Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

8 quán gà ủ muối Bình Thạnh Ngon, da giòn, siêu cuốn

Gà ủ muối Bình Thạnh có sức mua cao gấp 2-3 lần những khu vực khác. Điều này chứng tỏ chất lượng ngon xuất sắc, 10 điểm không có nhưng. Và bạn có thể kiểm chứng nhận định trên thông qua 8 địa chỉ dưới đây.

gà ủ muối bình thạnh
Gà ủ muối BìnhThạnh

8 quán gà ủ muối Bình Thạnh thơm ngon, da giòn, thịt dai siêu cuốn

Tiệm Kyodo

Tiệm Kyodo không có lợi thế về mặt bằng nhưng chất lượng món gà ủ muối thì có thể “cân đẹp” mọi đối thủ. Tiệm kinh doanh gà đồi ủ muối xứ nghệ tươi ngon, tròn vị, giòn sần sât. Mỗi suất bán ra chỉ trên dưới 200k, hợp túi tiền số đông và rẻ hơn nhiều so với chất lượng món.

Tiệm Kyodo
Tiệm Kyodo

Gà ủ muối của quán có vị rất đậm đà, không phải do muối hồng tạo ra mà bắt nguồn từ vị của thảo dược đính kèm. Thành phẩm được đóng gói rất cẩn thận và bên ngoài note rõ NSX và HSD.

  • Địa chỉ: Số 140 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, Tp HCM

Tiệm A Lũ

Tiệm chuyên kinh doanh gà ri ủ muối, không chỉ bán lẻ mà còn xuất ra nhiều đại lý. Món ăn chi phí cao hơn hẳn so với mức sàn thị trường 210k nhưng vẫn bán cực chạy. Vị gà ngon, chuẩn sạch và muối chấm lại được pha rất vừa vị nên khách nào cũng ưng.

Tiệm A Lũ
Tiệm A Lũ
  • Địa chỉ: Số 94 Đ. Vũ Tùng, Phường 2, Bình Thạnh, Sài Gòn

Quán Ngọc Ly

Gà ủ muối Ngọc Ly là từ khóa cực quen tai đối với nhiều thực thần mê mệt món gà ngon này. Tính toán cho thấy mỗi ngày quán Ngọc Ly bán ra hơn 200 suất gà tính trên mọi nền tảng. Vị gà rất thật, chuẩn là giống gà chạy bộ thả vườn, ăn bất cứ phần nào cũng thơm ngon hết ý.

Quán Ngọc Ly
Quán Ngọc Ly

Quán lại ship cực nhanh, phục vụ tận tình và tử tế nên rất dễ lấy lòng thực khách.

  • Địa chỉ: Số 311/70A, Nơ Trang Long, P. 13, Bình Thạnh, TP. HCM

Quán Tường Vy

Cửa tiệm này có không gian quán rất rộng, biển hiệu lớn dùng lớp nền vàng, chữ mix đỏ siêu hút mắt. Món gà ủ muối không phải hàng bán sang tay mà do chính chủ tiệm tự tay làm ra. Khâu chế biến và đóng túi bảo quản rất sạch sẽ, SLL lớn gà được làm ra mỗi ngày hút chân không bán cháy hàng, chứ không trữ mát qua đêm. Vậy nên, khách ghé ngày nào cũng có gà tươi ăn vừa ngon, vừa cực an tâm.

Quán Tường Vy
Quán Tường Vy
  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Văn Đậu, P. 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Quán Bác 2 Voi

Gà ủ muối của thương hiệu này thì khỏi cần bàn nhiều về hương vị và độ vệ sinh vì có hàng chục cơ sở phân bố rải rác Sài Gòn.

Quán Bác 2 Voi
Quán Bác 2 Voi

Thành phẩm được làm nên từ nguyên liệu thảo mộc xịn sò, sử dụng công thức độc quyền, cho hương vị rất đặc trưng. Món ăn chế biến chuẩn sạch, đóng gói cẩn thận và bên ngoài note chi tiết các thông số, tiện dò thông tin.

  • Địa chỉ: Số 65 Nơ Trang Long, Phường 11, Bình Thạnh, Tp HCM

Quán 85D

Gà ủ muối 85D được nhiều KH nhận xét là ngon nhất Bình Thạnh, không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào tại Sài Thành. Quán có mặt bằng rộng rãi, khu vực chế biến vệ sinh, setup full đồ dùng tủ hấp gà bằng điện – chính là dòng tủ nấu cơm công nghiệp đa năng.

Quán 85D
Quán 85D

Quán này mỗi ngày chỉ làm ra gần 300 suất, khách order muộn thì đành nhận hàng vào hôm sau. Gà ủ muối có chất lượng VIP, có cả tràng trứng, quy trình phục vụ siêu tử tế. Khách nào cũng PR không công cho thương hiệu.

  • Đia chỉ: Số 85D Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Bình Thạnh, TP. HCM

Cô Ba Foood

Thành phẩm được làm từ gà đồi chính gốc nên độ thơm ngon, chuẩn xịn thì chẳng quán nào bằng. Thịt dai nhẹ nhưng không khô xác, có vị đậm đà nhưng không mặn, mùi cực thơm từ thảo môcj nhưng không hề giả tạo.

Cô Ba Foood
Cô Ba Foood

Nước chấm và muối chấm của tiệm cũng cực đa dạng và khách có thể lựa theo khẩu vị cá nhân. Giá thành tuy cao hơn nhiều địa chỉ khác 230k nhưng đảm bảo là tiền nào của ấy.

  • Địa chỉ: Số 416 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Tp HCM

A.T Food

 A.T Food khách đã trải nghiệm đều khen hết lời. Vị gà rất ổn áp, hình thức hợp vệ sinh, được hút chân không rất chuyên nghiệp. Đặc biệt là freeship khu vực bán kính 3km nên khách ủng hộ cực đông.

A.T Food
A.T Food
  • Số 143A Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh, TP. HCM

Gà ủ muối Bình Thạnh nổi tiếng là nhờ những địa chỉ cực uy tín nói trên. Và để biết món ăn này có hương vị độc đáo ra sao thì bạn hãy trải nghiệm toplist đặc biệt này nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 8 quán gà ủ muối Bình Thạnh Ngon, da giòn, siêu cuốn

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 8 quán gà ủ muối Bình Thạnh Ngon, da giòn, siêu cuốn
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "gà ủ muối Bình Thạnh"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3