Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

8 Tiệm gà ủ muối Thủ Dầu Một gây sốt vì quá ngon

Tên tuổi của gà ủ muối Thủ Dầu Một được làm nên bởi cơ số các địa chỉ, quán ăn hot hit, được thực khách đánh giá 5 sao trên các nền tảng diễn đàn ăn uống. Hãy cùng Nguyên Khôi khám phá xem đó là những địa chỉ nào nhé.

Tiệm gà ủ muối Thủ Dầu
Tiệm gà ủ muối Thủ Dầu

8 Tiệm gà ủ muối Thủ Dầu Một gây sốt vì khách quá đông

Quán 29/14

Quán 29/14 nằm trên 1 con ngách nhỏ của đường Ngô Gia Tự. Quán ăn này đã kinh doanh gà ủ muối đã nhiều năm. Trung bình mỗi ngày quán xuất mẻ hơn 200 con. SLL như vậy nhưng ngày nào quán cũng cháy hàng, không bao giờ có chuyện tồn sang ngày hôm sau.

Quán 29/14
Quán 29/14

Gà tại Quán 29/14 là giống gà đồi nho nhỏ cỡ 1,2kg nhưng thịt thì siêu thơm ngon, da săn và giòn. Khâu ủ muối được chủ quán tối ưu bằng tủ hấp cơm chuyên dụng nên thành phẩm rất ngọt thịt, chín mềm, thơm nức mùi thảo mộc.

  • Địa chỉ: Số 29/14 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa , Thủ Dầu Một, Bình Dương

Quán Ông Thanh

Gà ủ muối Ông Thanh là gợi ý bao nhức nách dành cho những người mê gà tại Thủ Dầu Một. Cửa tiệm này có không gian rộng rãi, bàn ghế đồng bộ, điều hòa, quạt máy…chẳng thiếu thứ gì.

Gà tại đây da vàng, thịt có sắc hồng đào đẹp mãn nhãn và hương vị siêu đậm đà. Các món đi kèm như lá chanh, rau răm đều tươi cứng được ngâm muối cẩn thận nên ăn rất yên tâm. Đặc biệt chủ tiệm và nhân viên đều rất lịch thiệp, niềm nở, khâu phục vụ siêu nhanh mà chiều khách cũng hết nấc.

Quán Ông Thanh
Quán Ông Thanh

Ngoài gà ủ muối hoa tiêu, Ông Thanh còn có món chân gà ủ muối với chất lượng đỉnh của chóp. 

  • Địa chỉ: Số 126 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tiệm CucLe

Xét về sự đầu tư cho dụng cụ hỗ trợ, nguyên liệu thực phẩm và công thức chế biến thì không địa chỉ nào có thể “bám đuôi” Tiệm CucLe .

Tại khu vực chế biến setup đầy đủ máy vặt lông gà vịt, máy hút chân không, tủ hấp chuyên dụng. Khu vực bày trữ trang bị nhiều tủ đông cao cấp nên giúp bảo quản và duy trì chất lượng món trong thời gian dài.

Tiệm CucLe
Tiệm CucLe

Gà Tiệm CucLe được làm từ gà ri thả vườn, thịt chắc, da vàng ươm, phần nào cũng ngon nhức nách. Trong quá trình chế biến, chủ quán ngâm trong nước thảo mộc nên tạo ra mùi hương rất đặc biệt.

  • Địa chỉ: Số 288/12 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Quán gà ủ muối Đường N12

Gà ở đâu ngon thì gà tại Đường N12 còn ngon hơn vài bậc. Nói vậy hẳn bạn cũng biết chất lượng thành phẩm gà tại quán ăn này xuất chúng đến mức nào rồi.

Quán gà ủ muối Đường N12
Quán gà ủ muối Đường N12

Món gà tại đây mang hương vị rất khác lạ, gà có vị vừa thơm mềm, vừa tươi ngon mà nước chấm cũng rất ra gì và này nọ. Đặc biệt giá thành của quán này cũng được treo rất phải chăng, chỉ 250k/suất nguyên con.

  • Địa chỉ: Đường N12, KP. 1, P. Phú Tân , Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

A Tũn

A Tũn thành phẩm gà ủ muối đủ sức “cân đẹp” nhiều cửa tiệm hoành tráng khác. Từ tạo hình màu sắc cho tới mùi thơm và hương vị đều thuộc hàng cực phẩm. Không những vậy, nước chấm tại tiệm cũng cực xuất thần, đã từng trải nghiệm là ắt sẽ quay lại lần 2.

A Tũn
A Tũn

Mỗi suất tại A Tũn được treo giá rất hợp lý, chỉ 230k/suất nguyên con 1,2kg. Đây là mức phí không rẻ nhưng so với chất lượng gà đồi tươi mỗi ngày.

  • Địa chỉ: Số 564/5 Tổ 91 KP 7, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Tp.Bình Dương

Gà ủ muối Ròm 2

Gà ủ muối Ròm 2 tuy mới khai trương nhưng doanh thu ấn tượng và nhanh chóng nổi như cồn ở Thủ Dầu Một. Do sở hữu mối nhập gà có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, cộng với công thức ướp gia truyền nên thành phẩm sau chế biến cực chuẩn vị, tươi ngon và vệ sinh. Ngoài gà nửa con, gà nguyên con, Ròm 2 còn lên những set gà theo từng bộ phận (cánh, đùi, cổ, ức…) để chiều ý khách hàng.

Gà ủ muối Ròm 2
Gà ủ muối Ròm 2
  • Địa chỉ: Số 194 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, Thủ Dầu 1, Bình Dương

Hoa Mai Quán

Gà ủ muối tại Hoa Mai Quán không màu mè nhưng “nội dung” lại siêu chất lượng, thịt gà giòn săn ăn ngọt, nêm nếm vừa vặn nên hương vị phải nói là cực đỉnh.

Hoa Mai Quán
Hoa Mai Quán

Bên cạnh ưu thế về chất lượng gà, khâu phục vụ tại tiệm Hoa Mai cũng được dân tình khen ngợi. Thái độ của nhân viên rất lịch thiệp, nhã nhặn, chủ quán vui tính.

  • Địa chỉ: Số 113/37/39 Trần Văn Ơn, P. Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Tiệm Pozza

Tiệm Pozza giao diện sang chảnh, chất lượng chỉ có 10 điểm điểm. Gà ủ muối không chỉ có vẻ ngoài ngon mắt, món gà tại đây còn ngon thụt lưỡi. Vì được làm chín bằng tủ hấp siêu kín khít, nền nhiệt cao và ổn định nên thành phẩm không bị mất chất, không nát, không khô, giữ được vị ngọt nước tự nhiên. . Giữ được vị ngọt tự nhiên, ăn đến đâu tỉnh đến đấy.

Tiệm Pozza
Tiệm Pozza
  • Địa chỉ: 506 Đường Lê Hồng Phong , P. Phú Hòa, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Gà ủ muối ở Thủ Dầu Một không chỉ ngon mà còn có rất nhiều phiên bản để bạn chọn. Chẳng những thế, chúng còn được chế biến hợp vệ sinh, giá thành bình dân nên luôn là lựa chọn đầu bảng trong các món ăn vặt hot hit tại khu vực này.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 8 Tiệm gà ủ muối Thủ Dầu Một gây sốt vì quá ngon

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 8 Tiệm gà ủ muối Thủ Dầu Một gây sốt vì quá ngon
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "gà ủ muối thủ dầu một"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3