Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Khay nấu cơm công nghiệp

Thương hiệu: K01
Giá gốc: 300,000đ - 17%
Giá bán: 250,000đ
Tình trạng: Còn hàng
Để lại số Xưởng gọi!
Thông tin sản phẩm

Khay nấu cơm công nghiệp là bộ phận dùng để chứa đựng thực phẩm, không thể thiếu trong các tủ nấu cơm. Chúng được thiết kế dạng hình chữ nhật nên rất rộng rãi, để được nhiều thức ăn. Với mỗi kích thước tủ cơm khác nhau sẽ trang bị số lượng khay hấp khác nhau. Trong bài viết hôm nay, Nguyên Khôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật khay nấu cơm công nghiệp

Tên sản phẩm  Khay cơm công nghiệp  
Kích thước  60 x 40 x 5 cm
Vật liệu  Inox 304 
Mức độ an toàn 100%
Năng suất 2,5 - 3kg gạo/chiếc
Ứng dụng  Nấu hấp đa năng
Phân phối Nguyên Khôi

Khay nấu cơm làm bằng chất liệu gì?

Hiện nay, trên thị trường khay tủ nấu cơm được làm từ 2 vật liệu chính là inox 201 và inox 304. Đây đều là chất liệu chống gỉ, chống oxi hóa. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia, loại inox 304 đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cao hơn. Chúng cũng được khuyên dùng để chế tạo dụng cụ chế biến, nấu ăn.

Chính vì thế, các dòng tủ cơm chính hãng, loại tốt đều trang bị khay nấu cơm inox 304. Mặt khác, chất liệu inox 304 còn vô cùng sáng bóng, cứng cáp và cho độ bền vượt trội >10 năm.

Khay inox 304 chế biến thực phẩm, thay đựng thực phẩm
Khay đựng thực phẩm làm từ inox 304

Phân loại khay cơm công nghiệp

Nhìn chung, về kích thước, các khay nấu cơm công nghiệp đều giống nhau. Nhưng về hình thức chúng lại khác nhau 1 chút. Chia ra làm 2 loại riêng biệt, phụ trách chức năng sử dụng riêng. Bao gồm: 

  • Khay phẳng: Được thiết kế từ inox 304 nguyên tấm, liền. Có thể chứa được các thực phẩm dạng lỏng hoặc nước. Năng suất mỗi khay tối đa là 3kg gạo. Do vậy, rất thích hợp dùng để nấu cơm, nấu xôi, chưng cách thủy, nấu nước sốt, ...
Cho gạo vào khay inox 304, cho gạo nấu cơm
Khay liền để nấu thực phẩm
  • Khay lỗ: Trái ngược với khay phẳng, loại khay lỗ cũng được làm từ inox nguyên tấm. Tuy nhiên, sau đó được máy dập những lỗ tròn nhỏ, khoảng cách đều nhau bên trên. Đồng thời, kết hợp với thiết kế dạng lồi tạo rãnh xung quanh khiến khả năng thoát nước rất tốt. Chính vì điều này mà khay nấu cơm lỗ thường được dùng để hấp các loại bánh, hấp hải sản, gà, khô, khoai, ... Chúng sẽ khiến thành phẩm chín đều, đẹp và đặc biệt giữ nguyên được hình dáng ban đầu. Hơn nữa còn không dính khay gây hao hụt, khó vệ sinh.
Khay lỗ dùng để hấp, khay đựng thực phẩm
Khay lỗ dùng để hấp

Qua những thông tin kể trên, có thể thấy, 2 loại khay của tủ nấu cơm công nghiệp được ra đời tương thích với từng chức năng sử dụng. Khay phẳng dùng để nấu và khay lỗ dùng để hấp, vô cùng tiện lợi và phù hợp theo từng đặc trưng thực phẩm.

Báo giá khay nấu cơm công nghiệp chất lượng cao

Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp như thế nào nếu bị mất khay hoặc thiếu khay? Câu trả lời vô cùng đơn giản  đó là: bạn nên mua để bổ sung kịp thời, tránh làm gián đoạn công việc. Vậy trên thực tế, khay nấu cơm công nghiệp có giá bao nhiêu? Sau đây, Nguyên Khôi sẽ cung cấp chi tiết để bạn tham khảo!

Loại sản phẩm  Giá bán
Khay nấu cơm liền 200.000 VNĐ
Khay nấu cơm lỗ 200.000 VNĐ

***Lưu ý: Để biết thêm thông tin chính xác về giá khay cũng như tủ hấp cơm công nghiệp. Vui lòng truy cập vào website tunaucom123.com.vn hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 079.222.1233.

