Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Tủ cơm công nghiệp nhập khẩu và trong nước, NÊN CHỌN LOẠI NÀO

Bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp nấu cơm số lượng lớn? Hay bạn gặp khó khăn trong việc nấu cơm, thành phẩm thường xuyên khô, nát hoặc cháy khê? Đừng lo lắng, bởi đã có tủ cơm công nghiệp nhập khẩu của Nguyên Khôi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về “công nghệ nấu cơm thế hệ mới” này!

Khám phá cấu tạo tủ công nghiệp nấu cơm

Tủ cơm công nghiệp nhập khẩu là thiết bị được gia công hoàn toàn bằng vật liệu inox 304 cao cấp. Chúng có độ bền và sáng bóng cao, hơn nữa cũng rất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Cùng đi vào tìm hiểu chi tiết cấu tạo của sản phẩm đặc biệt này.

Vỏ tủ

Thành tủ sở hữu kết cấu 3 lớp hoàn hảo. Vô cùng dày dặn, gồm 2 lớp inox bên ngoài và 1 lớp bảo ôn cách nhiệt ở giữa. Nhờ vậy mà toàn bộ nhiệt lượng hình thành được giữ trọn vẹn bên trong, hạn chế thất thoát ra ngoài. Từ đó, đẩy nhanh quá trình hấp nấu, tiết kiệm thời gian, công sức và các chi phí khác.

Mặt khác, bởi thành tủ dày dặn như vậy nên nếu người dùng có vô tình chạm vào cũng sẽ không lo bị nóng hay bỏng nhiệt. 

Vỏ tủ cơm chất liệu inox 304 sáng bóng, kết cấu 3 lớp dày dặn, tủ nấu cơm công nghiệp
Vỏ tủ cơm chất liệu inox 304 sáng bóng, kết cấu 3 lớp dày dặn

Cánh cửa và tay cầm

Cánh cửa kết nối trực tiếp với thân tủ thông qua bản lề chắc chắn. Đặc biệt, xung quanh mép viền còn gắn thêm gioăng cao su chịu nhiệt, độ mút cao. Giúp giữ kín hơi nóng, hạn chế việc thất thoát nhiệt lượng. 

Phía bên ngoài cửa tủ còn được bố trí thêm từ 1 – 2 tay cầm cộng lực đóng mở dễ dàng. Hơn nữa, tay cầm này còn được bọc bởi lớp nhựa cách nhiệt, khiến người dùng tiện dụng thao tác không sợ bỏng. 

Tay cầm khóa chốt tủ, cấu tạo của tủ cơm
Tay cầm khóa chốt tủ

Khay nấu hấp

Với mỗi kích thước tủ sẽ tương ứng với số khay hấp nấu khác nhau. Cụ thể từ 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay. Những khay này được xếp theo tầng, cách nhau một khoảng bằng 8.5 cm. Đây không phải thiết kế ngẫu nhiên mà đó là “ý đồ” của nhà sản xuất. Làm cho nhiệt lượng tỏa ra mọi vị trí, giúp thực phẩm chín đều. Đồng thời, khi thao tác lấy cơm ra cũng dễ dàng hơn.

Vật liệu được dùng để chế tạo khay đựng thực phẩm cũng là inox 304. Bởi như đã nhắc đến ở trên, vật liệu này đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Dù làm việc trong môi trường nhiệt cao hay dầu mỡ cũng không sản sinh chất gây hại. 

Khay inox 304 chế biến thực phẩm, thay đựng thực phẩm
Khay đựng thực phẩm làm từ inox 304

Hệ thống gia nhiệt

Hệ thống gia nhiệt của tủ cơm nhập khẩu nằm tại đáy sản phẩm. Nó tiếp xúc trực tiếp với nước, nhờ vậy mà quá trình gia nhiệt, đun sôi diễn ra nhanh chóng hơn. 

Cụ thể, bộ phận gia nhiệt này được chia thành 2 loại: thanh nhiệt dùng cho tủ điện và pép đốt dùng cho tủ gas. Với mỗi loại chúng lại đảm nhiệm tiếp nhận và chuyển hóa nhiên liệu khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung chúng đều là hàng chất lượng, bền bỉ và hoạt động tiết kiệm. 

Hệ thống gia nhiệt tủ dùng gas, pép đốt
Hệ thống gia nhiệt bằng thanh nhiệt

Khoang chứa nước

Nằm cùng với bộ phận gia nhiệt chính là khoang chứa nước rộng rãi. Ngoài ra, tại đây còn có phao cấp nước và van xả nước tự động. Mỗi bộ phận đảm nhiệm 1 nhiệm vụ riêng, và cùng nhau hỗ trợ người dùng. Cụ thể:

  • Phao cấp nước: Hoạt động theo cơ chế chìm, nổi nhằm báo hiệu lượng nước bên trong khoang. Nhờ vậy mà thiết bị nhận biết, bổ sung kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến thanh nhiệt/pép đốt. 
  • Van cấp nước: Sau khi được phao tự động báo hiệu lượng nước. Chi tiết này sẽ tiến hành bơm đầy hoặc ngắt nguồn nước phù hợp.

