Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

TOP 9 địa chỉ bán tủ nấu cơm Hà Nội được đánh giá 5*

Tủ nấu cơm đã khẳng định vai trò và chiếm ưu thế trong lối kinh doanh hiện đại nhờ phương pháp nấu hấp chín nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Nếu bạn ở Hà Nội đang cần tìm mua thiết bị bếp này, hãy tham khảo ngay TOP 9 địa chỉ bán tủ nấu cơm Hà Nội được đánh giá 5*.

TOP 9 địa chỉ bán tủ nấu cơm Hà Nội
TOP 9 địa chỉ bán tủ nấu cơm Hà Nội

Điện máy Nguyên Khôi

Điện máy Nguyên Khôi là địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều chủ cửa hàng quán cơm, quán gà, buffer hải sản…rất nhiều sản phẩm thiết bị bếp đều có mặt tại điện máy, trong đó tủ nấu cơm công nghiệp là mặt hàng chủ lực có số lượng bán chạy và lượt vote 5* đánh giá chất lượng nhiều nhất.

Kết quả này là tất yếu, bởi mẫu tủ cơm tại đây đều làm bằng inox, chống gỉ, độ bóng và độ bền cao, mức giá thành niêm yết tại kho, đặc biệt còn hỗ trợ bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời nên hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Địa chỉ Số 77 Ngõ 16 Định Công Hạ, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Điện máy Nguyên Khôi
Điện máy Nguyên Khôi

Điện máy Hải Âu

Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người mua hàng. Thế mạnh của doanh nghiệp này là có rất nhiều chuỗi chi nhánh ở 3 Miền Bắc – Trung – Nam nên độ nhận diện thương hiệu và bảo hành rất nhanh. Người mua có thể đến các chi nhánh gần nhất để trải nghiệm, quan sát và test hàng. 

Bên cạnh độ nhận diện cao, Hải Âu còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ tốt, giá giảm mạnh, phiếu mua hàng giảm giá lần sau, tấm vé bảo hành dài hạn…

Địa chỉ: 74 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện máy Hải Âu
Điện máy Hải Âu

Inox Gia Long

Gia Long dù chỉ mới hoạt động trong vài năm gần đây nhưng đã cho ra hàng nghìn đơn hàng. Điểm mạnh của doanh nghiệp này là người mua có thể dễ dàng chọn sản phẩm ưng ý nhờ vào đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và hiểu rõ sản phẩm, nắm bắt tâm lý khách hàng.

Địa chỉ: 35/191 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Inox Gia Long
Inox Gia Long

Quang Huy

Bạn muốn nhiều sự lựa chọn và so sánh trực tiếp giữa các phiên bản tủ cơm inox 201 và inox 304, Quang Huy là cửa hàng để bạn có thể tham khảo. 

Tại đây, không chỉ có các mẫu tủ cơm công nghiệp bằng điện, bằng gas, điện gas tích hợp, loại CDK và KDK…mà còn bán phụ kiện tủ cơm công nghiệp đi kèm, giúp bạn có thể thay thế tại nhà dễ dàng.

Bên cạnh mặt hàng đa dạng, Quang Huy còn đưa ra mức giá tốt, rẻ hơn cả gần triệu đồng, đi kèm PBH dài hạn 1 năm.

Địa chỉ: 365 Trần Điền Mới, Hoàng Mai, Hà Nội.

Quang Huy
Quang Huy

Công ty Fushimavina.

Đây là địa chỉ cung cấp tủ cơm công nghiệp được đánh giá rất cao về chất lượng. Lướt các phản hồi bình luận sản phẩm, rất hiếm để thấy các bình luận “chê bai” về sản phẩm, hầu hết khách mua hàng trước đều để lại phản hồi tích cực. Bởi các mẫu tủ tại cửa hàng đều đa năng và hiện đại, đáp ưng tốt nhu cầu nấu cơm, hấp xôi, hấp gà, hấp hải sản…

Địa Chỉ: 64 Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Công ty Fushimavina.
Công ty Fushimavina.

Cơ khí tân minh

Tân Minh là doanh nghiệp chuyên gia công và buôn bán các sản phẩm đồ nhà bếp inox uy tín trong ngành. Các sản phẩm ở đây đều đảm bảo an toàn và bền bỉ nên rất được lòng khách tới mua hàng. Đặc biệt, có chế độ bảo hành dài hạn, định kỳ, chăm sóc trước và sau mua chu đáo, quá trình tư vấn chi tiết sản phẩm đã làm hài lòng khách hàng đến đây.

Địa chỉ: Số 2 ngõ 161 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Cơ khí tân minh
Cơ khí tân minh

Himalaya

Himalaya là một địa chỉ khác cho người dân Hà Thành khi mua tủ nấu cơm tại Hà Nội. Hiện nay doanh nghiệp này đang có showroom rộng lớn, khang trang ở Quận Nam Từ Liêm. Với hơn 1000 sản phẩm chính hãng đang được bày bán và có sẵn tại khó. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá cả lại rất cạnh tranh.

Địa chỉ: Số 21, ngõ 123, Đường Phương Canh, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, HN

Himalaya
Himalaya

Inox Tiến Thọ

Inox Tiến Thọ không chỉ sản xuất các sản phẩm đồ inox mà còn nhập khẩu buôn bán tủ hấp cơm công nghiệp SỐ LƯỢNG LỚN. Các sản phẩm bán ra đều đạt chuẩn chất lượng, luôn xuất trình đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, kiểm định chất lượng…khiến cho khách hàng mua sản phẩm tại đây đều yên tâm 100%.

Địa chỉ: số 232 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Inox Tiến Thọ
Inox Tiến Thọ

Bếp Đại Nam

Nếu muốn mua tủ nấu cơm ở Hà Nội giá rẻ hãy liên hệ với Bếp Đại Nam. Tại đây, các bạn sẽ luôn được tư vấn mẫu tủ cơm phù hợp với mức giá siêu hời, được hỗ trợ chi phí vận chuyển, giúp người mua tiết kiệm được chi phí lớn.

Địa chỉ: Số nhà 5, Ngõ 96, Đường Văn Minh, Di Trạch , Hoài Đức

Bếp Đại Nam
Bếp Đại Nam

Trên đây là những gợi ý 9 địa chỉ uy tín bán tủ nấu cơm Hà Nội tốt nhất với lượt đánh giá cao. Nếu như bạn muốn kinh doanh quán cơm hoặc hấp gà ủ muối, hải sản thì đừng bỏ qua việc tham khảo những địa chỉ trên. Chúc bạn luôn kinh doanh buôn bán thành công.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 9 địa chỉ bán tủ nấu cơm Hà Nội được đánh giá 5*

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 9 địa chỉ bán tủ nấu cơm Hà Nội được đánh giá 5*
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "tủ nấu cơm Hà Nội"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3