Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

5 Mẫu tủ nấu cơm 6 khay 2024 nấu nhanh tiết kiệm điện giá rẻ

Tủ nấu cơm 6 khay điện NK-6KDR Tủ nấu cơm 6 khay điện NK-6KDR
Giá: 6,000,000 đ - 21%
Quà tặng:
400,000 đ
5 Đánh giá
Đã bán: 172
Tủ nấu cơm 6 khay điện có điều khiển NK-6KDL Tủ nấu cơm 6 khay điện có điều khiển NK-6KDL
Giá: 7,200,000 đ - 23%
9 Đánh giá
Đã bán: 303
Tủ nấu cơm 6 khay điện gas NK-6KDGR Tủ nấu cơm 6 khay điện gas NK-6KDGR
Giá: 9,500,000 đ - 10%
Quà tặng:
400,000 đ
1 Đánh giá
Đã bán: 67
Tủ nấu cơm 6 khay gas NK-6KG Tủ nấu cơm 6 khay gas NK-6KG
Giá: 9,800,000 đ - 5%
1 Đánh giá
Đã bán: 68
Tủ nấu cơm 6 khay điện gas có điều khiển NK-6KDGL Tủ nấu cơm 6 khay điện gas có điều khiển NK-6KDGL
Giá: 10,600,000 đ - 9%
2 Đánh giá
Đã bán: 104

Giá tủ cơm công nghiệp 6 khay bao nhiêu? Tủ nấu cơm Nguyên Khôi 6 khay trông như thế nào? Công dụng và lợi ích của tủ nấu cơm công nghiệp ra sao? Có nên mua tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay không? Mua ở đâu? Tìm lời giải đáp của những thắc mắc trên ngay trong bài viết này nhé. Đừng bỏ lỡ!

Tủ 6 khay tại Tổng kho Nguyên Khôi
Tủ 6 khay tại Tổng kho Nguyên Khôi

Tủ cơm công nghiệp 6 khay nấu 20kg gạo chỉ 40 phút

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là sản phẩm thuộc dòng tủ cơm mini. Chúng có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các cửa hàng, quán ăn, bếp công nghiệp quy mô nhỏ. 

Năng suất tủ hấp cơm 6 khay có thể phục vụ tới 90 suất. Cụ thể, mỗi lần chế biến, bạn sẽ nấu được khoảng 20kg gạo, tương ứng mỗi khay là 3kg. Hơn nữa, thời gian chế biến cũng rất nhanh, chỉ trong vòng 40 phút đã hoàn thành rồi. Vì vậy, dù lượng khách hàng có đông thì bạn vẫn có thể đáp ứng được. 

Năng suất tủ nấu cơm 6 khay
Năng suất tủ nấu cơm 6 khay

Cấu tạo chi tiết tủ cơm công nghiệp 6 khay

Với đặc điểm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tủ cơm 6 khay Nguyên Khôi ngày càng xuất hiện phổ biến tại các bếp ăn. Đi vào chi tiết cấu tạo, quý khách sẽ thấy thiết bị bao gồm những bộ phận sau:

Chất liệu vỏ tủ

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay Nguyên Khôi được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nhất. Đặc biệt là phần vỏ tủ, 100% làm từ inox 304 vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó là vì: 

  • Inox 304 vô cùng sáng bóng, hoàn toàn không bị hoen gỉ dù có thường xuyên tiếp xúc với nước trong thời gian dài.
  • Việc vệ sinh vô cùng đơn giản, dễ dàng bởi inox 304 không bám dính chất bẩn. 
  • Trong suốt quá trình chế biến trên nền nhiệt cao, chúng không hề sản sinh ra các chất độc gây hại.

Bên cạnh đó, vật liệu này còn góp phần nâng tuổi thọ sản phẩm lên đến hơn 10 năm sử dụng ổn định, luôn như mới.

Vỏ tủ nấu cơm 6 khay
Vỏ tủ nấu cơm 6 khay

Thân tủ

Phần thân tủ sở hữu kết cấu 3 lớp dày dặn, trong đó bao gồm 1 lớp bảo ôn cách nhiệt. Từ đó, giúp quá trình chế biến diễn ra nhanh chóng, siêu tốc. Đồng thời đảm bảo chất lượng thành phẩm chín đều, thơm ngon và dinh dưỡng. Ngoài ra, nếu bạn có vô tình chạm vào cũng không lo bị bỏng.

