Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

10 Tiệm Gà Nướng Quận 2: Rẻ, Ngon Có Tiếng

Tiệm gà nướng quận 2 địa chỉ nào ngon, rẻ, phục vụ tốt bạn đã biết chưa. Nếu chưa hoặc có dịp hãy ghé 1 trong 10 cửa tiệp siêu VIP này, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được 1 quán tủ phù hợp với khẩu vị đấy.

Tiệm gà nướng quận 2
Tiệm gà nướng quận 2

Tiệm gà nướng quận 1 Tú Lam

Hãy lưu lại địa chỉ của Tú Lam vì đây là nơi bạn sẽ thưởng thức đĩa gà nướng ngon nhất tại quận 2. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và trang bị điều hòa mát mẻ. 

Gà nướng tại tiệm Tú Lan có lớp da giòn rụm, bên trong thịt nóng hổi, mềm ngọt, mùi hương thì thơm phức đủ để khiến bạn thèm thuồng. 

Với kỹ năng tẩm ướp gia vị vừa ăn cùng kỹ thuật nướng điêu nướng theo phương pháp thủ công bếp than nên giữ được độ ngọt của thịt gà. Kết hợp thêm nước chấm được chế biến theo công thức riêng nên vô cùng đậm đà.

Tú Lam
Tú Lam
  • Địa chỉ: Số 136D đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, Tp HCM

Quán gà nướng quận 2 Cocorico

Món gà nướng tại Cocorico tại 134 đường F chưa bao giờ thiếu sức hấp dẫn, đây là điểm hẹn quen thuộc của những người yêu gà nướng.

Món gà nướng của Cocorico thu hút bởi sự khéo léo từ việc chọn nguyên liệu đến quá trình nướng. Thịt gà thơm mềm bên trong, da giòn bên ngoài và giữ được hồn vị nguyên bản. Miếng thịt dày rất “ngọt ngào” khiến bạn không thể chối từ. Chỉ cần thưởng thức một lần là bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn.

Cocorico
Cocorico
  • Địa chỉ: Số 134 đường F, P. An Phú, Q.2 Tp HCM

Quán gà nướng Như Ý

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thưởng thức gà nướng quận 1 hãy ghé qua Như Ý- một địa chỉ nổi tiếng với thực khách yêu thịt gà. 

Menu của quán đa dạng: gà nướng muối ớt, vịt nướng móc mật và best seller là gà nướng lu. Gà ở đây là loại gà ta, được nhập tươi sống mỗi ngày nên ăn rất ngọt, tươi và đảm bảo. 

Miếng thịt mềm mại, màu nâu vàng óng ánh với da giòn rụm bao bọc phần thịt khiến thực khách say đắm. Chính vì vậy quán thu hút được lượng khách rất đông, đến lúc nào cũng thấy khách xếp hàng dài, muộn chút là bạn sẽ “bỏ lỡ” vì hết hàng để bán.

Như Ý
Như Ý
  • Địa chỉ: Số 541 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, Tp HCM

Mad House Restaurant

Khám phá quán ăn ở Số 6/1/2 đường Nguyễn Ư Dĩ bạn sẽ không thể bỏ qua hương thơm của nhà hàng gà nướng Mad House Restaurant.  Với không gian sang trọng, hương vị đặc trưng và địa điểm nằm ngay các văn phòng nên quán thu hút được lượng KH lớn. 

Được biết đến với chất lượng gà ở đây to, đầy đặn và mềm, quán luôn chọn những con gà ta ngon để phục vụ khách hàng. Nước chấm xi dầu tỏi ớt tại đây đậm đà, tạo nên hương vị hấp dẫn. 

Thêm điểm cộng nữa là quán phục vụ nhanh, các bạn nhân viên rất lịch sự và hiếu khách.

Mad House Restaurant
Mad House Restaurant
  • Địa chỉ: Số 6/1/2 đường Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Q.2, Tp HCM

Tiệm gà nướng lu Nguyễn Duy Trinh

Khám phá hương vị gà nướng lu tại 697 Nguyễn Duy Trinh bạn sẽ “nghiện ngay”. Mỗi suất gà ở đây có giá 150k/con, tuy kích thước có nhỏ hơn so với quán khác, nhưng lại được ướp gia vị đậm đà, luôn nóng hổi, thơm phức và tặng kèm muối ớt, tắc và rau thơm nên KH đổ xô đến mua rất đông. 

Tiệm gà nướng này mở cửa từ 4h chiều đến 21h tối, thế nhưng nhiều hôm đến muộn đã thấy quán đóng cửa vì “cháy hàng”. Vậy nên nếu muốn ăn bạn nên order trước hoặc đến sớm nhé.

