Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

TOP 8 Tiệm Gà ủ muối Bình Tân: ngon, sạch, nổi tiếng

Là tín đồ yêu thích gà ủ muối thì bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây nha. Nguyên Khôi sẽ dẫn bạn đến 8 Tiệm Gà ủ muối Bình Tân khiến thực khách ‘mê mệt’ ngay lần đầu.

Gà ủ muối là món ăn quen thuộc và yêu thích của nhiều người. Từng miếng gà vàng ươm thơm mùi thảo mộc, da giòn rụm, thịt hồng mềm ngon bên trong cùng với nước chấm đậm vị thần thánh khiến người ăn không sao quên được. Đừng lo, nếu bạn đang thèm ăn gà ủ muối thì hãy cùng Nguyên Khôi điểm danh qua 8 Quán gà ủ muối Bình Tân ngon thông qua bài viết dưới đây nha.

Gà ủ muối Bình Tân
Gà ủ muối Bình Tân

Tiệm gà ủ muối Bình Tân bếp Cô Hai

  • Đánh giá chất lượng: 3.8/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Số 192 Đ. Số 1, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp HCM
Gà ủ muối Bình Tân bếp Cô Hai
Gà ủ muối Bình Tân bếp Cô Hai

Bếp Cô Hai là thương hiệu gà ủ muối đình đám tại Bình Tân được nhiều người dân bản địa nơi đây ưa thích. Quán gà ủ muối bếp Cô Hai hiện có 4 chi nhánh và cơ sở nào cũng đắt khách với lượt bán siêu khủng. Điểm gây ấn tượng từ phong cách thiết kế bao bì đến chất lượng gà ủ muối bên trong. 

Chất lượng gà của bếp Cô Hai được đánh giá là siêu ngon, da gà giòn, thấm sốt, thơm mùi thảo mộc, thịt gà bên trong mềm và ngọt thịt ai ăn cũng sẽ mê.

Tiệm gà Bác 2 Voi

  • Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Số 82 Đường Số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Gà Bác 2 Voi
Gà Bác 2 Voi

Bác 2 Voi được giới trẻ săn đón và nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn ẩm thực và trang page của quán.  Bác 2 Voi mang đến những miếng gà da giòn rụm, thịt vừa mềm vừa ngon không bị khô. Gà mua về dù để vào ngăn mát 1 – 2 ngày bỏ ra ăn vẫn giữ được độ giòn.

Nước chấm gà chua cay lạ miệng. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ ghiền món gà ủ muối ở quận Tân Bình.

Tiệm gà ủ muối ở Bình Tân AHUNG Quán 

  • Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Số 158/9A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
AHUNG Quán 
AHUNG Quán

Mặc dù ở Bình Tân có khá nhiều cửa hàng bán gà ủ muối, nhưng gà ủ muối ở Ahung quán lại mang một hương vị vượt trội và vị đặc trưng khác biệt.

Gà ở đây được tẩm ướp gia vị đậm đà, thịt gà không khô mà rất mềm và thơm. Phần da gà bên ngoài thì vàng ươm bắt mắt, ăn vào giòn dai thích mê. Giá cả lại hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Tiệm Gà Ú

  • Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Số 219/24/11 Đ. Số 12, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Tp HCM
Tiệm Gà Ú
Tiệm Gà Ú

Nhắc đến tiệm gà ủ muối ngon ở Bình Tân sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua tiệm gà Ú. Gà ủ muối ở đây toàn là gà ta thả vườn nên ăn rất dai thơm, chứ không bị bỏ. Thêm nữa, các nguyên liệu thảo mộc dùng để tẩm tướt đều từ những nguồn nguyên liệu tự nhiên và nêm nếm theo bí quyết riêng mang đến hương vị mềm ngọt bên trong và giòn tan bên ngoài. Còn chần chờ gì mà không thử ngay món gà ủ muối đặc biệt này.

Tiệm gà Cao Tiến

  • Đánh giá chất lượng: 8.6/10 (Đánh giá bởi Foody)
  • Địa chỉ: Số 840/20A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM
Cao Tiến
Cao Tiến

Gà ủ muối Cao Tiến tuy còn khá mới mẻ với người dân Bình Tân nhưng đây đúng là một địa chỉ bán gà ủ muối mang đi cực kỳ ngon. 

Gà to bự, da vàng và rất giòn, thịt gà bên trong hồng hào do ngâm trong thảo mộc và muối đỏ ủ nên cho màu đẹp mắt, rất mềm không khô. Nước sốt chấm chua cay ngọt, thơm vị sữa hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến ăn thử đâu.

Quán gà ủ muối Special

  • Đánh giá chất lượng: 4.8/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Số 194/26 Chiến Lược, P. Bình Trị Đông , Q.Bình Tân , TP. HCM
Special
Special

Special được biết đến là quán gà ủ muối được rất nhiều nghệ sĩ và bạn trẻ yêu thích. Thịt gà tươi mềm cùng lớp da giòn bên ngoài, ăn cùng với nước sốt chua chua cay cay thơm mùi sữa đúng chuẩn vị. 

Quán gà ủ muối A Lũi

  • Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Số 26/19/2 Lâm Hoành, An Lạc, Bình Tân, Tp HCM
A Lũi
A Lũi

Gà ủ muối A Lũi được nhận xét là thơm ngon từ hình thức đến mùi vị. Thịt gà được chế biến vừa chín được hấp bằng tủ hấp cơm công nghiệp đa năng nên giữ được độ ngọt nước nên miếng gà không khô mà vẫn giữ được độ mềm, giòn da đặc trưng. 

Quán gà ủ muối Tân Bình Dì 3 Food

  • Đánh giá chất lượng: 4.8/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Số 45/21a Miếu Gò Xoài, Bình Tân, Tp HCM
Dì 3 Food
Dì 3 Food

Gà tại quán Dì 3 Food ăn giòn, thịt bên trong hồng ăn mềm, có vị cay pha một chút vị ngọt từ nước sốt sánh vàng khi thưởng thức chấm kèm càng khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn, khó mà cưỡng lại được.

Nguyên Khôi đã điểm qua 8 tiệm gà ủ muối Tân Bình siêu ngon khiến khách mê mệt ngay lần đầu. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ bổ sung vào sổ tay địa chỉ mình thêm vài nơi để có thể đến tận nơi thưởng thức hoặc gọi ship online về nhà.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 8 Tiệm Gà ủ muối Bình Tân: ngon, sạch, nổi tiếng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 8 Tiệm Gà ủ muối Bình Tân: ngon, sạch, nổi tiếng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "tiệm gà ủ muối Bình tân"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3