Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Review cơm tấm Tú Mập: ngon, nổi tiếng, giá hợp lý

Cơm tấm Tú Mập là tiệm cơm tấm gia truyền tại Hà Nội, được đánh giá cao bởi nhất nhiều thực khách trong và ngoài nước. Vậy quán ăn này có gì nổi bật? Hương vị cơm tấm ra sao mà lại đắt khách đến vậy? Hãy cùng Nguyên Khôi review chi tiết thông qua bài viết sau đây: 

Review cơm tấm Tú Mập
Review cơm tấm Tú Mập

Cơm tấm Tú Mập – quán cơm tấm gia truyền tại Sài Gòn

Quán cơm tấm Tú Mập được thành lập cách đây hơn 10 năm, phục vụ với phong cách bình dân, đem lại sự thoải mái và gần gũi với khách hàng. Do đó, người dân khu vực Tân Bình rất yêu thích và ủng hộ quán cực kì nhiệt tình. Do đó, tiệm cơm Tú Mập đã phát triển và ngày càng thành công, hiện tại đã mở rộng thêm chi nhánh tại Quận 10

Cơm tấm Tú Mập - quán ăn gia truyền Sài Gòn
Cơm tấm Tú Mập – quán ăn gia truyền Sài Gòn

Đường đi đến quán cơm tấm Tú Mập

Địa chỉ quán cơm Tú Mập:

  • Cơ sở 1: 93 Đồng Đen, P12, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 812 Sư Vạn Hạnh, P12, quận 10, TP.HCM

Cả 2 chi nhánh đều nằm ở mặt đường các tuyến phố chính nên rất thuận tiện cho khách hàng khi ghé thăm. Quán được trang trí với tông màu đỏ đặc trưng, vô cùng nổi bật và hút mắt, đi từ xa là đã có thể trông thấy. Quán mở cửa trong 2 khung giờ 7:00 – 14:00 và 17:00 – 21:00, thường xuyên đông khách lúc 11h trưa và 18h tối. 

Địa chỉ quán cơm Tú Mập
Địa chỉ quán cơm Tú Mập

Lý do khiến quán Tú Mập luôn đắt khách 

4 Lý do khiến quán cơm tấm Tú Mập luôn nườm nượp khách qua lại: 

Không gian đẹp, rộng rãi

Quán Tú Mập có không gian đẹp, rộng rãi, bàn, ghế, đồ đạc được sắp xếp vô cùng ngăn nắp, gọn gàng. Quán được trang trí với tông màu đỏ, đồng nhất với logo và bảng hiệu. Bên trong quán trang bị đầy đủ quạt, máy lạnh, điều hòa, phục vụ khách hàng trong những đợt nắng nóng cao điểm. 

Không gian quán rộng rãi
Không gian quán rộng rãi

Phục vụ nhiệt tình

Quán phục vụ theo phong cách bình dân, giữ được nét chân chất, mộc mạc, tạo ấn tượng và thiện cảm cho khách hàng. Bước vào quán bạn sẽ được nhân viên tận tình sắp xếp chỗ ngồi và order tại bài, thời gian ra đồ cũng khá nhanh, ngay cả trong khung giờ cao điểm. 

Menu đa dạng

Menu quán cơm tấm Tú Mập vô cùng đa dạng các món: cơm tấm sườn, cơm tấm bì chả trứng, cơm tấm cá kho tộ, cơm xá xíu,… Món nào món nấy đều rất đầy đặn, được trang trí vô cùng bắt mắt. Giá mỗi phần cơm tấm tương đối phải chăng, dao động từ 45.000 – 70.000đ/ suất. 

Khi khách hàng mua mang về, cơm sẽ được đóng gói trong hộp giấy riêng, có in logo và thương hiệu của nhãn hàng. Túi giấy sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường như khi dùng hộp nhựa, túi nilon. 

Hộp giấy tiệm Tú Mập
Hộp giấy tiệm Tú Mập

Đồ ăn thơm ngon

Cơm tấm Tú Mập được chế biến chuẩn vị Sài Gòn, các món được ướp vô cùng đậm đà, có vị ngọt nhẹ đặc trưng. Anh Tú đã chia sẻ toàn bộ nguyên liệu đều được nhập trực tiếp tại chợ đầu mối lúc 4h sáng và bán hết trong ngày, nói không với đồ đông lạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối đến sức khỏe người dùng. 

