Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

TOP 5 hộp đựng cơm văn phòng giá rẻ, chất lượng tốt nhất

Hộp đựng cơm văn phòng là dụng cụ không thể thiếu khi mang đi học, đi làm, chuyên dùng để giữ nóng thức ăn, thực phẩm. Trong bài viết dưới đây, Nguyên Khôi sẽ review đến bạn TOP 5 mẫu hộp cơm văn phòng tốt nhất, cùng xem ngay nhé!

TOP 5 hộp đựng cơm văn phòng tốt nhất
TOP 5 hộp đựng cơm văn phòng tốt nhất

Hộp đựng cơm văn phòng là gì? 

Hộp đựng cơm văn phòng là dòng sản phẩm có thiết kế chuyên dụng dùng để lưu trữ và giữ nóng thực phẩm, giúp món ăn thơm ngon và hấp dẫn hơn. Có rất nhiều dòng hộp cơm khác nhau trên thị trường như: hộp đựng cơm nhựa, hộp đựng cơm giữ nhiệt, hộp đựng cơm thủy tinh,….Một số dòng hộp cơm cao cấp còn được trang bị thêm tính năng hâm nóng và chế biến trực tiếp, vô cùng đa năng, tiện lợi. 

Hộp đựng cơm văn phòng là gì?
Hộp đựng cơm văn phòng là gì?

Top 5 đựng cơm văn phòng tốt nhất hiện nay 

Tham khảo 5 mẫu hộp đựng cơm văn phòng được đánh giá tốt nhất: 

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8016S01

Lọck&Lock là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng với thiết kế đẹp, độ bền cao, được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hộp đựng cơm văn phòng LHC8016S01 được cấu tạo từ chất liệu Inox 304 cao cấp, đem đến khả năng giữ nóng vượt trội. Một bộ hộp cơm sẽ bao gồm 1 hộp lớn, 2 hộp nhỏ và 1 bình giữ nhiệt Inox. Vì được cấu tạo từ chất liệu Inox nên hộp có thể giữ nóng thức ăn lên đến 8 tiếng, rất phù hợp với những người đi học, đi làm xa nhà, không có thời gian ăn cơm ngoài.  

Giá bán: 1.600.000đ/ bộ 

Hộp cơm Lock&Lock LHC8016S01
Hộp cơm Lock&Lock LHC8016S01

Hộp cơm giữ nhiệt UNIE UV 

Hộp cơm cắn điện văn phòng UNIE UV là một trong số những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Hộp được tích hợp công nghệ hút chân không, giúp thực phẩm bên trong duy trì được độ nóng trong khoảng thời gian dài. Nắp hộp thiết kế chống tràn vô cùng tiện lợi, thời gian ủ nóng lên đến 8 tiếng. Sản phẩm có 2 màu sắc xanh và hồng cho khách hàng lựa chọn, mỗi hộp sẽ được tặng kèm dụng cụ ăn uống riêng.

Giá bán: 780.000đ/ hộp 

Hộp cơm giữ nhiệt UNIE UV 
Hộp cơm giữ nhiệt UNIE UV

Hộp cơm giữ nhiệt hâm nóng đa năng Yoice Y-FH5A

Hộp cơm Yoice sở hữu thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại với tông màu pastel thời thượng. Lớp vỏ ngoài được cấu tạo từ nhựa cao cấp, rất dễ vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Khi mua hộp cơm Yoice, bạn sẽ được tặng kèm bộ dụng cụ ăn uống và miếng rửa chén chuyên dụng. Sản phẩm được tích hợp công nghệ hầm nóng cực kì tiện lợi, người dùng có thể làm nóng thức ăn trực tiếp mà không cần sử dụng lò vi sóng

Giá bán: 490.000đ/ hộp 

Hộp cơm Yoice Y-FH5A
Hộp cơm Yoice Y-FH5A

Hộp cơm giữ nhiệt Magic Korea A03

Magic Korea là thương hiệu hộp cơm bình dân đến từ Hàn Quốc, trong đó mẫu hộp cơm Magic Korea A03 được xem là mẫu hộp cơm giá rẻ và đa năng nhất trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản, bên trong được chia làm 2 khay đựng với dung tích lớn, các khay đều được cấu tạo từ nhựa PP, không sản sinh ra bất kì hóa chất độc hại nào khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. 

Giá bán: 230.000đ/ hộp 

Hộp cơm văn phòng Magic Korea A03
Hộp cơm văn phòng Magic Korea A03

Hộp đựng cơm văn phòng Meiyun MY3T

Hộp cơm Meiyun MY3T có thiết kế vỏ nhám vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Sản phẩm sử dụng công nghệ vi áp 3 chiều để làm nóng thức ăn, do đó thực phẩm sẽ được làm nóng sâu và đều trong khoảng thời gian chỉ chưa đầy 5 phút. Ngoài ra, hộp cũng được tích hợp tính năng tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi dùng 

Giá bán: 220.000đ/ hộp 

Hộp đựng cơm văn phòng Meiyun MY3T
Hộp đựng cơm văn phòng Meiyun MY3T

Kết luận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hộp đựng cơm văn phòng khác nhau. Để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, bạn cần tham khảo kĩ review, đánh giá trên Internet. Nên ưu tiên những thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực như: Lock&Lock, Yoice, UNIE,…

Ngoài ra, để cơm và thức ăn duy trì được độ thơm ngon, nóng hổi trong khoảng thời gian dài, bạn hãy sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dụng để nấu hấp cơm. Sản phẩm sử dụng công nghệ nấu hấp bằng hơi nước, do đó thành phẩm sẽ chín đều, chín ngon, không bị hao hụt nồng độ dinh dưỡng. Hiện tại, tủ cơm công nghiệp đang được phân phối chính hãng tại Nguyên Khôi với mức giá bán vô cùng phải chăng, đi kèm với nhiều quà tặng ưu đãi khủng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234

Tủ hấp cơm Nguyên Khôi
Tủ hấp cơm Nguyên Khôi

Trên đây là toàn bộ review chi tiết 5 mẫu hộp đựng cơm văn phòng giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu hộp cơm phù hợp nhất với nhu cầu!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 5 hộp đựng cơm văn phòng giá rẻ, chất lượng tốt nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 5 hộp đựng cơm văn phòng giá rẻ, chất lượng tốt nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "hộp đựng cơm văn phòng"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3