Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

6 Quán Gà Ủ Muối Hải Dương Ngon Da Giòn, Sạch Sẽ, Giá Rẻ

Gà ủ muối Hải Dương địa chỉ nào ngon, giá hợp lý bạn đã biết chưa. Nếu dừng chân tại 1 trong các cửa tiệm nức danh dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ bị nghiện bởi hương vị ngon khó mà cưỡng lại được.

Gà ủ muối Hải Dương
Gà ủ muối Hải Dương

Gà ủ muối Hải Dương Bếp quán

 Đây là cửa tiệm bán gà ủ muối được người dân địa phương lăng xê rất tích cực. Nếu thẩm qua, hẳn bạn cũng bị chinh phục hoàn toàn bởi hương vị ngon tuyệt đỉnh và độ vệ sinh, an toàn của thực phẩm nơi đây

Bếp quán nằm ngay trên đường thanh niên là 1 trong những địa chỉ ẩm thực nổi như cồn. Với lượng fan ruột khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Tiệm có design siêu bắt mắt, phủ sắc vàng nổi đặc trưng cùng hình ảnh nhận diện của thương hiệu.

Gà ủ muối Hải Dương Bếp quán
Gà ủ muối Hải Dương Bếp quán

Gà được hoàn thiện từ nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo gà tươi sống, nói không với gà không đầu. Cộng thêm công thức chế biến gia truyền chạm đến sự hoàn hảo. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng niêm yết rất phải chăng, chưa tới 300 cành, freeship nếu mua từ 5 suất trở lên.

  • Địa chỉ: Số 222 đường Thanh Niên, Tp Hải Dương

Hoàng Gà Hải Dương

Quán Hoàng Hà đa dạng món từ gà luộc, lẩu gà, gà nướng, chân gà ngâm sả tắc. Trong đó, gà ủ muối chính là đại diện có mức doanh thu ấn tượng nhất.

Gà tại tiệm trải qua khâu sơ chế cực kỳ đảm bảo, bề mặt da gà luôn trơn nhẵn, bóng sáng và không chút bầm dập. Sau đó được tẩm ướp gia vị vừa vặn hấp bằng tủ hấp cơm công nghiệp đa năng cho ra thành phẩm những mẻ gà vàng ươm, thịt mềm, mọng nước. 

Hoàng Gà Hải Dương
Hoàng Gà Hải Dương

Công thức chế biến cũng có nhiều sai khác với các đối thủ cạnh tranh. Vì ngoài lá chanh, sả, gừng, Bếp Quán còn ủ cả hoa hồi, chút quế nướng để tối ưu hương vị thành phẩm.

  • Địa chỉ: Số 110 đường Trần Khát Chân, Tp Hải Dương

Gà ủ muối hoa tiêu Nguyễn Văn Linh

Nếu như những quán ăn khác chỉ độc tôn 1 món gà ủ muối nguyên con thì tại cửa hàng gà ủ muối hoa tiêu Nguyên văn Linh có rất nhiều gợi ý để bạn lựa chọn. Quán ăn này ngoài gà đồi ủ muối tiêu hoa ăn bao phê còn có chân gà ủ muối, cánh gà ủ muối ngon xuất sắc. Nếu có nhu cầu, khách có thể lựa suất theo phần gà mà mình yêu thích, đây quả là tiệm gà chiều khách hết nấc phải không ạ.

Gà ủ muối hoa tiêu Nguyễn Văn Linh
Gà ủ muối hoa tiêu Nguyễn Văn Linh

Chất lượng gà ở đây vừa tươi ngon, đậm đà, vừa giòn tan trên đầu lưỡi, rất hợp để làm món nhậu trong mùa hè. Đặc biệt khi có nhu cầu chỉ gần gọi điện là quán phục vụ “tận nhà”, chẳng phải phi xe tới cho mệt

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, Tp Hải Dương

Quán gà ủ muối Thảo

Đối với những “cạ cứng” của món gà ủ muối Hải Dương, dạo quanh phường Quang Trung mà mà không ghé qua số Thảo để đánh chén thì nghe có phần bứt rứt. Chất lượng của quán ăn vỉa hè này thuộc dạng “đỉnh” mà giá lại bình dân.

Quán gà ủ muối Thảo
Quán gà ủ muối Thảo

Gà tại tiệm Thảo chuẩn gà ri, rất thơm, ngấm đều gia vị. Khi thưởng thức vẫn cảm nhận được độ tươi, mùi hương đặc trưng của nguyên liệu chính thảo mộc. Khâu lên món tại tiệm cũng nhanh như cơn lốc, rất nhanh nhẹn và chuyển nghiệp.

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, Tp Hải Dương

Quán bếp gà ta

Cả về chất lượng món lẫn kiểu cách bài trí, đóng gói gà tiệm Bếp Gà Ta đều “bỏ xa” nhiều đối thủ. Món ăn tại quán được xếp lên đĩa rất bắt mắt, đóng gói mang về cẩn thận. Phía trên gà rắc nhiều lá chanh, sả nướng và luôn kèm rau sống tươi rửa sạch, khô ráo. Kế đó là đĩa nước chấm muối tiêu đa sắc, siêu sánh quyện. Thử hỏi khi đang đói lòng mà khi thấy thành phẩm đĩa gà vàng ướm bắt mắt này, liệu có thể ngồi yên?

Quán bếp gà ta
Quán bếp gà ta

Phong cách phục vụ tại bếp gà ta cũng được thực khách dành nhiều lời khen, rất lịch sự lịch thiệp, nhã nhặn, bàn ghế, khu vực chế biến siêu vệ sinh, sạch sẽ. Khách nhìn lướt qua đã có cảm tình.

  • Địa chỉ: Số 195 phố Vũ Khâm Lân, Tp Hải Dương

Quán gà ủ muối Thảo Mộc

Nếu từng thưởng thức gà ủ muối Thảo Mộc nóng hổi chắc chắn bạn sẽ gật gù khen ngợi. Chất lượng gà ngon toàn là hàng tuyển chọn lấy tươi sống mỗi ngày. Kèm thêm việc tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt nên thuộc hàng ngon xuất sắc.

Quán gà ủ muối Thảo Mộc
Quán gà ủ muối Thảo Mộc

Ngoài việc sở hữu đồ gà ủ muối ngon “hết sảy”, Thảo Mộc còn ghi điểm bởi cơ sở vật chất thoáng đãng, khang trang, sạch đẹp. 

Địa chỉ: Số 18/20 đường Đinh Văn Tả, phường Bình Hàn, Tp Hải Dương

Gà ủ muối Hải Dương hội tụ rất nhiều địa chỉ “làm thật, ăn thật” nên không quá khó để bạn lựa ra địa điểm tủ quen thuộc. Dù bạn lựa chọn ngẫu nhiên trong danh sách trên 1 điểm dừng chân thì Nguyên Khôi tin bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 6 Quán Gà Ủ Muối Hải Dương Ngon Da Giòn, Sạch Sẽ, Giá Rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 6 Quán Gà Ủ Muối Hải Dương Ngon Da Giòn, Sạch Sẽ, Giá Rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "gà ủ muối Hải Dương"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3