Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Review cơm tấm Phúc Lộc Thọ: Ngon, Rộng Đẹp, Nhiều Món

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi nhà hàng cơm tấm với tuổi đời hơn 15 năm, hiện tại đã phủ sóng khắp các Quận huyện tại Sài Gòn. Vậy điều gì đã tạo nên sự thành công của quán Phúc Lộc Thọ? Hãy cùng Nguyên Khôi tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết bên dưới:

Review cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Review cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ – hành trình 15 năm gây dựng thương hiệu

Cửa hàng cơm tấm Phúc Lộc Thọ khai trương đầu tiên vào năm 2005 với mô hình kinh doanh bình dân. Vào năm 2012, quán được biến đến nhiều hơn và dần mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, đồng thời sửa chữa, tân trang lại cửa hàng theo phong cách cổ điển, truyền thống, mang lại cảm giác gần gũi với khách hàng

Cho đến thời điểm hiện tại, quán đã có tổng hơn 30 chi nhánh tại HCM, phủ sóng khắp các quận trung tâm như: Quận 3, Quận 1, Tân Bình, Bình Thạch,…. Quán lúc nào cũng đông đúc khách qua lại, chật khín chỗ trong khung giờ trưa và tối. Điều đó đủ chứng tỏ sức ảnh hưởng của quán Phúc Lộc Thọ lớn như thế nào. 

Quán cơm 15 năm tuổi - Phúc Lộc Thọ
Quán cơm 15 năm tuổi – Phúc Lộc Thọ

Địa chỉ quán cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Một số chi nhánh cơm tấm Phúc Lộc Thọ:

  • 236 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Q1
  • 256 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
  • 538 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3
  • 301B An Dương Vương, P.3, Q.5
  • 524 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7
  • 31-33 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9,Tp.Thủ Đức,  TP.HCM
  • 144 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Q.10
  • 12/6 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
  • ….

Đa phần các chi nhánh quán Phúc Lộc Thọ đều nằm ngay mặt đường các khu vực trung tâm, rải rác khắp các Quận tại Sài Gòn. Quán được trang trí với tông màu gỗ đặc trưng nên rất dễ để nhận biết. 

Các chi nhánh quán cơm Phúc Lộc Thọ
Các chi nhánh quán cơm Phúc Lộc Thọ

Lý do khiến khách hàng yêu thích cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Đặc điểm nổi bật của quán cơm tấm Phúc Lộc Thọ: 

Không gian đẹp, rộng rãi

Không gian quán được trang trí đẹp với tông màu vàng nâu đặc trưng, mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Bàn ghế được sắp xếp rất thoáng, giữa mỗi bàn đều có khoảng trống cho khách hàng đi lại. Các phụ kiện trang trí, decor hầu hết đều làm từ chất liệu mây, tre, hoặc gỗ, mang đậm phong cach Á Đông, phù hợp với đại đa số gia đình người Việt 

Không gian đẹp, rộng rãi
Không gian đẹp, rộng rãi

Menu siêu đa dạng

Menu cơm tấm Phúc Lộc Thọ vô cùng đa dạng, đầy đủ các món như: cơm tấm sườn, cơm tấm bì chả trứng, cơm thịt kho, cơm cá kho tộ,… Các món rau xanh ăn kèm sẽ được thay đổi theo ngày, sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của khách hàng. Giá mỗi phần cơm tấm tại đây không quá cao, dao động từ 45.000 – 70.000đ/ suất. Quán thường xuyên có combo ưu đãi trong khung giờ trưa, tối, tặng kèm đồ uống cho khách hàng. 

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Nhân viên tại quán Phúc Lộc Thọ mặc đồng phục riêng, đã trải qua quy trình training nghiêm ngặt về thái độ và cách phục vụ nên phong thái vô cùng chuyên nghiệp. Khi đến quán bạn sẽ được nhân viên tận tình dắt xe và đưa vào bàn. Quán rất đông nhân viên nên thời gian ra đồ khá nhanh chóng, không khiến khách hàng phải chờ đợi lâu. 

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Hương vị thơm ngon

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng về chất lượng đồ ăn. Phần cơm giữ nguyên nét mộc mạc của hương vị cơm tấm xưa, sườn nướng được ướp đúng chuẩn Sài Gòn, có vị ngọt thanh tự nhiên. Sườn nướng bằng than hoa nên giữ nguyên được độ ngọt, béo ngậy, ăn kèm với bì, chả, trứng là vô cùng hợp vị. 