Bánh xe

Những chiếc tủ nấu cơm công nghiệp mặc dù nhỏ gọn nhưng cũng không dễ dàng để khiêng di dời. Vì thế hệ thống 4 bánh xe chịu lực đã xuất hiện, hỗ trợ người sử dụng đẩy tủ đến vị trí mong muốn 1 cách tiện lợi, không tốn sức.

Bánh xe di chuyển thuận tiện, bánh xe tủ cơm
Bánh xe di chuyển thuận tiện

Van xả nước

Toàn bộ nước trong buồng chứa sẽ được xả thải ra ngoài thông qua van xả tại mặt đáy. Chính vì thế, bạn không cần phải tự mình múc nước hay xoay, nghiêng thiết bị vất vả.

5 Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng tủ công nghiệp

Tủ cơm công nghiệp Nhập Khẩu tại sao lại thu hút được nhiều chủ kinh doanh? Đó là bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại. Cùng khám phá 5 lợi ích lớn nhất của loại sản phẩm này nhé!

Nấu hấp số lượng lớn

Trung bình mỗi mẻ hấp nấu, 1 khay sẽ chứa được từ 2.5 – 3kg gạo. Như vậy, nhân lên theo số khay của từng loại tủ, bạn có thể thấy được năng suất rất cao. Phục vụ lên đến hàng trăm suất ăn cùng lúc. Phương pháp này vượt trội hơn hẳn so với những cách nấu cơm truyền thống, dùng nồi than, gas, củi. 

Hấp nấu nhiều thực phẩm

Bên cạnh khả năng nấu cơm, tủ cơm còn có thể “xử lý gọn gàng” nhiều loại thực phẩm khác. Cụ thể thiết bị phân chia thành 2 loại khay chế biến, trong đó khay lỗ để hấp và khay liền để nấu. Chính vì thế, quý khách có thể sử dụng tủ để nấu xôi, hấp hải sản, các loại bánh, giò chả, xúc xích, nấu cơm niêu, … 

Quý khách có thể sử dụng tủ cơm đa năng, chế biến nhiều món, đa năng sử dụng
Quý khách có thể sử dụng tủ đa năng, chế biến nhiều món

Chất lượng cơm, thực phẩm chín đều, ngon

Trong suốt thời gian vừa qua, tủ hấp cơm công nghiệp ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng người dùng. Bởi những khay cơm chế biến ra vô cùng thơm ngon, chín đều và giữ được nhiều dinh dưỡng. Hơn nữa, còn đảm bảo không hề khê khét, cháy bén hay bám dính gây hao hụt. 

Mặt khác, số lượng cơm sau mỗi mẻ cho ra cũng rất lớn. Tùy kích thước có thể phục vụ đến hàng trăm suất ăn. Như vậy, bạn không cần phải đun nấu nhiều mẻ nữa.

Chất lượng cơm thơm ngon, không khê cháy, thành phẩm
Chất lượng cơm thơm ngon, không khê cháy

Tiết kiệm thời gian, công sức

Toàn bộ quá trình chế biến với tủ nấu cơm, quý khách chỉ mất chưa đầy 60 phút. Hơn nữa, trong thời gian thiết bị vận hành tự động, bạn còn có thể tận dụng để làm nhiều công việc khác. Chính vì thế, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho người dùng. Hay nói cách khác, cách thức chế biến này cực kỳ hiệu quả.

Tiết kiệm nhiên liệu

Nhờ khả năng gia nhiệt nhanh chóng, giữ được tới 99,9 nhiệt lượng. Chiếc tủ cơm nhập khẩu này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chế biến, công sức đáng kể. Theo đó, những chi phí liên quan đến nhân công, nhiên liệu cũng được cắt giảm phần lớn. 

Nếu so sánh với các phương pháp chế biến truyền thống thì sẽ thấy hiệu quả hơn rất nhiều. Vừa đảm bảo an toàn vệ sinh, nhanh chóng, vừa tiết kiệm. Quả là 1 phương pháp chế biến quá tuyệt vời, xứng đáng để đầu tư. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí, lợi ích của tủ cơm
Tiết kiệm thời gian và chi phí

Báo giá tủ cơm công nghiệp loại nhập khẩu

Hiện nay, dòng tủ nấu cơm công nghiệp nhập khẩu được bán với rất nhiều mức giá. Điều này là do sự khác nhau về nguồn gốc, vật liệu, kích thước, nhiên liệu sử dụng, … Để cho quý khách hình dung rõ hơn, chúng tôi xin cung cấp bảng giá chi tiết tại Nguyên Khôi, mời bạn tham khảo!