Một vài điều cần biết khi mua và sử dụng khay cơm công nghiệp

Lưu ý khi mua khay nấu cơm

Nếu bạn muốn mua khay cơm công nghiệp để dự phòng thay thế. Hoặc đặt để các loại thực phẩm chế biến. Vậy thì hãy trang bị ngay 1 vài lưu ý chọn mua dưới đây.

Chất liệu

Vấn đề đầu tiên bạn cần phải xem xét khi mua khay nấu cơm chính là chất liệu. Bởi như bạn đã biết, đây là dụng cụ đựng đồ ăn, thực phẩm. Do vậy yếu tố an toàn vệ sinh phải được đặt lên hàng đầu. Theo đó, chất liệu mà bạn nên sử dụng là inox 304 cao cấp. Chúng vừa đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ - sáng bóng, vừa bền bỉ mà lại an toàn vệ sinh. 

*Chú ý: Khay inox 304 có thể có giá bán cao hơn loại khay làm từ 201. Nhưng nếu xét về các đặc tính thì vẫn xứng đáng để bạn đầu tư.

Mua khay nấu cơm làm từ inox 304, Chất liệu
Mua khay nấu cơm làm từ inox 304

Kích thước

Kích thước khay hấp nấu rất quan trọng, chúng phải tương thích với chiếc tủ nấu cơm công nghiệp của bạn. Bởi nếu không tính toán trước, rất có thể sau khi mua về, khay xếp vào không vừa gờ trong khoang tủ. Như vậy, bạn lại phải mất công đi đổi trả hoặc mua mới gây lãng phí. Vậy nên tốt nhất hãy đo đạc cẩn thận kích thước tủ cơm, sau đó đi mua nhờ vào sự tư vấn của người bán hàng. 

Chọn năng suất phù hợp, kinh nghiệm chọn tủ cơm
Lựa chọn kích thước tương ứng với tủ cơm

Kiểu dáng 

Như bạn đã biết ở phần phân loại, khay đựng thực phẩm được chia làm 2 loại: khay lỗ và khay phẳng. Chính vì thế, trước khi ra quyết định mua, bạn hãy xem xét nhu cầu, mục đích sử dụng. Rồi sau đó mua loại phù hợp nhất, tận dụng tối đa hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng khay cơm công nghiệp

  • Quá trình sử dụng bạn sẽ phải di chuyển khay cơm nhiều, vậy nên tình trạng hỏng hoặc méo rất dễ xảy ra. Cách tốt nhất để tránh điều này là thao tác cẩn thận, chú ý tránh va đập. 
  • Phải vệ sinh, rửa khay đựng bằng nước xà phòng chuyên dụng sau mỗi lần dùng xong. Như vậy mới đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như tăng độ bền cho sản phẩm. 
  • Phơi khô hoặc lau khô các khay trước khi sử dụng, đưa vào bên trong thiết bị. 
  • Đặt khay ở đúng vị trí, theo tầng trong buồng nấu, tránh việc nghiêng đổ thực phẩm. 

Mua khay hấp cơm công nghiệp loại xịn giá rẻ tại Nguyên Khôi

Hiện nay, song song với các mẫu tủ cơm công nghiệp, Nguyên Khôi còn cung cấp thêm khay nấu cơm công nghiệp. Là nhà sản xuất, phân phối thiết bị bếp uy tín và lâu đời. Toàn bộ khay nấu cơm Nguyên Khôi đều làm từ 100% inox 304. Bên cạnh đó còn đa dạng kiểu dáng để bạn lựa chọn sao cho phù hợp. 

Khay đựng thực phẩm Nguyên Khôi, khay nấu cơm
Khay đựng thực phẩm Nguyên Khôi

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi theo các phương thức sau để ĐẶT MUA. 

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp lên tổng đài 079.222.1234 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng. 
  • Cách 2: Truy cập vào trang web https://tunaucom123.com.vn/ tham khảo nhiều mẫu sản phẩm đa dạng. 
  • Cách 3: Tới các cơ sở, chi nhánh của Nguyên Khôi Toàn quốc. 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về khay nấu cơm công nghiệp. Nguyên Khôi hy vọng các bạn đã có thông tin mong muốn và chúc các bạn chọn mua thành công!

Xem thêm chi tiết >>

0 đánh giá cho Khay nấu cơm công nghiệp

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Khay nấu cơm công nghiệp
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "khay nấu cơm công nghiệp"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3