Đồ ăn ngon, hấp dẫn
Đồ ăn ngon, hấp dẫn

Gợi ý món best seller tại quán cơm Phúc Lộc Thọ 

Gợi ý một số combo đáng thử nhất tại quán Phúc Lộc Thọ:

  • Combo cơm tấm Phúc Lộc Thọ: đây là combo best seller của quán, bao gồm một phần cơm sườn đầy đặn, canh chua ngọt hoặc rong biển, trà sâm bí đao hạt chia.
  • Combo cơm tấm sườn non ngũ vị: nếu bạn đã quá “ngấy” cơm tấm truyền thống thì hãy thử ngay món cơm sườn non ngũ vị siêu ngon và hấp dẫn này. Miếng sườn non mềm sật, có vị đậm đà đặc trưng. Combo sẽ đi kèm đồ với canh và đồ uống tự chọn cho khách hàng
  • Combo cơm bì chả trứng kho: trứng kho được ướp rất đậm đà, chả trứng miếng nào miếng nấy đều ngập nhân, hương vị thơm bùi, hấp dẫn. Combo này sẽ không có đồ uống đi kèm.
Món best seller tại quán Phúc Lộc Thọ
Món best seller tại quán Phúc Lộc Thọ

Ý kiến của khách hàng về chất lượng quán Phúc Lộc Thọ

Anh Hiếu – 28 tuổi – nhân viên văn phòng tại Quận 3 cho biết: “Quán Phúc Lộc Thọ là quán cơm tấm yêu thích của tôi, tôi thường xuyên đặt ship về công ty trong khung giờ trưa. Đặt trên app có nhiều voucher và ưu đãi lắm. Chất lượng cơm tại đây thì miễn bàn rồi, khâu đóng gói cũng rất chỉnh chu, sạch sẽ. Với mức giá này thì thật sự không hy vọng gì hơn”

Quỳnh Như – 22 tuổi – hiện đang là sinh viên Đại Học tại TPHCM cho biết: “Hôm nào học ở trường cả ngày thì em thường ghé quán Phúc Lộc Thọ để ăn cơm tấm. Khung giờ trưa quán có nhiều combo rẻ lắm, đồ ăn lại ngon, sạch sẽ, hơn hẳn những quán cơm bình dân khác. Em thích nhất là cơm sườn nướng tại đây, vị rất thơm và đậm đà”

Cảm nhận thực tế từ khách hàng
Cảm nhận thực tế từ khách hàng

Chị Hoa – 27 tuổi – hiện đang sinh sống tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi thường xuyên vào Sài Gòn công tác, quán cơm tấm yêu thích nhất của tôi chính là Phúc Lộc Thọ. Không gian ở đây rất đẹp, sạch sẽ, phù hợp để đi ăn cùng đối tác và đồng nghiệp. Cửa hàng thiết kế menu và website vô cùng chuyên nghiệp, có nhiều combo hấp dẫn, giá hợp lý”

Kết luận

Đánh giá tổng quan quán Phúc Lộc Thọ:

  • Về không gian: 9.5/10
  • Về menu: 9/10
  • Về giá bán: 8/10
  • Về cách phục vụ: 8.5/10
  • Về hương vị: 8.5/10
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ ngon, đáng thử
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ ngon, đáng thử

Tóm lại, cơm tấm Phúc Lộc Thọ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu mến ẩm thực truyền thống Sài Gòn. Nếu có dịp đến thăm thành phố hoa lệ này, bạn hãy thử ngay nhé!

Để chế biến được phần cơm tấm thơm ngon, dẻo mềm như vậy, bí quyết chính là nằm ở tủ nấu cơm công nghiệp. Sản phẩm sử dụng công nghệ nấu hơi nước, có thể nấu hấp số lượng lớn cơm trong thời gian ngắn, thành phẩm chín đều và không bị khê cháy

Tủ cơm Nguyên Khôi
Tủ cơm Nguyên Khôi

Hiện tại, rất nhiều mẫu tủ hấp cơm công nghiệp đang có sẵn tại Nguyên Khôi với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Bên cạnh mức giá bán phải chăng, Nguyên Khôi cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234.

Trên đây là toàn bộ review chi tiết quán cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn. 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review cơm tấm Phúc Lộc Thọ: Ngon, Rộng Đẹp, Nhiều Món

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review cơm tấm Phúc Lộc Thọ: Ngon, Rộng Đẹp, Nhiều Món
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "cơm tấm Phúc Lộc Thọ"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3