Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Review quán cơm tấm Bà Ròm: ngon, giá rẻ, đáng thử

Cơm tấm Bà Ròm là cái tên đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người dân Sài Thành. Mỗi suất cơm có giá bán khá rẻ, được chế biến theo công thức gia truyền, bất kì thực khách hàng đến ăn cũng phải gật đầu khen nức nở. Vậy thực hư chất lượng món cơm tấm tại quán Bà Ròm thế nào? Hãy cùng NGUYÊN KHÔI phân tích và đánh giá chi tiết thông qua bài viết sau đây: 

Cơm tấm Bà Ròm – quán cơm 30 năm tuổi tại Sài Gòn

Chủ quán cơm tấm Bà Ròm là bà Nguyễn Thị Sương, có dáng người vô cùng thấp bé, gầy gòm. Do đó, mọi người hay gọi bà là bà Ròm. Cửa tiệm cơm tấm được mở vào năm 1987 trên vỉa hè, lúc đó quán chỉ có vài chiếc ghế nhỏ để phục vụ thực khách. Mãi về sau, bà Sương mới chuyển vào trong hẻm, dụng cụ bán hàng vỏn vẹn bên trong chiếc xe đẩy 4 tầng nho nhỏ – đây cũng là chiếc xe giúp bà nuôi 3 người con ăn học thành người.  

Quán cơm 30 năm tuổi - cơm tấm Bà Ròm
Quán cơm 30 năm tuổi – cơm tấm Bà Ròm

Toàn bộ nguyên liệu tại quán đều do chính tay bà làm cho đến tận bây giờ, mang hương vị rất đặc biệt và ấn tượng. Trong xe bán cơm tấm của bả có rất nhiều món như: sườn, bì, chả, trứng,… cho khách hàng lựa chọn theo ngày. 

Địa chỉ quán: Số 55 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Review quán cơm tấm Bà Ròm chi tiết nhất

Cho đến ngày nay, quán cơm tấm Bà Ròm vẫn luôn đông khách và tấp nập người qua lại. Dưới đây sẽ là review chi tiết về quán cơm tấm Bà Ròm – có ngon và xứng đáng với giá tiền hay không: 

Review quán cơm tấm Bà Ròm
Review quán cơm tấm Bà Ròm

Về không gian

Quán cơm Bà ròm có không gian khá nhỏ và hẹp, chủ yếu là ngồi vỉa hè. Bên trong quán được trang trí đơn giản nhưng vô cùng sạch sẽ, gọn gàng. Bàn ăn được lau thường xuyên nên không bị bám nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên, vào khung giờ cao điểm thì chỗ ngồi khá chật và không được thoải mái. 

Không gian quán cơm bà Ròm
Không gian quán cơm Bà Ròm

Về menu cửa hàng

Menu quán Bà Ròm vô cùng đa dạng các món như: cơm tấm sườn, cơm tấm bì chả, cơm tấm cá kho, cơm tấm chả trứng,…. Các món ăn đều được bày biện trong khay cho khách hàng lựa chọn. Giá bán tại quán Bà Ròm cũng vô cùng rẻ, phù hợp với đối tượng người lao động, học sinh, sinh viên. Chỉ từ 30k/ suất là bạn có thể thưởng thức phần cơm đầy đặn, thơm ngon. 

Về thái độ phục vụ

Bà Ròm và chồng bà cùng góp vốn và mở cửa tiệm với nhau. Cả 2 vợ chồng đều vô cùng thân thiện, hiếu khách. Bất kể ai hỏi gì bà Sương cũng đều cười và đáp lại nhiệt tình. Một số khách quen đến quán ông bà còn trò chuyện thoải mái như những người thân thiết trong gia đình. Giữa chốn Sài Gòn xô bồ, tấp nập mà vẫn tồn tại sự bình yên, chân chất, thật hiếm có và đáng quý làm sao!

Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo
Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo

Chất lượng món ăn

Nguyên liệu tại quán đều do Bà Ròm trực tiếp đi chợ và chế biến nên vô cùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Món ăn được yêu thích nhất tại quán là món cơm tấm sườn. Sườn nướng của Bà Ròm được ướp bằng một công thức gia truyền, thịt sườn có vị đậm đà, giữ được hương thơm tự nhiên và độ mềm mọng nhất định. Bà Ròm đã chia sẻ rằng, sườn có vị thơm như vậy là nhờ được ướp 100% từ mật ong tự nhiên, khi nướng thịt sẽ không bị khô và bở.

Bên cạnh món sườn, món chả cũng được Bà Ròm chế biến vô cùng tinh tế. Món chả được xay từ trứng vịt thường, trứng vịt muối, trứng vịt bách thảo, khi ăn có vị rất đặc trưng, tan nhanh trong miệng, không giống với bất kì quán ăn nào trên thị trường. 