Tên sản phẩm

Giá bán

Tủ 4 khay điện

6.800.000 VNĐ

Tủ 6 khay điện

7.500.000 VNĐ

Tủ 8 khay điện

8.500.000 VNĐ

Tủ 10 khay điện

8.800.000 VNĐ

Tủ 12 khay điện

9.500.000 VNĐ

Tủ 24 khay điện

18.500.000 VNĐ

Tên sản phẩm

Giá bán

Tủ 6 khay gas

9.800.000 VNĐ

Tủ 8 khay gas

10.300.000 VNĐ

Tủ 10 khay gas

11.300.000 VNĐ

Tủ 12 khay gas

12.600.000 VNĐ

Tủ 24 khay gas

23.600.000 VNĐ

Tên sản phẩm

Giá bán

Tủ 4 khay gas + điện

8.800.000 VNĐ

Tủ 6 khay gas + điện

10.000.000 VNĐ

Tủ 8 khay gas + điện

10.500.000 VNĐ

Tủ 10 khay gas + điện

11.500.000 VNĐ

Tủ 12 khay gas + điện

12.800.000 VNĐ

Tủ 24 khay gas + điện

23.800.000 VNĐ

Sản phẩm

Giá bán

Tủ 4 khay điện

7.400.000 VNĐ

Tủ 6 khay điện

8.400.000 VNĐ

Tủ 8 khay điện

9.500.000 VNĐ

Tủ 10 khay điện

9.700.000 VNĐ

Tủ 12 khay điện

10.800.000 VNĐ

Tủ 24 khay điện

21.100.000 VNĐ

Sản phẩm

Giá bán

Tủ 4 khay gas + điện

8.900.000 VNĐ

Tủ 6 khay gas + điện

10.600.000 VNĐ

Tủ 8 khay gas + điện

11.100.000 VNĐ

Tủ 10 khay gas + điện

12.100.000 VNĐ

Tủ 12 khay gas + điện

13.100.000 VNĐ

Tủ 24 khay gas + điện

25.800.000 VNĐ

Tư vấn mua tủ hấp cơm nhập khẩu theo nhu cầu

Tủ cơm công nghiệp hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Thậm chí có cả hàng giả, hàng nhái trà trộn vào nữa. Do vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho mình 1 thiết bị phù hợp nhất, tốt nhất. 

Cùng tham khảo một số gợi ý của Nguyên Khôi về cách chọn tủ cơm.

Chọn thiết bị với năng suất nấu phù hợp

Như các bạn đã biết, tủ cơm càng lớn thì số lượng khay hấp nấu cũng càng nhiều. Trong đó, mỗi khay trung bình đựng được 2,5 – 3kg gạo/mẻ. Chính vì vậy, khi chọn mua, bạn cần tính toán chính xác nhu cầu sử dụng để đưa ra quyết định cho phù hợp. Cụ thể:

  • Tủ hấp 4 – 6 khay: Có khả năng hấp nấu được tối đa 12 – 18kg gạo/mẻ. Phù hợp dùng tại các cửa hàng, quán ăn quy mô nhỏ, quán bình dân.
  • Tủ 8 – 12 khay: Khả năng chứa được tối đa từ 24 – 36kg gạo/mẻ. Thích hợp dùng tại các quán ăn, nhà hàng quy mô vừa, trung bình.
  • Tủ 24 khay: Năng suất đạt 72kg gạo/mẻ. Thường xuất hiện trong các nhà hàng, bếp ăn tập thể quy mô lớn.
Lựa chọn dòng tủ công suất phù hợp, chọn tủ cơm
Lựa chọn dòng tủ công suất phù hợp

Chú ý tới thông số kỹ thuật

Với mỗi tủ cơm công nghiệp nhập khẩu sẽ đi kèm 1 bảng thông số kỹ thuật riêng. Vì thế, trong quá trình tìm hiểu, bạn cần chú ý tới phần này. Bởi thông thường nó sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về công suất, nhiên liệu, thời gian bảo hành, nguồn gốc xuất xứ, … Tất cả sẽ góp phần giúp bạn hình dung ra phần nào quá trình sử dụng về sau. Từ đó xem xét thiết bị có thực sự phù hợp với mình không.

Lựa chọn dựa trên nhiên liệu hoạt động

Tủ nấu cơm công nghiệp nhập khẩu được phân ra làm 3 dòng sản phẩm chính dựa theo nhiên liệu. Gồm có: tủ cơm điện, tủ bằng gas và tủ hấp điện gas tích hợp. 

