Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Review cơm tấm bãi rác Quận 4 xứng đáng với giá tiền?

Cơm tấm bãi rác Quận 4 – quán ăn có cái tên “kỳ lạ” nhưng lại được rất nhiều thực khách yêu thích, nổi danh khắp Sài Gòn. Nguồn gốc cái tên này từ đâu mà có? Hương vị tại quán cơm tấm bãi rác ra sao? Hãy cùng Nguyên Khôi tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết bên dưới:

Review cơm tấm bãi rác Quận 4
Review cơm tấm bãi rác Quận 4

Cơm tấm bãi rác – quán ăn lâu đời tại Sài Gòn

Cơm tấm bãi rác là quán cơm tấm lâu đời tại Sài Gòn, phục vụ theo kiểu bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Quán nằm ở xóm chợ Chiếu – đây là điểm tập kết rác nên người dân mới hóm hỉnh đặt cho quán cái tên “cơm tấm bãi rác”. 

Tính đến nay, quán đã có tuổi đời lên đến hơn 30 năm, mỗi ngày phục vụ vài trăm suất cơm cho người dân khu vực lân cận cũng như khách hàng online ở xa. Một phần vì cái tên kỳ lạ, độc đáo nên khiến nhiều người tò mò, đến quán ngày một đông hơn. 

Cơm tấm bãi rác Quận 4 - quán ăn lâu đời tại Sài Thành
Cơm tấm bãi rác Quận 4 – quán ăn lâu đời tại Sài Thành

Đường đi đến quán cơm tấm bãi rác Quận 4

  • Địa chỉ quán: 73 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM
  • Thời gian bán hàng: 16:30 – 00:00

Xóm chợ Chiếu chỉ có duy nhất 1 quán cơm tấm nên khách hàng rất dễ nhận biết. Quán phục vụ chủ yếu là vỉa hè. Tủ bán cơm được bà chủ kê và bày biện rất nhiều đồ ăn lên trên, món nào món nấy đều vô cùng hấp dẫn 

Địa chỉ quán cơm bãi rác
Địa chỉ quán cơm bãi rác

Điểm độc đáo của quán cơm tấm bãi rác Quận 4

Điều gì đã tạo nên sức hút của quán cơm tấm bãi rác Quận 4, hãy cùng Nguyên Khôi tìm hiểu chi tiết: 

Tên gọi độc lạ

Tên gọi của quán có phần hơi “kì quặc”, nhưng chính cái tên này đã kích thích sự tò mò của khách hàng, khiến nhiều người đến thử và trải nghiệm món ăn nơi đây. Cái tên “cơm tấm bãi rác” đã nổi danh trên mạng xã hội mội thời, xuất hiện ở mọi trang báo online. 

Menu đa dạng

Menu đa dạng, nhiều món
Menu đa dạng, nhiều món

Menu quán cơm tấm bãi rác Quận 4 vô cùng đa dạng, các loại topping được trưng bày trực tiếp trên tủ bán cơm, ngập tràn đủ loại như: sườn non, sườn cây, bì heo, trứng, ba chỉ, gà rán, cá kho,…. Các món rau sẽ được thay đổi theo ngày để khách hàng không bị ngấy. Giá bán cơm tấm tại đây tương đối cao, dao động từ 70.000 – 100.000đ/ suất 

Hương vị thơm ngon

Mỗi món cơm tại quán bãi rác đều mang một hương vị vô cùng đặc trưng. Sườn non được tẩm ướp mật ong đậm đà trước khi đem nướng, nướng bằng than hoa nên thịt rất ngọt và đẫm nước. Ba chỉ là loại ít mỡ, nhiều nạc nên ăn không hề bị ngấy. Chả trứng miếng nào miếng nấy đều đẫm nhân, hấp dẫn vô cùng. 

Hương vị cơm tấm thơm ngon
Hương vị cơm tấm thơm ngon

Đặc biệt cơm tấm tại đây đượcc nấu hoàn toàn bằng gạo tấm vỡ, thổi chín tới nên không bị nát, có độ dẻo thơm nhất định. Mỗi phần cơm sẽ được rưới thêm nước mỡ hành bóng bẩy, béo ngậy, ăn là ghiền. 

