Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Gà ủ muối Cần Thơ: Top 8 Quán Ngon, Có tiếng nhất

Gà ủ muối là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực đam mê thích ăn gà. Món ăn này đã hấp dẫn bao người bởi hương vị thơm ngon, da giòn sần sật mà thịt bên trong vẫn mềm mướt mà rất chiều lòng người. Hiện tại, ban có thể dễ dàng tận hưởng vị ngon của món ăn này tại nhiều cửa hàng, địa chỉ và ở Cần Thơ cũng có nhiều quán bán gà ủ muối ngon. Hãy cùng Nguyên Khôi khám phá thử các địa chỉ bán gà ủ muối Cần Thơ ngon để đến hoặc mua về thưởng thức ngay nào.

Gà ủ muối cần thơ
Gà ủ muối cần thơ

Quán gà ủ muối Cần Thơ Hậu 83

Nhắc đến quán gà ủ muối chất lượng tại Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Hậu 83. Đây là quán gà ủ muối nổi tiếng trên địa bàn này. 

Quán tuy không gian hơi nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ, độ ngon của món gà thì không có gì để chê. 

Thịt gà được hấp bằng tủ nấu cơm công nghiệp đa năng, loại tủ hấp cơm 24 khay cho ra thành phẩm số lượng lớn, gà chín đều, da giòn sần sật mà thịt bên trong mềm vẫn còn độ mướt, ăn không bị khô.

Khi kết hợp thêm nước chấm gia vị chua cay chỉ có 1 lời nhận xét là ngon tuyệt cú mèo.

Hậu 83
Hậu 83
  • Địa chỉ: Tổ 3 Đ. Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Quán Út Dậu gà ủ muối ngon ở Cần Thơ

Những phần gà ủ muối hoa tiêu tại đây hoàn toàn được sử dụng 100% là gà ta đảm bảo, thịt tươi mỗi ngày chứ không dùng gà đông lạnh, không tốt cho sứ khỏe.

Thêm nữa, quá trình chế biến và tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện trong ngày nên luôn giữ được độ ngon. Chủ quán luôn muốn hướng đến cho thực khách ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm về chất lượng.

Để nói về chất lượng gà ủ muối hoa tiêu nơi đây thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng thơm phức, da giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô. Bên cạnh đó, có thêm phần nước sốt chấm đặc biệt giúp món ăn ngon khó cưỡng

Út Dậu
Út Dậu 1
  • Địa chỉ: Số 83 Đ. Trần Việt Châu, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Quán gà ủ muối hoa tiêu Madame Hoàng

Madame Hoàng là một thương hiệu gà ủ muối nổi tiếng tại Cần Thơ với giao diện cửa hàng to oành cực hoành tráng.

Gà ủ muối hoa tiêu của quán được chế biến theo công thức riêng độc quyền nên được đánh giá cao về hương vị. 

Phần nguyên liệu để tạo nên thành phẩm trên rất đảm bảo, gia vị tự nhiên, không sử dụng chất làm giòn da, chất tạo màu. Gà lựa chọn đều là gà ta loại gà cỏ kích cỡ 1,5kg. 

Madame Hoàng
Madame Hoàng
  • Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Quán gà ủ muối Mỹ Hạnh

Gà ủ muối Mỹ Hạnh ghi điểm tuyệt đối với khách hàng bởi chất lượng gà ngon mà giá lại rất hạt dẻ, chỉ 215k/con.

Vị trí của quán khá dễ tìm, nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, hương vị độc đáo và thu hút thực khách khắp gần xa ghé đến. 

Da gà giòn sần sật, thịt ngọt và chắc, màu sắc bắt mắt nhìn là muốn ăn ngay.

Mỹ Hạnh
Mỹ Hạnh
  • Địa chỉ: Số 79 đường số 2, KDC Thới Nhựt 2, Cần Thơ

Quán gà ủ muối Xuân Xuân

Xuân Xuân là một trong những quán gà hoa tiêu được biết đến nhiều nhất tại Cần Thơ. Quán nằm ở Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ. Quán phục vụ nhiều loại món bao gồm gà ủ muối, chân gà ngâm sả ớt, gà nướng than hoa, gà rang muối…. Chủ quán Xuân Xuân chuẩn bị các món ăn một cách hoàn hảo, chuẩn vị và hương thơm kích thích vị giác mạnh mẽ.

Quán rất dễ nhận ra vì nằm ngay mặt tiền, không gian thoảng rộng. Món ăn best-seller tại Xuân Xuân là món gà ủ muối. Vì vậy, nếu bạn đã từng ở Cần Thơ, hãy tranh thủ ghé qua quán này nhé

Xuân Xuân
Xuân Xuân
  • Địa chỉ: Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ

Quán ủ muối Út Dậu 2

Út Dậu 2 là quán ăn chuyên về gà tọa lạc Đường Lê Hồng Phong/A3 Tổ 7, Khu vực 4, Bình Thủy, Cần Thơ. Quán nổi tiếng bởi hương vị và chất lượng món ăn ngon xuất sắc.

Quán không lớn nhưng vẫn thu hút nhiều khách hàng bởi những món gà ủ muối hoa tiêu da giòn, thịt mềm, nước chấm ngon và chủ quán rất nhiệt tình thân thiện.

Một vị khách ghé quán đã nhận xét rằng “Phải nói là gà ủ muối ở đây rất thơm giòn và ngon, gia vị nêm ngon hơn mình nghĩ, nó khác hẳn với những thương hiệu nổi tiếng khác”.

  • Địa chỉ: ường Lê Hồng Phong/A3 Tổ 7, Khu vực 4, Bình Thủy, Cần Thơ
Út Dậu 2
Út Dậu 2

Tiệm gà ủ muối Huyền Vy Food

Huyền Vy Food là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món gà ủ muối. Quán có menu siêu đa dạng từ bò viên, cá chỉ vàng, giò lụa, xôi, chả mực và nổi bật nhất là gà ủ muối Ô Thum.

Mỗi phần gà ở đây rất lớn, to nặng khoảng 1,2 – 1,5kg.  Thịt gà thấm đẫm gia vị thảo mộc và muối hồng, bên ngoài da vàng giòn, bên trong thịt gà vẫn mềm ăn cuốn hút thực sự. 

Huyền Vy Food
Huyền Vy Food
  • Địa chỉ: Số 211 Đ. Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Tiệm KYODO chuyên gà ủ muối

Tiệm KYODO được biết đến là một quán chuyên bán gà ủ muối, chân gà, cánh gà ủ muối. Hiện tại Tiệm KYODO đã mở được hơn 40 chi nhánh trên cả nước.

Đến với tiệm ăn này bạn không nên bỏ lỡ món gà ủ muối hoa tiêu. Gà ở tiệm được ướp thấm gia vị mà không bị khô, ăn kèm với nước chấm vừa béo vừa ngon. Điểm cộng nữa của quán chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt.

KYODO
KYODO
  • Địa chỉ: Số 308 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ

Trên đây là một số gợi ý của Nguyên Khôi dành cho các bạn về những địa chỉ bán gà ủ muối Cần Thơ ngon. Mong rằng những chia sẻ bên trên có thể giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn khi chọn địa điểm đặt mua, đừng quên chia sẻ thêm các địa chỉ khác nếu bạn biết nhé.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Gà ủ muối Cần Thơ: Top 8 Quán Ngon, Có tiếng nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Gà ủ muối Cần Thơ: Top 8 Quán Ngon, Có tiếng nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "gà ủ muối Cần Thơ"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3