Chất lượng món ăn thơm ngon, đạt chuẩn
Chất lượng món ăn thơm ngon, đạt chuẩn

Gợi ý một số món best seller nên ăn tại quán Bà Ròm

Gợi ý một số món cơm bạn nhất định nên thử khi đến quán cơm Bà Ròm:

  • Cơm tấm sườn bì chả trứng: đây là món đắt khách nhất tại quán. Sườn ướp mật ong rất vừa miệng, có màu sắc đẹp mắt và thu hút.
  • Cơm tấm đùi gà sốt xá xíu: đùi gà là loại size lớn, ướp cùng sốt đậm đà, thịt chắc nịch và không bị bở.
  • Cơm tấm xíu mại: thịt xíu mại được ướp cùng sốt cà thơm ngon, có vị ngọt đặc trưng. Xíu mại được chế biến siêu mềm, thịt ngọt, gây nghiện vô cùng.

Mỗi món ăn đều có tóp mỡ giòn tan và rau xanh theo mùa ăn kèm để giải ngấy hiệu quả.

Gợi ý món ăn best seller tại quán cơm Bà Ròm
Gợi ý món ăn best seller tại tiệm cơm Bà Ròm

Trải nghiệm thực tế của khách hàng tại quán cơm tấm Bà Ròm

Ngon TV – Kênh ẩm thực của Báo Thanh Niên có hơn 1.2 triệu follow đã có video review chi tiết quán cơm tấm Bà Ròm: “Có 1 điều mình thích ở quán cơm tấm này là toàn bộ món ăn đều không sử dụng bột ngọt, vị ngọt đều là từ hương vị tự nhiên hoặc vị mật ong. Sườn ở đây miếng khá to, khi ăn có vị đậm đà rất vừa miệng. Hạt tấm ngon và nấu rất chuẩn vị. Đồ ăn không bị quá nhiều mỡ, nước chấm chua ngọt chấm rất vừa miệng.

Review từ MC Bảo Bảo
Review từ MC Bảo Bảo – Ngon TV

Cái bụng đói – Hot tiktok chuyên review ẩm thực cũng chia sẻ rằng: “Mình ở Sài Gòn nhiều năm và mình rất thích quán cơm tấm Bà Rọm. Kiểu nghiện thật sự, tháng nào cũng phải ghé ăn đôi ba lần. Mình thấy quán làm rất chuẩn vị, sườn ướp ngon, giá bán cũng phải chăng và hợp lý. Phần cơm đầy đặn, ăn no căng bụng luôn nè.”

Review từ Cái Bụng Đói (Hot Tiktoker)
Review từ Cái Bụng Đói (Hot Tiktoker)

Anh Thuần (1996) cho biết: “Quán cơm tấm Bà Ròm là điểm đến thường xuyên của mình. Mình làm việc cũng khá gần đây, mình thường lựa chọn cơm để làm bữa trưa để lúc chiều không bị đói. Nói chung quán Bà Ròm vừa ngon vừa rẻ, mình thích nhất là món sườn ướp mật ong. Topping ăn kèm cũng vô cùng đa dạng và được thay đổi theo ngày, ăn thường xuyên cũng không bị ngán chút nào.”

Kết luận

Đánh giá tổng quan quán cơm tấm Bà Rọm:

  • Về không gian: 7/10
  • Về menu: 9/10
  • Về cách phục vụ: 9/10
  • Về chất lượng món ăn: 9.5/10

Nhìn chung, cơm tấm Bà Ròm là quán ăn rất đáng thử nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố Sài Gòn xinh đẹp. Món ăn được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, hương vị rất chuẩn miền Nam.

Kết luận: cơm tấm Bà Ròm ngon, đáng thử
Kết luận: cơm tấm Bà Ròm ngon, đáng thử

Bà Ròm cũng chia sẻ rằng, bí quyết để nấu được những hạt cơm tấm ngon như vậy chính là nhờ sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dụng. Sản phẩm có mức năng suất lớn, sử dụng công nghệ nấu hấp bằng hơi nước nên cơm sẽ chín đều và không bị hao hụt giá trị dinh dưỡng.Hiện tại, NGUYÊN KHÔI là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối tủ hấp cơm công nghiệp với mức giá bán phải chăng, đi kèm với nhiều phần quà ưu đãi khủng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234.

Trên đây là toàn bộ review chi tiết quán cơm tấm Bà Rọm. Nếu có dịp tới thăm Sài Gòn, bạn nhất định đừng bỏ lỡ quán ăn này nhé! Hy vọng rằng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review quán cơm tấm Bà Ròm: ngon, giá rẻ, đáng thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review quán cơm tấm Bà Ròm: ngon, giá rẻ, đáng thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "cơm tấm Bà Ròm"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3