Cửa tủ và tay cầm

Cánh cửa tủ cơm công nghiệp 6 khay được gắn bởi 2 bản lề chắc chắn. Đặc biệt trên đó còn có thêm tay cầm tích hợp khóa chốt chắc chắn. Bộ phận này được bọc 1 lớp nhựa cách nhiệt giúp bạn thao thác đóng mở dễ dàng, không bị bỏng. 

Tay cầm
Tay cầm

Vị trí tiếp giáp giữa cửa tủ và thân tủ chính là 1 lớp gioăng cao su cách nhiệt. Chính nó khiến toàn bộ nhiệt lượng bên trong không bị thất thoát ra ngoài trong quá trình nấu. 

Khoang nấu hấp

Bên trong thân tủ chính là không gian chế biến, hay còn được gọi là khoang hấp nấu. Tại đây, nhà sản xuất đã thiết kế những rãnh G để đỡ khay đựng. Trong đó, khoảng cách giữa các rãnh là khoảng 8,5cm. Cách bố trí này là vô cùng hợp lý, khoa học giúp thực phẩm chín đều. 

Điểm G
Điểm G

Khay đựng thực phẩm

Tại khoang hấp nấu còn có những khay đựng thực phẩm, chúng được làm từ inox 304 sáng bóng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Kích thước mỗi khay khoảng 60 x 40 x 5cm, cho khả năng chứa đến 3kg gạo. 

Mặt khác, khay chứa thực phẩm còn được chia làm 2 loại: 

  • Khay phẳng (khay liền): Dùng để nấu cơm, nấu xôi và các loại thức ăn khác. 
  • Khay lỗ: Dùng để hấp các loại thực phẩm như hải sản, bánh bao, xúc xích, giò chả, …
Khay nấu hấp
Khay nấu hấp

Van xả nước

Van xả nước bố trí dưới đáy tủ, nhằm xả thải toàn bộ nước thừa, nước vệ sinh ra ngoài. Nhờ vậy mà người dùng không cần phải nghiêng, xoay tủ mất công sức.

Van xả
Van xả

Bộ phận gia nhiệt

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay gia nhiệt bằng hệ thống thanh nhiệt hoặc buồng đốt. Cụ thể, thanh nhiệt dành cho tủ điện và buồng đốt dành cho tủ gas. Chúng được lắp đặt trực tiếp tại khoang chứa nước (đáy tủ). Nhờ vậy, giảm thiểu tối đa thời gian làm sôi nước và hình thành hơi nóng. 

Mayso gia nhiệt
Mayso gia nhiệt

Bánh xe đẩy

Ngoài những bộ phận chính kể trên, tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay còn trang bị thêm hệ thống 4 bánh xe đẩy chắc chắn. Có khả năng chịu lực và xoay 360 độ linh hoạt. Giúp người dùng thuận tiện di chuyển tủ đến mọi vị trí mong muốn và để cố định thì chỉ cần gạt khóa mà thôi.

Bánh xe đẩy
Bánh xe đẩy

Những tính năng ưu việt của tủ cơm công nghiệp loại 6 khay

Đúng như tên gọi “tủ nấu cơm” hay “tủ hấp cơm”, thiết bị này là một trong số dòng sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp hiện đại chuyên dùng để nấu cơm. Một bộ tủ cơm hiện đại sẽ bao gồm những tính năng dưới đây:

Chất lượng thành phẩm thơm ngon

Sử dụng tủ hấp cơm 6 khay, quý khách sẽ thấy toàn bộ thành phẩm cho ra đều thơm ngon, đạt chuẩn. Từ hạt cơm chín đều, không bị quá khô hoặc quá nát. Hơn nữa còn tỏa ra mùi hương đặc trưng. Đặc biệt, tình trạng cháy bén, cơm khê không hề xảy ra. Khi khách hàng thưởng thức sẽ vô cùng hài lòng và tiếp tục ủng hộ về sau.

