Bảo hành và Hậu mãi là 2 yếu tố được chú trọng bậc nhất tại Nguyên Khôi. Với việc đảm bảo song hành 2 yếu tố này có thể mang đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng hoàn toàn. Và tất nhiên chúng tôi luôn có chính sách bảo hành linh hoạt và phù hợp với mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
1. Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, mẫu sản phẩm cụ thể tại Nguyên Khôi. Thời hạn bảo hành được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm với từng sản phẩm.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm tối thiểu là 12 tháng và tối đa lên đến 36 tháng.
Bảo hành miễn phí 100% với khách hàng trong thời gian bảo hành và trợ giá với mọi khách hàng sử dụng thiết bị tại Nguyên Khôi nằm ngoài thời gian bảo hành.
2. Hình thức và quy trình bảo hành
Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline: 079.222.1234 của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành kịp thời.
Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh để nhân viên hỗ trợ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý, phân bổ nhân viên và thời gian bảo hành.
Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h00 – 16h30các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thú 6, trừ T7 và chủ nhật , các ngày Lễ Tết.
Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành
Hình thức này thường áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.
Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành (nếu có).
Hình thức bảo hành tại nhà
Nhân viên tại chi nhánh gần nhất sẽ có mặt sớm nhất để xử lý và thay thế, khắc phục mọi vấn đề xảy ra đối với sản phẩm/thiết bị để đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
Quý khách hàng vui lòng trả thêm chi phí di chuyển để bảo trì tại nhà (Tính theo Km).
3. Các vấn đề được bảo hành
Các sản phẩm được bảo hành miễn phí từ ngày mua:
- Chúng tôi chỉ bảo hành những linh kiện, vật liệu bị hư hỏng trong thời gian sử dụng.
- Nguyên vật liệu hư hỏng, lỗi kỹ thuật như: Mối hàn bung, may so điện, mô tơ điện không sử dụng được.
- Còn thời hạn bảo hành, có phiếu bảo hành là hợp lệ.
Một số vấn đề khách hàng thường hỏi về bảo hành:
Vấn đề | Thời gian bảo hành | Thời gian đổi mới |
Mối hàn bung do nhà sản xuất | 6 năm | Không đổi mói, chỉ sửa chữa |
Sản phẩm bị rò nước | 6 năm | Không đổi mói, chỉ sửa chữa |
Sản phẩm bị dẫn điện | 12 Tháng | Không đổi mói, chỉ sửa chữa |
Đọng hơi nước, gas xì hơi | 12 Tháng | Không đổi mói, chỉ sửa chữa |
4. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
Dưới đây là 1 số trường hợp không được nhận bảo hành miễn phí tại Nguyên Khôi, quý khách hàng cần chú ý:
- Sản phẩm không phải do Nguyên Khôi cung cấp.
- Sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng như: Thanh nhiệt bị cháy hỏng do để sản phẩm cạn nước, lỗi từ người dùng.
- Khách hàng bị mất phiếu bảo hành – không chứng minh được sản phẩm mua hàng tại Nguyên Khôi. Hoặc phiếu bảo hành bị sửa đổi, thiếu thông tin hoặc thông tin không chính xác.
- Khách tự động tháo máy.
- Hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, tai nạn, nguồn điện không bình thường, động vật làm hư hỏng, lỗi các phần cứng.
- Sản phẩm, linh kiện để lâu không sử dụng: Mốc và han rỉ, …
5. Thông tin liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành sản phẩm
Nếu Quý khách còn vấn đề chưa rõ, cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Công ty NGUYÊN KHÔI theo các cách sau:
- Địa chỉ:
Số 368 P. Trần Điền, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TPHCM
1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng- xã Phước Tân – Tp Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai
TT Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình
- Điện thoại: 079.222.1234
- Email: Tunaucom123.com.vn@gmai.com
Chúng tôi xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và mua các sản phẩm của Công ty. Chắc chắn NGUYÊN KHÔI sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tốt nhất.
Công ty NGUYÊN KHÔI xin kính chúc Quý khách Mạnh khỏe, Anh khang, thịnh Vượng!