Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Review quán cơm tấm Kiều Giang: có ngon như lời đồn?

Cơm tấm là món đặc sản nổi tiếng tại Sài Gòn, đã từng lọt vào TOP những món ăn ngon nhất được chế biến từ gạo trên toàn thế giới. Hiện tại, các quán cơm tấm mọc lên như nấm và dần trở nên bão hòa. Tuy nhiên, cơm tấm Kiều Giang vẫn giữ vững chỗ đứng của mình trong lòng người dân Sài thành. Vậy món cơm tấm ở đây có gì đặc biệt? Hãy cùng NGUYÊN KHÔI tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới:

Review chi tiết quán cơm tấm Kiều Giang
Review chi tiết quán cơm tấm Kiều Giang

Tìm hiểu thông tin về quán cơm tấm Kiều Giang

Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, quán cơm tấm Kiều Giang đã trải qua 1 hành trình dài xây dựng và phát triển: 

Nguồn gốc ra đời

Mặc dù đây là quán cơm nổi tiếng tại Sài Gòn nhưng quán lại tọa lạc ở Hà Nội từ khi mới lập nghiệp. Vào năm 1990, mẹ chị Kiều Giang có một gánh bán cơm rong trên các con phố cổ, đây là nguồn thu nhập chính cho gia đình. Đến năm 2013, chị Giang mới nhận thấy quán cơm của mẹ được rất nhiều khách hàng yêu thích, vì thế chị đã quyết tâm Nam tiến và gây dựng sự nghiệp, tạo nên quán cơm Kiều Giang danh bất hư truyền như bây giờ. 

Nguồn gốc ra đời
Nguồn gốc ra đời

Các chi nhánh hoạt động

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, cơm tấm Kiều Giang đã mở rộng thêm rất nhiều chi nhánh, cụ thể như sau:

  • 388 Nguyễn Văn Cừ, Q Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 878 Thân Cửu Nghĩa, Châu Thành, Tiền Giang
  • Quốc Lộ 51, Huyện Long Thành, Đồng Nai
  • 63 Song Hành, Thảo Điền, Quận 2 – TP. HCM 
  • 192E Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1 ,TP. HCM 
  • 652 Xa lộ Hà Nội, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
  • 827 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9 ,TP. HCM
Các chi nhánh hoạt động
Các chi nhánh hoạt động

Review quán cơm tấm Kiều Giang, có ngon như lời đồn?

Điều gì khiến quán cơm tấm Kiều Giang giữ vững phong độ như ngày hôm nay? Hãy cùng NGUYÊN KHÔI phân tích và đánh giá: 

Về không gian

Hầu hết các chi nhánh cơm tấm Kiều Giang đều thuộc khu vực trung tâm nên có không gian rộng rãi, đường đi khá dễ tìm, có chỗ để xe cho khách hàng. Bên trong quán được trang trí đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, sức chứa lên đến 60 người. Các phòng trong nhà đều được lắp đặt điều hòa, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Không gian quán
Không gian quán

Về menu phục vụ

Menu quán được đánh giá là khá đa dạng. Cơm tấm có nhiều loại như: cơm tấm sườn, cơm tấm bì chả, cơm tấm cá kho tộ,… Bên cạnh đó, quán cũng kinh doanh thêm nhiều món khác như: đồ chay, bánh mì, bún phở, bánh canh, hủ tiếu,… 

Về giá bán

Quán sở hữu không gian đẹp, thoáng mát nhưng mức giá bán thì vô cùng phải chăng, hợp lý. Cơm tấm có giá dao động từ 45.000 – 75.000đ/ suất. Ngoài ra, quán cũng kinh doanh online và nhận đặt giao cơm tận nơi, đúng giờ, rất phù hợp với những người không có thời gian để ghé quán hoặc ở quá xa.

Giá bán cơm tấm
Giá bán cơm tấm

Về chất lượng món ăn

Cơm tấm tại Kiều Giang được nấu từ những hạt gạo tấm nhỏ li ti, hạt gạo nở bung đều, có độ mềm dẻo nhất định, ăn kèm với các loại topping như trứng, bì, chả, sườn không hề bị khô và ngấy chút nào. Miếng sườn được ướp đậm gia vị, kích thước lớn, chấm kèm với nước sốt thần thánh là hết sảy. Phần cơm của quán khá đầy đặn, nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, đặc biệt trong khung giờ cao điểm

Các món ăn khác như phở, bánh mì, hủ tiếu, bánh canh,… tại quán thì không được đánh giá quá cao như các loại cơm tấm. 

