Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Review cơm rang dưa bò bà Dung: ngon, đáng thử

Cơm rang dưa bò bà Dung là quán cơm quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực sinh sống trại Hà Thành. Quán thu hút rất nhiều thực khách không chỉ bởi phần cơm được chế biến thơm ngon, vừa miệng mà còn vì cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và tận tình. 

Cơm rang dưa bò bà Dung nổi tiếng tại phố cổ Hà Nội 

Cơm rang dưa bò Bà Dung nổi tiếng tại khu vực phố cổ Hà Nội, lúc nào cũng đông đúc và nườm nượp khách qua lại. Phần cơm rang tại đây vô cùng đầy đặn, nhiều topping ăn kèm. Quán có không gian không quá lớn, được trang trí khá đơn giản, mang đậm nét cổ kính Hà Nội 

Bên cạnh món cơm rang, quán bà Dung cũng kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác như: cơm gà, lòng bò, bò nầm nướng, phở xào,… 

Review cơm rang dưa bò bà Dung
Review cơm rang dưa bò bà Dung

Địa chỉ quán cơm rang dưa bò bà Dung 

Quán cơm rang dưa bò bà Dung tọa lạc ngay trên con phố Mã Mây, thuộc trung tâm thành phố Hà Nội nên rất thuận tiện cho khách hàng khi ghé ăn. Để tìm được tuyến đường gần nhất đến quán, bạn có thể tham khảo trên Google Map

  • Địa chỉ: 38 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Địa chỉ quán cơm rang dưa bò bà Dung 
Địa chỉ quán cơm rang dưa bò bà Dung

Review cơm rang dưa bò bà Dung – có ngon không?

Cảm nhận thực tế về quán cơm rang dưa bò bà Dung: 

Về không gian

Không gian quán cơm bà Dung khá nhỏ, chỗ ngồi chủ yếu là vỉa hè. Vào những ngày thời tiết nóng nực sẽ đem lại cảm giác khá oi bức. Bàn, ghế được sắp xếp khá khoa học, lau chùi sạch sẽ, đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm 

Về menu

Menu quán cơm rang dưa bò bà Dung vô cùng đa dạng, các món cơm bao gồm: cơm rang dưa bò, cơm rang dưa gà, cơm rang sườn, cơm gà ngô,… Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm phở xào và lòng bò nướng. 

Menu quán cơm rang bà Dung
Menu quán cơm rang bà Dung

Về hương vị

Hương vị cơm rang tại quán bà Dung rất đậm đà, vừa miệng, thịt bò tươi mềm, ăn không hề bị hôi tẹo nào. Phần cơm được rang vàng ruộm, bày trí đẹp mắt trên chiếc đĩa sứ xanh nổi bật, ăn kèm hạt tiêu và ớt là hết sảy. 

Về thái độ phục vụ

Quán cơm rang bà Dung khá đông khách, đặc biệt trong khung giờ trưa và chiều tối. Số lượng nhân viên không quá đông nên khách hàng sẽ phải chờ đợi khá lâu. Tuy nhiên, chủ quán rất nhiệt tình và hiếu khách, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. 

Về thái độ phục vụ
Về thái độ phục vụ

Cảm nhận thực tế từ khách hàng

Cảm nhận và đánh giá thực tế từ phía khách hàng: 

Anh Hùng (1992) – hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cho biết: “Quán cơm rang bà Dung là quán tủ của tôi luôn rồi. Đồ ăn ngon, đầy đặn lắm mà giá cũng hợp lý nữa. Tôi thích nhất món cơm rang dưa bò tại đây, ăn là không muốn thử chỗ khác luôn”

Chị Huệ (1997) – khách du lịch ghé thăm Hà Nội cho biết: “Nghe nói món cơm rang dưa bò miền Bắc nổi tiếng lắm nên tôi có ghé thử quán bà Dung khi đi du lịch. Cảm nhận của tôi thì hương vị đậm đà, ngon nhưng chưa đặc sắc lắm.”

Bác Thái (1980) – hiện đang sinh sống tại Quận Hoàn Kiếm chia sẻ: “Quán này là quán quen của tôi cũng phải hơn chục năm rồi. Cơm ngon, dẻo mềm lắm, chủ quán rất vui tính và nhiệt tình, hiếu khách” 

Cảm nhận từ khách hàng
Cảm nhận từ khách hàng

Kết luận

Đánh giá tổng quan quán cơm rang dưa bò bà Dung:

  • Không gian: 7/10
  • Menu: 8/10 
  • Hương vị: 9/10 
  • Thái độ phục vụ: 8/10

Nhìn chung, quán cơm rang dưa bò bà Dung là quán ăn rất đáng thử nếu bạn có dịp ghé thăm Hà Nội. Để chế biến được phần cơm rang thơm ngon, chuẩn vị như vậy, bí quyết chính là nằm ở tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dụng.

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về quán cơm rang dưa bò bà Dung. Cảm ơn bạn đã đón đọc. Chia sẻ ngay nếu cảm thấy bài viết hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review cơm rang dưa bò bà Dung: ngon, đáng thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review cơm rang dưa bò bà Dung: ngon, đáng thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "cơm rang dưa bò bà Dung"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3