Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

4 Quán Gà Ủ Muối Quận 11 Ngon Xuất Sắc, Ăn Bao Mê

Không có phương tiện truyền thông hay nền tảng MXH nào được dùng để “lăng xê” gà ủ muối ở quận 11. Thế nhưng các địa chỉ dưới đây vẫn được nhiều người biết đến nhờ sự ủng hộ của thực khách gần xa.

gà ủ muối quận 11
Gà ủ muối Quận 11

 TOP 4 địa chỉ bán gà ủ muối ở quận 11 ngon, chất lượng

Tài Ký

Độ nổi của Tài Ký là khỏi cần bàn, đặc biệt là ở khu vực quận 11. Thương hiệu này nhận được rất nhiều feedback 5 sao của người dùng. Thậm chí với những người mà gà ủ muối không phải là món tủ nhưng họ vẫn có thể đánh chén hết bay cả đĩa vì hương vị quá là lôi cuốn.

Tài Ký
Tài Ký

Gà tại đây chuẩn vị gà ri thả vườn, thơm nhức nách, tẩm ướp bằng thảo mộc tự nhiên và muối hồng nên ăn rất ổn. Đặc biệt khâu đóng gói cho vào hộp rất cẩn thận, gà chặt từng miếng đẹp mắt, nhìn là ứa nước miếng muốn ăn ngay rồi.

  • Địa chỉ: Số 175/59 Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, Tp HCM

A L Food

A.L Food có chất lượng gà ủ muối hoa tiêu không phải dạng vừa, chỉ nhìn lướt qua là bạn có thể nhận ra ngay sự khác biệt về đẳng cấp từ màu da mùi vị so với những địa chỉ khác. Thành phẩm có màu vàng mơ trông rất thật chứ không phải màu của bột nghệ, da săn ăn siêu giòn, thịt bên trong hồng mềm, đậm đà hương vị thảo mộc.

A L Food
A L Food

Điều đáng nói là khi chế biến, người hoàn thiện món còn nhồi tiêu, hoa hồi và thảo quả nên rất thơm. Cộng thêm việc quán sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp đa năng để hấp, cho chất lượng gà vừa chín tới, thơm phức

Ngoài bán hàng trực tiếp, A.L Foood còn giao hàng tận nhà với phí ship rẻ, đóng gói hàn hút cẩn thận nên khách nhận hàng có thể yên tâm.

  • Địa chỉ: Số 60E Xóm Đất, P. 8, Quận 11, TP. HCM

Cô Ba Food

Cửa tiệm Cô Ba Food đã kinh doanh gà ủ muối gia truyền từ rất lâu nên ở hữu lượng khách ruột siêu đông.

Vị gà cực ngọt, có độ béo ngậy khỏi bàn, hương thơm nức mũi, ăn 1 lần là nhớ mãi. Khâu đóng gói của cửa tiệm cũng được thực hiện rất chỉn chu, khách có thể yêu cầu chặt đĩa đóng hộp hoặc hàn hút chân không cẩn thận.

Cô Ba Food
Cô Ba Food

Gà ủ muối tại đây rất đảm bảo, mặc dù làm SLL lớn 200 con mỗi ngày nhưng đều được bán hết, luôn trong tình trạng cháy hàng. Do đó, khi mua tại đây bạn sẽ luôn nhận được gà tươi mới.

  • Địa chỉ: Số 317 Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. HCM

Quán gà ủ muối 97

Gà ủ muối 97 nằm trong danh sách quán gà ủ muối quận 11 ngon nhất được rất nhiều dân địa phương và thập khách phương xa review khen ngợi.

Hương vị của gà tại tiệm cũng rất đặc biệt, chín vừa độ và trông rất mẩy chứ không quắt queo. Công thức ướp thì theo bí quyết riêng nghe đồn là theo phong cách Trung Hoa nên vị rất mời lạ. Thịt gà vừa tươi, vừa béo, lại có nước chấm thần thánh ăn cùng.

Quán gà ủ muối 97
Quán gà ủ muối 97

Mức giá thì bình dân chỉ 260k/1 suất gà nguyên ngon, quá chi là rẻ cho với chất lượng mà bạn nhận được khi mua gà ủ muối quán 97

  • Địa chỉ: Số 97 Tuệ Tĩnh, Phường 13, Quận 11, Tp HCM

Gà ủ muối ở quận 11 không chỉ ngon mà còn có rất nhiều phiên bản để bạn chọn từ gà ủ muối hoa tiêu Việt cho đến Trung. Chẳng những thế, chúng còn được chế biến hợp vệ sinh, giá thành bình dân nên luôn là lựa chọn đầu bảng trong các món ăn ngon tại khu vực này.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 4 Quán Gà Ủ Muối Quận 11 Ngon Xuất Sắc, Ăn Bao Mê

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 4 Quán Gà Ủ Muối Quận 11 Ngon Xuất Sắc, Ăn Bao Mê
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "gà ủ muối quận 11"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3