Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

8+ Quán Gà Ủ Muối Quận 9: Ngon, Giá rẻ, Dịch vụ tốt

Một số địa chỉ bán gà ủ muối quận 9 dưới đây đã quá nổi tiếng, không cần phải PR booking quảng cáo nhiều. Muốn ăn gà ngon, có sốt chấm ngon xuất sắc thì ghé ngay nhé.

gà ủ muối quận 9
Gà ủ muối quận 9

Tổng hợp 8+ quán gà ủ muối quận 9 ngon, đông khách nhất

Quán gà ủ muối 162

Đây là quán gà ủ muối quận 9 được rất nhiều người ghé đến vì NV quá ư là thân thiện. Các bạn có quy cách phục vụ cẩn thận, nhận và gửi order cẩn thận, kiên nhẫn với KH.

Quán gà ủ muối 162
Quán gà ủ muối 162

Đến quán nên gọi nhất là gà ủ muối hoa tiêu và chân gà ủ muối có kèm sốt chấm rất ngon. Gà ủ muối thì vàng ươm, da giòn, phần thịt bên trong thấm đượm gia vị, thơm mùi thảo mộc. Dù đông khách, lượng đặt hàng lớn nhưng tiệm lúc nào cũng giao đủ đơn đúng hẹn

  • Địa chỉ: Số 162C đường Man Thiện, Phg Tân Phú, Quận 9, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Quán gà ủ muối Hân Long

Hân Long Đường số 2 nhận rất nhiều lời khen về dịch vụ mà nhân viên mang lại. Chất lượng gà ủ muối thì vẫn vậy, luôn chuẩn hương vị không có sự thay đổi nào khác. NV tư vấn đồ ăn, CTKM, gói bọc rất kỹ nên đảm bảo an toàn vệ sinh.

Quán gà ủ muối Hân Long
Quán gà ủ muối Hân Long

Vị trí quán dễ tìm vì nằm ngay mặt đường, có bảo vệ trông, dắt xe hỗ trợ khách. Cửa hàng có trang bị tủ hấp gà hay còn gọi là tủ hấp cơm công nghiệp đa năng nên có thể hấp SLL gà ủ muối mỗi ngày.

  • Địa chỉ: Số 137A, đg số 2, phường Tăng Nhơn Phú B, Q.9, Tp HCM

Quán Hoàng Kim

Hoàng Kim sẽ giúp bạn trải nghiệm món gà ủ muối ngon xuất sắc. Hình ảnh trên menu quảng cáo sao thì món ăn được sắp xếp, bày trí, đóng gói đúng như vậy. 

Quán Hoàng Kim
Quán Hoàng Kim

Nếu đã ghé ăn gà thì “tranh thủ” order luôn thêm chân và cánh gà ủ muối. Gà ở đây chuẩn gà chạy bộ ăn dai, ngon, không bị bở cực đã miệng luôn. Không gian khá sạch, NV nhiệt tình, quản lý cũng chăm chỉ hỏi ý kiến KH về đồ ăn. Chỗ ngồi rất thích hợp quây quần cho bữa ăn gia đình và tụ tập bạn bè,…

  • Địa chỉ: Số 111 Đg số 22, phường Phước Long B, Quận 9, Sài Gòn

Thiên Di 2

Thiên Di 2 kinh doanh ngay trên vỉa hè nên nơi đây khá thoáng tiện ngắm đường phố dù ngồi ở đâu.

Thiên Di 2
Thiên Di 2

Món gà ủ muối tại tiệm được khách khen ngợi hết lời, khâu chế biến sạch, gà thơm, chuẩn gà ri xịn, ăn dai, thịt mềm, da bên ngoài vàng giòn, nước chấm muối tiêu ngon xuất sắc.

  • Địa chỉ: Số 56 đg số 3, phường Tăng Nhơn Phú B, Q.9, Tp HCM

Madam Hoàng

Madam Hoàng đầu tư hẳn 2 tủ hấp gà công nghiệp đặt ngay cửa bếp,  nhìn gà chất đầy tủ rất hấp dẫn. Thực khách tới mua gà rất đông, đặc biệt là tấm chiều tối và đúng giờ tan tầm.

Madam Hoàng
Madam Hoàng

Đánh giá cực cao lớp vỏ ngoài ở đây, vàng giòn hoàn hảo. Thịt bên trong hồng hào, ăn mềm ngọt. Món ăn được đóng gói bao bì cẩn thận note rõ hạn sử dụng.

  • Địa chỉ: Số 20 phố Lê Lợi, phường Hiệp Phú, Q. 9, Tp HCM

Hoàng Kim 102

Quán Hoàng Kim 102 phong cách bình dân thôi nhưng gà ủ muối siêu chất lượng. Con nào con nấy cũng đẫy thịt, màu vàng ươm bắt mắt. Lớp vỏ giòn được tẩm ướp rất thơm mà không bị mặn như nhiều nơi.

Hoàng Kim 102
Hoàng Kim 102

Đã mua thì nhớ thử cả chân gà ủ muối hoa tiêu, chiếc nào chiếc ấy đều to bự. Nhược điểm là quán cho gà ủ muối vào hộp xốp nên người nào khó tính sẽ đánh giá rất kỹ.

  • Địa chỉ: Số 102 đường Tây Hòa, phường Phước Long B, Q. 9, Tp HCM

Út Dậu

Địa chỉ này mở ra đã hơn 10 năm nay, ban đầu chỉ kinh doanh gà luộc, gà hấp nhưng dần dà chuyển sang gà ủ muối và chân gà ngâm sả tắc. 

Út Dậu
Út Dậu

Gà tại tiệm có màu sắc khá thuần mộc do tiệm tiết chế việc sử dụng nghệ tươi và không lạm dụng quá nhiều gia vị. Không chỉ vậy, trên suất ăn dọn ra còn có 1 phần tiêu hạt được rang thơm phức, nhấp nháp cùng nước chấm sữa thì đảm bảo ngon quên sầu.

  • Địa chỉ: Số 24B1 Đg số 359, phường Phước Long B, quận 9, Sài Gòn

A Hào

Các tín đồ sành ăn tại quận 9 đều chấm cho A Hào điểm 10 về chất lượng nguyên liệu. Theo nhận xét của thực khách, gà tại đây chuẩn giống gà ciri thả vườn, mùi thơm sực nức, thịt vừa chắc, vừa ngọt, da dai và giòn sần sật.

A Hào
A Hào

So với mặt bằng chung, giá gà tại A Hào không chênh lệch là bao. Trong khi đó, chất lượng món lại trên cơ mấy bậc nên lượt đơn hàng online, offiline nhiều không đếm xuể. Đặc biệt là vào dịp cuối tuần, nếu không gọi trước 3-4 ngày thì rất khó “vợt” được 1 suất gà ủ muối ăn ngon lành tại đây.

  • Địa chỉ: Số S202 khu Vinhomes Grand Park đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Sài Gòn

1 số gợi ý về tiệm gà ủ muối Quận 9 trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn chiếc bụng đói. Nên cân nhắc đặt bàn trước hoặc gọi mang về cũng rất tiện lợi, những quán này đều liên kết ứng dụng ship hàng nhanh chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 8+ Quán Gà Ủ Muối Quận 9: Ngon, Giá rẻ, Dịch vụ tốt

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 8+ Quán Gà Ủ Muối Quận 9: Ngon, Giá rẻ, Dịch vụ tốt
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "gà ủ muối quận 9"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3