Chất lượng thành phẩm thơm ngon, chất lượng cơm cho ra thơm ngon
Chất lượng thành phẩm thơm ngon, không khê cháy

Chức năng hấp nấu đa năng

Trao đổi với khách hàng đã từng mua tủ cơm công nghiệp 6 khay tại Nguyên Khôi, 90% người dùng đều hài lòng với công dụng của sản phẩm. Ngoài nấu cơm, tủ còn thực hiện được nhiều món hấp hoàn hảo. Như: nấu xôi, hấp gà vịt, xúc xích, giò chả, hải sản, các loại bánh, …

Khả năng nấu hấp đa năng
Khả năng nấu hấp đa năng

Tự động vận hành, nấu chín siêu tốc

Tủ hấp cơm 6 khay được lắp đặt hệ thống gia nhiệt làm nóng nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh buồng đốt là phao cơ cảm biến mực nước tự động cấp ngắt nước, ngăn cho thanh nhiệt không bị cháy.

Phần sau lưng tủ cơm 6 khay Nguyên Khôi có 1 lỗ van xả áp (van xả E) để tạo dòng khí đối lưu. Luồng nhiệt trong tủ sẽ di chuyển theo từng luồng từ dưới lên trên làm chín đều các khay cơm ở cao. Nhờ vậy mà các khay cơm ở phía trên cùng không bị khê hay sống.

Tủ nấu cơm vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng dễ dàng
Tủ nấu cơm vận hành hoàn toàn tự động, sử dụng dễ dàng

Gợi ý 3 mẫu tủ cơm công nghiệp 6 khay được dùng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, cá nhân phân phối mặt hàng tủ nấu cơm công nghiệp. Tuy nhiên, vì có sự trà trộn của những loại hàng kém chất lượng làm loãng thị trường. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm loại nào, vậy thì đừng bỏ qua gợi ý top 3 dưới đây!

Tủ cơm công nghiệp 6 khay dùng điện 

Tủ cơm điện 6 khay sử dụng điện áp 220V, được thiết kế phù hợp cho mạng điện dân dụng trong gia đình. Công suất hoạt động giới hạn mà điện lực Việt Nam cấp xuống cho từng hộ gia đình là 12 kW. Vậy khi dùng tủ cơm công nghiệp với các thiết bị khác, bạn chỉ nên dùng loại tủ cơm có công suất từ 8 kW trở xuống.

Nếu tủ cơm của bạn có công suất hoạt động lớn hơn 8 kW thì không nên đấu chung cùng một mạng lưới dây của gia đình hay cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ mà nên tách một đường điện riêng để đảm bảo an toàn. Tủ cơm điện 6 khay sử dụng buồng đốt bằng thanh nhiệt với tổng cống suất tối đa là 7Kw. Tủ có thể vận hành cùng các thiết bị điện khác trong gia đình mà không gây quá tải.

Tên sản phẩm Tủ nấu cơm 6 khay điện
Kích thước 750* 615 * 960mm
Chất liệu INOX 304, 201
Nhiên liệu sử dụng Điện áp 220V
Bảo hành 12 tháng
Xuất xứ Trung Quốc
Nhà phân phối Công ty Nguyên Khôi

Tủ nấu cơm 6 khay điện
Tủ nấu cơm 6 khay điện

Tủ cơm công nghiệp 6 khay gas 

Tủ cơm 6 khay bằng gas có thiết kế tương tự như dòng tủ chạy điện. Nhờ sử dụng bình gas linh động nên tủ không bị cố định. Bạn có thế tùy chọn vị trí để lắp đặt tủ cơm này và di chuyển qua lại giữa nhiều địa điểm mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện.

Áp suất gas cung cấp cho tủ nấu cơm là 500 milibar. Lượng gas tiêu thụ của tủ cơm 6 khay mỗi giờ khoảng 0,7 – 0,8 kg. Tủ chạy bằng bình gas 10kg thường dùng trong gia đình và rất dễ mua. Đây cũng là dòng “tủ nấu cơm quốc dân” mà bất cứ quán cơm nào cũng nên lắp đặt.