Hương vị cơm tấm Tú Mập thơm ngon
Hương vị cơm tấm Tú Mập thơm ngon

Gợi ý 3 món best seller nên thử tại Tú Mập

Tham khảo 3 món cơm tấm best seller tại Tú Mập:

  • Cơm sườn nướng: đây là món ăn bán chạy nhất tại quán. Sườn nướng được tẩm ướp mật ong vô cùng đậm đà, nướng than nên vẫn giữ được độ thơm, ngọt thịt, ăn với cơm trắng là vô cùng hợp vị
  • Cơm thịt kho trứng: thịt kho tại đây được ninh mềm nhừ, ăn có vị ngọt nhẹ rất lạ miệng. Miếng thịt cắt vuông bản to, phần mỡ óng ánh nhìn rất hút mắt
  • Cơm sườn bì chả: sườn được cắt miếng bé, ăn kèm bì thính và chả trứng đầy đặn. Lớp bì giòn sần sật, chả trứng được làm thủ công nên rất sạch sẽ. Mỗi phần cơm sẽ được đi kem với nước chấm thần thánh và canh thay đổi theo ngày. 
Gợi ý món best seller tại tiệm Tú Mập
Gợi ý món best seller tại tiệm Tú Mập

Khách hàng nói gì về quán cơm tấm Tú Mập

Cảm nhận thực tế quán cơm tấm Tú Mập từ khách hàng:

Chị liên (1994) – hiện đang sinh sống và làm việc tại Quận Tân Bình, TPHCM cho biết: “Đây là quán cơm tấm “tủ” của mình luôn ấy, rất gần chỗ mình làm việc nên mình hay ghé ăn trưa. Buổi trưa thì quán đông khách lắm nhưng được cái không phải chờ đợi lâu. Cơm tại đây được nấu chuẩn vị, mình thích nhất là món cơm tấm sườn nướng”

Anh Hiếu (1987) – người dân sinh sống tại Quận 9: “Quán cơm tấm Tú Mập này mình được bạn giới thiệu một lần, đến ăn thử thì thấy chất lượng rất ok, giá cũng hợp lý nữa. Không gian quán cũng rất rộng rãi, sạch sẽ, có cả điều hòa nên những ngày nắng nóng có thể thoải mái ghé ăn. Mấy lần đi với bạn mình cũng rủ bạn qua đây ăn trưa, nhìn chung là hài lòng”

Cảm nhận thực tế từ khách hàng
Cảm nhận thực tế từ khách hàng

Cô Hoài (1980) – khách du lịch ghé thăm Sài Gòn chia sẻ: “Tôi ở Hà Nội và có dịp ghé thăm Sài Gòn chơi, đã thưởng thức thử cơm tấm Tú Mập và thấy rất ngon, ngon hơn những quán ăn nổi tiếng được review trên mạng. Sườn nướng tại đây được nướng bằng than hoa nên rất thơm, béo ngậy, gây nghiện vô cùng” 

Kết luận

Đánh giá tổng quan quán cơm tấm Tú Mập:

  • Về không gian: 8.5/10
  • Về menu: 9/10
  • Về giá bán: 8/10
  • Về cách phục vụ: 8/10
  • Về hương vị: 8.5/10

Với mức giá bán hợp lý, cơm tấm Tú Mập là quán ăn cực kì chất lượng, bạn nhất định nên ghé thử khi có dịp đến thăm Sài Gòn

Để chế biến được phần cơm tấm thơm ngon, chuẩn vị như vậy, bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng, Anh Tú đã đầu tư cho cửa hàng tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dụng. Sản phẩm sử dụng công nghệ nấu hơi nước nên thành phẩm chín đều, thơm ngon, không bị hao hụt giá trị dinh dưỡng

Tủ hấp cơm Nguyên Khôi
Tủ hấp cơm Nguyên Khôi

Hiện tại, Tổng kho Nguyên Khôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp. Rất nhiều mẫu tủ cơm đang có sẵn tại kho Nguyên Khôi với giá bán vô cùng phải chăng, đi kèm nhiều phần quà tặng hấp dẫn. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 079 222 1234.

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về quán cơm tấm Tú Mập. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Review cơm tấm Tú Mập: ngon, nổi tiếng, giá hợp lý

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Review cơm tấm Tú Mập: ngon, nổi tiếng, giá hợp lý
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "cơm tấm Tú Mập"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3