Chất lượng món ăn
Chất lượng món ăn

Gợi ý một số món best seller nên thử tại cơm tấm Kiều Giang

Nếu có dịp ghé quán cơm Kiều Giang, bạn nhất định nên thử những món “best seller” bên dưới:

  • Cơm tấm gà nướng: đùi gà được nướng vàng ươm, kích thước “siêu to khổng lồ”, da gà căng bóng, thấm đẫm sốt, ăn một lần là nghiện
  • Cơm tấm xá xíu: thịt xá xíu được ướp trước khi nấu, có vị mềm ngọt đặc trưng. Miếng thịt to và có màu đỏ đậm đẹp mắt, ăn không bị khô tẹo nào
  • Cơm tấm sườn chả bì: đây là món ăn hot hit nhất tại quán Kiều Giang. Bì được thái sợi nhỏ, trộn cùng thính, thêm một chút lá chanh bùi bùi. Sườn chín tới, mặt ngoài lẫn mặt trong đều vàng ươm.
Gợi ý một số món ngon tại quán Kiều Giang
Gợi ý một số món ngon tại quán Kiều Giang

Review chân thật từ khách hàng về quán cơm Kiều Giang

Audray – một người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, hot tiktoker sở hữu video vài triệu views đã chia sẻ rằng: “Tôi sống tại Việt Nam cũng khá lâu rồi, Việt Nam thực sự rất thú vị với nền ẩm thực vô cùng phong phú. Trong đó, cơm tấm là món ăn tôi đặc biệt yêu thích. Tôi và gia đình thường xuyên ghé cơm tấm Kiều Giang để thưởng thức món cơm sườn, siêu ngon và hấp dẫn”

Review từ Audray
Review từ Audray

Quoa – Hot tiktoker chuyên review ẩm thực đã lên video chia sẻ rằng: “cơm tấm Kiều Giang là quán vô cùng nổi tiếng, hot hit thời gian gần đây. Nghe đồn vậy nên mình đã ghé ăn thử, trời ơi ta nói sườn ướp đúng đỉnh luônnn, không chê vào đâu được. Mình gọi suất full topping nên thấy giá khá cao, tuy nhiên chất lượng thì tương xứng nha. Đáng thử, đáng thử!”

Review từ Quao
Review từ Quao

Anh Hoàng (1993) – hiện đang sinh sống tại Quận 2, Sài Gòn cho biết :”Nhà mình gần đây nên mình cũng thường xuyên “đóng họ” cho quán. Mình thấy đồ ăn ngon, sạch sẽ, ăn chưa bao giờ bị đau bụng hay gặp vấn đề gì. Mình cũng thường xuyên dắt gia đình và các con ghé quán nữa, mọi người thích dữ lắm”

Kết luận

Đánh giá tổng quan quán cơm tấm Kiều Giang:

  • Không gian: 10/10
  • Menu: 9/10
  • Giá bán: 8/10
  • Chất lượng: 9/10

Nhìn chung, quán cơm Kiều Giang là địa điểm cực HOT và rất đáng thử các bạn nhé. Quán có không gian rộng rãi, rất phù hợp ngay cả khi đi đông người. Chất lượng món ăn ngon, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và dễ mến, không có điểm nào để chê

Cơm tấm Kiều Giang: ngon, đáng thử
Cơm tấm Kiều Giang: ngon, đáng thử

Chủ cửa hàng quán Kiều Giang đã chia sẻ, bí quyết để nấu được hạt gạo tấm thơm ngon, dẻo mềm như vậy là sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dụng. Sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ nấu hiện đại, giúp cơm chín đều và không bị hao hụt giá trị dinh dưỡng. Hiện tại, NGUYÊN KHÔI là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tủ hấp cơm công nghiệp. Tủ nấu cơm NGUYÊN KHÔI có mức giá bán rẻ, đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234.

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về quán cơm tấm Kiều Giang. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin cần thiết. 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review quán cơm tấm Kiều Giang: có ngon như lời đồn?

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review quán cơm tấm Kiều Giang: có ngon như lời đồn?
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "cơm tấm Kiều Giang"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3