Phục vụ chu đáo

Quán có rất đông nhân viên phục vụ nên thời gian ra đồ khá nhanh, không khiến khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Cô chủ rất thân thiệt, nhiệt tình và hiếu khách, bạn có thể thoải mái order thêm cơm, thêm sốt hoặc tùy chỉnh gia vị tùy nhu cầu. 

Phục vụ nhanh chóng, tận tình
Phục vụ nhanh chóng, tận tình

Cảm nhận thực tế từ khách hàng

Ý kiến của một số khách hàng khi thưởng thức cơm tấm bãi rác Quận 4:

Chị Minh (1993) – nhân viên văn phòng tại Quận 4 cho biết: “Quán cơm tấm bãi rác thì quá nổi tiếng rồi, mình ăn từ hồi còn bé cơ, bố mẹ mình thích ăn ở đây lắm. Quán chỉ phục vụ buổi chiều tối thôi nên thi thoảng tan làm mình hay ghé đây ăn. Giá cơm tại đây tương đối cao nhưng phần cơm rất đầy đặn, nhiều topping, mình thấy là hoàn toàn xứng đáng”

Anh Hoàng (1990) – hiện đang sinh sống tại Quận 5 cho biết: “Quán cơm tấm bãi rác Quận 4 thì mình ăn cách đây cũng khá lâu rồi. Tuy nhiên mình thấy chất lượng đồ ăn bây giờ không được như ngày xưa, nhân viên cũng kém nhiệt tình hơn rất nhiều. Có lẽ mình sẽ không quay lại nữa”

Ý kiến trái chiều về chất lượng đồ ăn tại cơm tấm bãi rác Quận 4
Ý kiến trái chiều về chất lượng đồ ăn tại cơm tấm bãi rác Quận 4

Thu Anh (2002) – hiện đang là sinh viên Đại Học tại Sài Gòn chia sẻ: “Quán cơm tấm bãi rác lúc đầu nghe tên em cũng không muốn ghé thử đâu. Xong rồi bị bạn bè dụ dỗ nên ghé quán vài lần, nhìn chung em thấy chất lượng đồ ăn ở mức ổn, phần ăn đầy đặn, em ăn một suất còn không hết. Tuy nhiên, giá bán cao và không phù hợp với học sinh sinh viên lắm nên em không tới quán thường xuyên” 

Kết luận

Đánh giá chung quán cơm tấm bãi rác Quận 4:

  • Về không gian: 7/10
  • Về menu: 8/10
  • Về giá bán: 6/10
  • Về hương vị: 8.5/10
  • Về thái độ phục vụ: 7.5/10

Dù có khá nhiều ý kiến trái chiều về quán cơm tấm bãi rác Quận 4, tuy nhiên khẩu vị của mỗi người là khác nhau. Do đó, để có cái nhìn khách quan nhất, bạn hãy ghé trực tiếp quán để trải nghiệm nhé!

Tủ cơm Nguyên Khôi
Tủ cơm Nguyên Khôi

Để chế biến được phần cơm tấm thơm ngon, dẻo mềm như vậy, các chủ cửa hàng kinh doanh đã chia sẻ rằng, bí quyết chính là nằm ở tủ nấu cơm công nghiệp. Tủ sử dụng công nghệ nấu hấp bằng hơi nước, do đó thành phẩm sẽ chín đều, thơm ngon và không bị hao hụt nồng độ.

Hiện tại, Tổng kho Nguyên Khôi là một trong số những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp tủ hấp cơm công nghiệp. Rất nhiều sản phẩm đang có sẵn tại kho với mức ưu đãi và chiết khấu cực hấp dẫn. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234.

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về quán cơm tấm bãi rác Quận 4. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review cơm tấm bãi rác Quận 4 xứng đáng với giá tiền?

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review cơm tấm bãi rác Quận 4 xứng đáng với giá tiền?
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "cơm tấm bãi rác Quận 4"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3