Tiệm gà nướng lu Nguyễn Duy Trinh
Tiệm gà nướng lu Nguyễn Duy Trinh
  • Địa chỉ: Số 697 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, Tp HCM

Tiệm gà nướng Thu Trâm

Thu Trâm là một trong những quán gà nướng vỉa hè được người dân quận 2 ưa chuộng với món gà nướng đặc trưng, phần gia vị được chủ quán tẩm ướp nêm nếm vừa ăn, thịt gà ta săn chắc, nước chấm đi kèm đậm đà, lôi cuốn, nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình. 

Đến đây bạn sẽ có thể lựa chọn các phần ăn khác nhau như gà nướng nguyên con, đùi gà, cánh gà, cổ gà, chân gà…Mỗi món sẽ có hương vị đặc trưng khác nhau.

Thu Trâm
Thu Trâm
  • Địa chỉ: Số 78 đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, Tp HCM

Tiệm gà nướng đất sét 79 Song Thành

Đây được biết là quán có nhiều phản hồi tích cực về hương vị. Những con gà được ướp gia vị đậm đà, nướng thơm phức. Gà ở đây không quá to, nhưng thịt thơm, ăn rất chắc, đĩa gà ăn kèm nộm chua, rau sống và nước chấm đậm đà.

1 suất gà ở đây có giá 335k, tuy có đắt hơn so với một số tiệm gà nướng ở quận 2 khác nhưng bù lại chất lượng gà đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra nên nhiều KH cảm thấy không tiếc, sẵn sàng xuống tiền để được thưởng thức.

79 Song Thành
79 Song Thành
  • Địa chỉ: Số 79 đường Song Hành, KĐT An Phú An Khánh, Q.2, Tp HCM

Gà Nướng Kampot

Quán được biết đến là một trong những quán gà nướng ở quận 2 hấp dẫn. Mỗi phần gà đều được chủ quán chăm chút rất cẩn thận, tẩm ướp gia vị vừa ăn, thịt săn chắc. Cùng với đó là không gian rộng rãi, phục vụ hơn 70 thực khách, phù hợp cho buổi tiếp khách, nhậu hay bữa ăn gia đình.

Ngoài ra, quán có dịch vụ bán mang về và giao hàng tận nơi, mức giá vẫn không đổi chỉ 245k/suất

Kampot
Kampot
  • Địa chỉ: Số 102 đường Trần Não, phường Bình An, Q.2 Tp HCM

Quán gà nướng Tây Bắc

Khám phá không gian ấm cúng tại quán gà nướng Tây Bắc, địa chỉ Số 543/17 đường Nguyễn Duy Trinh. Với phong cách bình dân, giản dị nhưng không kém phần thoải mái, là địa điểm lý tưởng để nhậu, tụ tập bạn bè. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, mang đến trải nghiệm ẩm thực ăn uống tuyệt vời.

Quán gà nướng Tây Bắc đa dạng hình thức phục vụ, ăn tại chỗ, giao hàng đến bán mang về. Gà nướng tại quán được chế biến độc đáo, hấp dẫn, khiên thực khách mê đắm ngay từ lần thử đầu tiên. Các món ăn khác như cá nướng, vịt nướng cũng đều đặc sắc, thu hút sự quan tâm của thực khách.

Quán gà nướng Tây Bắc
Quán gà nướng Tây Bắc
  • Địa chỉ: Số 543/17 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, Tp HCM

Gà nướng muối ớt Hai Chị Em

Khám phá hương vị gà nướng tuyệt vời tại tiệm Hai Chị Em ở địa chỉ Địa chỉ: Số 977 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Q.2, Tp HCM. Quán nổi tiếng với các món gà nướng hấp dẫn, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với mức giá bình dân nhưng chất lượng thì cao cấp, đảm bảo. 

Gà nướng ở đây là loại gà ta thả vườn, thịt tươi mỗi ngày, đảm bảo an toàn. Với công thức tẩm ướp độc quyền, nêm gia vị vừa ăn, nướng nhiệt đều tay nên cho ra thành phẩm ngon xuất sắc.

Hai Chị Em
Hai Chị Em
  • Địa chỉ: Số 977 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Q.2, Tp HCM

Nguyên Khôi đã chia sẻ đến bạn 10 tiệm gà nướng quận 2 hấp dẫn và đặc biệt tại Sài Gòn. Nếu bạn là một tín đồ về món gà thì các địa chỉ nên trên sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài gà nướng, bạn cũng có thể thưởng thức thêm gà ủ muối được hấp bằng tủ hấp cơm công nghiệp đa năng cũng rất ngon đấy. 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 Tiệm Gà Nướng Quận 2: Rẻ, Ngon Có Tiếng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 Tiệm Gà Nướng Quận 2: Rẻ, Ngon Có Tiếng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "tiệm gà nướng quận 2"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3