Lời khuyên là bạn nên căn cứ vào hoàn cảnh, mục đích sử dụng để chọn mua cho hợp lý. Ví dụ, tại những nơi nguồn điện ổn định, nhu cầu di chuyển không nhiều thì bạn nên mua loại tủ cơm điện. Ngược lại, nếu phải thường xuyên di chuyển, đun nấu ngoài trời thì hãy mua tủ cơm dùng gas. Ngoài ra, nếu muốn có thể chuyển đổi nhiên liệu linh hoạt thì hãy đầu tư sản phẩm gas điện tích hợp. Mặc dù giá bán có cao hơn nhưng lại khắc phục được những nhược điểm của 2 dòng còn lại. 

Tư vấn lựa chọn tủ nấu cơm 20kg tùy theo nhu cầu sử dụng, tư vấn chọn mua tủ cơm
Tư vấn lựa chọn tủ nấu cơm tùy theo nhiên liệu

Nên mua tủ cơm nhập khẩu nguyên chiếc hay tủ cơm trong nước?

Tuy các dòng tủ cơm trong nước không có được như độ bền dài lâu,  vẻ ngoài bóng bẩy, nhiều tùy chọn hiện đại như các dòng tủ nhập khẩu nguyên chiếc nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng nấu hấp tối thiểu của khách hàng, đồng thời mức chi phí bỏ ra cũng vô cùng hợp lý

Hiện nay với nhiều chính sách ưu đãi lớn, các nhà sản xuất và lắp ráp tủ cơm trong nước cũng chú trọng đầu tư rất nhiều vào công nghệ, quy trình sản xuất lắp ráp. Nhờ đó, thị trường tủ cơm trong nước đã có những bước phát triển vượt bậc.

Những chiếc tủ cơm được lắp ráp với chất lượng ngày càng cao, giá cả cạnh tranh và đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.  Dù là chọn mua một chiếc tủ cơm nhập khẩu hay  nội địa, thì độ bền của sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào bạn. Để chiếc tủ được bền bỉ và còn đẹp với thời gian thì chúng ta cần sử dụng đúng cách và bảo dưỡng tốt trong quá trình sử dụng.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức độ tài chính, chúng ta có thể chọn mua tủ cơm nhập khẩu hay lắp ráp trong nước để phù hợp với mô hình kinh doanh

Nguyên Khôi – Địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp nhập khẩu chính hãng

Nếu đã tìm hiểu những địa chỉ bán tủ cơm công nghiệp nhập khẩu thì chắc chắn cái tên Nguyên Khôi đã không còn xa lạ. Với hơn 1 thập kỉ hoạt động, chúng tôi tự tin đem đến cho mọi quý khách hàng những thiết bị chính hãng, chất lượng, bền bỉ nhất. Hơn nữa, giá bán tại đây cũng khá “mềm”, thường rẻ hơn khoảng < 1 triệu đồng. Nguyên nhân là vì Nguyên Khôi là đại lý cấp 1 của nhà sản xuất, đồng thời nhập hàng số lượng lớn. 

Tủ công nghiệp nhập khẩu Nguyên Khôi, chất lượng tủ nguyên khôi
Tủ công nghiệp nhập khẩu Nguyên Khôi

Ngoài ra, trở thành khách hàng của Nguyên Khôi bạn còn nhận được nhiều quà tặng giá trị cao khác. Như: 

  • Tặng kèm phiếu mua hàng giảm giá tới 200.000 VNĐ (Sử dụng cho đơn hàng kế tiếp).
  • Tặng kèm thanh nhiệt hoặc khay đựng thực phẩm dự phòng. 
  • Bảo hành thiết bị chính hãng tối đa 12 tháng và hỗ trợ kiểm tra bảo trì trọn đời. 
  • Miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tính từ hệ thống Nguyên Khôi. 
  • Hỗ trợ 50% cước phí giao vận cho mọi khách hàng khắp cả nước. 
Miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km, vận chuyển tại nguyên khôi
Miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km

Còn chần chờ gì mà không LIÊN HỆ tới tổng đài 079.222.1234 để được tư vấn và ĐẶT MUA NGAY. Hoặc tới hệ thống cơ cở của chúng tôi theo địa chỉ: 

  • Cơ sở Hà Nội: Số 368 P. Trần Điền, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở TP.HCM: Số 1 Cầu Ông Đụng, Đường Hà Huy Giáp, Quận 12, TPHCM.
  • Cơ sở Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3 – Ấp Đồng- xã Phước Tân – Tp Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.
  • Cơ sở Thái Bình: TT Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình.

Trên đây là toàn bộ thông tin bạn cần biết về tủ cơm công nghiệp nhập khẩu. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm như ý và kinh doanh phát tài!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Tủ cơm công nghiệp nhập khẩu và trong nước, NÊN CHỌN LOẠI NÀO

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Tủ cơm công nghiệp nhập khẩu và trong nước, NÊN CHỌN LOẠI NÀO
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "tủ cơm công nghiệp nhập khẩu"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3