Tên sản phẩm Tủ cơm công nghiệp 6 khay gas
Kích thước  750* 615 * 960mm
Chất liệu INOX 304, 201
Nhiên liệu sử dụng Bằng Gas
Bảo hành 12 tháng
Xuất xứ Trung Quốc
Nhà phân phối Công ty Nguyên Khôi

Tủ nấu cơm 6 khay gas
Tủ nấu cơm 6 khay gas

Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện + gas tích hợp

Tủ nấu cơm 6 khay điện + gas chính là phiên bản nâng cấp của hai dòng tủ trên. Sản phẩm vừa dễ di chuyển như tủ gas, vừa nhỏ gọn và dễ vận hành như tủ điện.

Với tủ nấu cơm công nghiệp điện gas, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi xảy ra sự cố mất điện. Việc dùng 02 loại nhiên liệu luân phiên, thay thế nhau sẽ không làm gián đoạn quá trình nấu cơm/ thực phẩm. Nhờ điều này, bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn gấp bội. Tuy nhiên, tủ tích hợp điện và gas nên có thiết kế khá phức tạp dẫn đến giá cao hơn 2 loại tủ trên. 

Tên sản phẩm  Tủ cơm công nghiệp 6 khay tích hợp gas điện
Kích thước  750* 615 * 960mm
Chất liệu INOX 304, 201
Nhiên liệu sử dụng Điện/Gas
Bảo hành 12 tháng
Xuất xứ Trung Quốc
Nhà phân phối Công ty TNHH Nguyên Khôi

Tủ nấu cơm 6 khay điện gas
Tủ nấu cơm 6 khay điện gas

Tư vấn mua tủ nấu cơm 6 khay phù hợp nhất

Việc phân ra 3 dòng sản phẩm dùng gas, điện khác nhau nhằm tạo ra những đặc tính tương thích với từng mức nhu cầu, điều kiện lắp đặt tại hộ gia đình. Những ưu và nhược điểm của tủ cơm điện gas cụ thể như sau:

Ưu – nhược điểm của các sản phẩm tủ cơm công nghiệp 6 khay

Sự khác biệt giữa các dòng tủ nấu cơm 6 khay sẽ được thể hiện rõ qua bảng dưới đây:

  ĐIỆN GAS ĐIỆN + GAS
Ưu điểm
  • Nhỏ gọn, giá rẻ nhất
  • Chạy bằng điện ổn định
  • Di chuyển linh hoạt
  • Có thể điều chỉnh nhiệt độ
  • Không lo mất nhiên liệu
  • Có thể hoạt động tốt trong mọi môi trường, hoàn cảnh
Nhược điểm
  • Lắp đặt cố định
  • Vô hiệu khi mất điện
  • Giá cao hơn tủ điện
  • Chiếm nhiều diện tích
  • Giá cao

Tủ nấu cơm công nghiệp ngày càng được ưa chuộng và tin dùng khi kinh doanh quán cơm. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với nhiều loại mẫu mã cùng kích thước đa dạng. Trong đó nổi bật nhất là 3 dòng sản phẩm điện, gas, điện + gas.

So sánh tủ nấu cơm 6 khay
So sánh tủ nấu cơm 6 khay

Nên mua tủ nấu cơm 6 khay loại nào tốt nhất

Tủ nấu cơm “tốt” hay “không tốt” không thể đánh giá dựa trên tiêu chí cấu tạo, giá bán,… Mức độ “tốt” sẽ thể hiện ở việc bộ tủ mà bạn chọn mua có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn hay không.

Để giúp khách hàng chọn mua đúng hàng tốt, vừa túi tiền, Nguyên Khôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm như sau:

  • Nếu ngân sách cho thiết bị bếp nấu của bạn trong mức hạn chế. Cơ sở kinh doanh ẩm thực của bạn có nguồn điện ổn định. Tủ cơm điện 6 khay là lựa chọn tiết kiệm và phù hợp nhất. Đây chính là dòng sản phẩm có chi phí thấp nhất trong cả 3 loại.
  • Nếu cơ sở kinh doanh ẩm thực của bạn ở những vị trí, địa điểm có nguồn điện yếu, chập chờn, … thì nên chọn tủ cơm công nghiệp 6 khay dùng gas.
Những nơi có nguồn điện chập chờn nên chọn tủ gas
Những nơi có nguồn điện chập chờn nên chọn tủ gas
  • Nếu bạn đang có ngân sách cao hơn thì phương án tối ưu nhất là lựa chọn tủ nấu cơm 6 khay gas + điện tích hợp. Tủ cơm công nghiệp điện gas là giải pháp hoàn hảo vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa linh hoạt sử dụng. Bạn có thể nấu cơm hay hấp các thực phẩm khác mà không lo lắng bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn.
Lựa chọn tủ cơm dựa vào hoàn cảnh và ngân sách, Nên chọn tủ hấp cơm 4 khay loại nào tốt nhất?
Lựa chọn tủ cơm dựa vào hoàn cảnh và ngân sách

Tủ cơm công nghiệp 6 khay giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang có ý định đầu tư tủ hấp cơm công nghiệp 6 khay, thì chắc chắn không thể bỏ qua thông tin về giá. Nó sẽ giúp bạn chuẩn bị vốn đầy đủ và tính toán được vào trong bảng kế hoạch kinh doanh. 

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp bảng báo giá cụ thể tại Nguyên Khôi, mời quý bạn đọc cùng tham khảo!

Bảng giá tủ chất liệu inox 201

Loại tủ

Hà Nội

HCM

Điện không điều khiển

6.000.000đ

7.500.000đ

Điện có điều khiển

7.200.000đ

8.400.000đ

Điện gas không điều khiển

9.500.000đ

10.000.000đ

Điện gas có điều khiển

10.600.000đ

10.600.000đ

Bảng giá tủ chất liệu inox 304

Loại tủ

Hà Nội

HCM

Điện không điều khiển

9.500.000đ

9.500.000đ 

Điện có điều khiển

10.400.000đ

10.400.000đ

Điện gas không điều khiển

12.500.000đ

12.500.000đ

Điện gas có điều khiển

13.100.000đ

13.100.000đ

***Chú ý: Bảng giá trên có thể thay đổi, cập nhật mới. Vì vậy, để biết thông tin chính xác nhất, quý khách vui lòng gọi đến 079.222.1234 phục vụ mọi lúc, mọi nơi!

Báo giá tủ nấu cơm 6 khay
Báo giá tủ nấu cơm 6 khay

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp cơm 6 khay điện đúng cách, an toàn

Để có 1 thiết bị tốt, bền bỉ, sử dụng lâu dài. Thì các quý khách cần phải tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng cụ thể dưới đây. 

  • Bước 1: Đong gạo cần phải nấu (khoảng 18kg) sau đó mang đi vo sạch, loại bỏ bụi bẩn. Chú ý không vo quá kỹ vì sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng có trong lớp bột.
  • Bước 2: Chia số vào vào 6 khay cho thật đều và cho thêm nước vừa đủ. Nhớ dàn mặt gạo cho phẳng để cơm được chín đều, thơm ngon nhất. 
Cho gạo và nước vào từng khay đựng, khay đựng thực phẩm, khắc phục nấu cơm quên nhấn nút
Nhớ cho nước vào từng khay đựng gạo
  • Bước 3: Đẩy lần lượt từng khay gạo đã chuẩn bị như trên vào khoang chế biến theo các rãnh có sẵn. 
  • Bước 4: Tiếp theo, mở nguồn cấp nước và cắm dây điện (tủ điện) hoặc bật van đánh lửa (tủ gas).
  • Bước 5: Chờ đợi trong khoảng từ 40 – 50 phút là cơm đã chín. Lúc này bạn không nên mở cửa ngay mà tốt nhất đợi thêm chừng 5 phút. Thời gian này vừa để ủ cơm, vừa để áp suất bên trong cân bằng, đảm bảo an toàn cho người dùng. 
  • Bước 6: Đeo bao tay cách nhiệt, mở cánh cửa và rút từng khay hấp nấu ra ngoài. Như vậy là cơm đã sẵn sàng phục vụ khoảng 90 suất ăn rồi! 
Hướng dẫn sử dụng tủ cơm 6 khay
Hướng dẫn sử dụng tủ cơm 6 khay

Mua tủ nấu cơm 6 khay uy tín, chất lượng, giá tốt

Nguyên Khôi là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối các dòng tủ nấu cơm công nghiệp.

Tổng kho tủ nấu cơm Nguyên Khôi
Tổng kho tủ nấu cơm Nguyên Khôi
Công hàng lớn
Dỡ công hàng tủ cơm
Vận chuyển công tủ cơm đi đại lý
Vận chuyển công tủ cơm đi đại lý

Trong đó, tủ hấp cơm 6 khay là một trong số những mặt hàng chủ đạo của chúng tôi.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác nước ngoài. Quy trình đảm bảo không có đơn vị trung gian. Nhờ vậy mà sản phẩm tủ cơm công nghiệp Nguyên Khôi luôn giữ được mức giá ổn định và rẻ hơn so với các thương hiệu khác. Chỉ từ 8.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một bộ tủ nấu cơm mới bền đẹp. 

Địa chỉ uy tín mua tủ cơm 20kg
Địa chỉ uy tín mua tủ cơm 20kg

Một số lý do nên lựa chọn tủ cơm 6 khay Nguyên Khôi:

  • Tủ cơm công nghiệp Nguyên Khôi là hàng cao cấp đạt chuẩn chất lượng
  • Giá bán tủ nấu cơm luôn thấp hơn thị trường từ 700.000 – 1.000.000 đồng
  • Sản phẩm nhập khẩu là hàng Trung Quốc nội địa
  • Chính sách bảo hành tủ cơm 6 khay lên đến 12 tháng
  • Có áp dụng 1 đổi 1 nếu phát hiện lỗi do phía nhà sản xuất

Chính sách ưu đãi dành cho khách mua hàng tại Nguyên Khôi

Ngoài tiêu chí chất lượng, Nguyên Khôi còn chú trọng tới các chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi dành cho quý khách. Đây được xem như lời cam kết uy tín mà Nguyên Khôi gửi đến các bạn.

Ưu đãi mua hàng Nguyên Khôi
Ưu đãi mua hàng Nguyên Khôi

Với mỗi mẫu tủ nấu cơm khi mua tại Nguyên Khôi, khách hàng sẽ được:

  • Nhận hàng kiểm tra hàng, đúng như tư vấn, quảng cáo mới thanh toán, nhận hàng
Khách đến xưởng mua sản phẩm
Khách đến xưởng mua sản phẩm
  • Nếu lỗi tủ cơm công nghiệp từ phía nhà sản xuất có thể đổi trả sản phẩm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng, hỗ trợ bảo trì miễn phí
  • Tặng phiếu giảm giá 300.000đ cho hóa đơn mua hàng lần 2
  • Tặng kèm thanh nhiệt, hoặc khay hấp thực phẩm bất kì
  • Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và TPHCM (bán kính dưới 20Km)
  • Hỗ trợ 50% phí vận chuyển đối với các tỉnh thành xa trên toàn quốc
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp 24/24.

Ngoài giá tủ cơm công nghiệp 6 khay, bạn còn có thể tham khảo thêm giá của những mẫu tủ cơm công nghiệp khác với nhiều kích thước khác nhau:  4 – 8 – 10 – 12 – 20 – 24 khay. Tất cả đều có 3 loại điện, gas và tích hợp điện + gas cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm có đầy đủ tính năng và an toàn với mọi loại hình, quy mô kinh doanh hàng quán ẩm thực. Tìm thêm các sản phẩm của chúng tôi tại Trang chủ https://tunaucom123.com.vn/

Gọi ngay hotline: 079 222 1234 đặt tủ nấu cơm công nghiệp trực tiếp tại Tổng kho Nguyên Khôi để nhận tư vấn miễn phí với nhiều ưu đãi ngay hôm nay!

Mong rằng những thông tin về giá tủ cơm công nghiệp 6 khay ở trên sẽ giúp ích bạn trong quá trình chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp tốt nhất cho cơ sở kinh doanh hàng quán, canteen, … quy mô vừa và nhỏ. 
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "tủ nấu cơm 6 khay"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3