Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Quán cơm gà Huế: 13 Địa chỉ ăn nổi tiếng, siêu đông khách

Bên cạnh bún bò huế nổi tiếng thì cơm gà Huế cũng trở thành một nét ẩm thực đặc trưng của vùng đất sông Hương. Món ăn không chỉ thu hút bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi cách trình bày đẹp mắt nhìn thôi là khó cưỡng. Hãy cùng Nguyên Khôi khám phá 13 quán cơm gà ở Huế ngon nức tiếng gần xa trong bài viết bên dưới.

Quán cơm gà Huế
Quán cơm gà Huế

Quán cơm gà xối mỡ Nguyễn Huệ

Cơm gà xối mỡ Nguyễn Huệ là một trong những quán ăn cơm ngon ở Huế với giá thành phải chăng và chất lượng món ăn tuyệt vời. Menu quán chuyên về cơm gà xối mới với mức giá phải chăng

Cơm gà ở đây được chị chủ chế biến tỉ mỉ, phần cơm nấu rất dẻo mềm được nấu bằng tủ nấu cơm công nghiệp, còn gà thấm vị và rất đậm đà, da giòn thịt mềm. Món ăn khi mang lên luôn được trình bày đẹp mắt, giúp thực khách thưởng thức cảm thấy vừa ngon mắt, vừa ngon miệng.

Quán cơm gà xối mỡ Nguyễn Huệ
Quán cơm gà xối mỡ Nguyễn Huệ
  • Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh
  • Số điện thoại: 0982720077

Quán cơm gà Singapore 12 Nguyễn Thái Học

Cơm gà Singapore là tiệm cơm gà Huế đầy đủ 3 tiêu chí ngon-bổ-rẻ với giá thành chỉ 30.000 – 40.000 VNĐ/đĩa. Một phần cơm đầy đủ tại đây thường gồm thịt gà, dưa leo, cà chua… Ngoài ra còn có disum, cháo ếch và vịt quay do quán tự làm

Không gian quán sang trọng và sạch sẽ, quán cơm gà 12 Nguyễn Thái Học thường đông khách vào tầm giữa trưa nên bạn có thể phải đợi hơi lâu mới có món. Tuy nhiên anh chủ quán tại đây rất nhiệt tình, ân cần và chu đáo.

Quán cơm gà Singapore 12 Nguyễn Thái Học
Cơm gà Singapore 12 Nguyễn Thái Học
  • Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội
  • Số điện thoại: 02346569368
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 và 16h00 – 22h00

Quán cơm gà Huế A Thiện

Cơm gà Thiện không còn là cái tên quá xa lạ với những tín đồ “ghiền cơm gà”, đặc biệt là dân văn phòng. Nơi đây chuyên nhận làm cơm số lượng lớn cho các dân văn phòng, công ty, doanh nghiệp với menu siêu đa dạng: cơm gà xối mỡ, cơm gà bóp, cơm bò… 

Các món ăn tại tiệm Cơm A Thiện luôn được chế biến nóng hổi và tươi mới mỗi ngày. Thực đơn sẽ cập nhật liên tục, đảm bảo phù hợp với khẩu vị mọi thực khách.

Cơm gà Huế A Thiện
Cơm gà Huế A Thiện
  • Địa chỉ: Số 182 Nguyễn Sinh Cung, P. Vĩ Dạ

Quán cơm Ku Bôn

Cơm gà Ku Bôn nằm trên Số 10 Đoàn Hữu Trưng, không gian quán tuy không lớn nhưng khá sạch sẽ và gọn gàng. Ngoài dân địa phương, quán ăn này còn thu hút nhiều khách du lịch nhờ chất lượng món cơm gà ngon, đầy đặn mà giá rất hạt dẻ. Chủ quán còn rất thân thiện, các bạn nhân viên phục vụ món rất nhanh chóng.

Thịt gà ở đây được tẩm ướp vừa vặn, nướng đều tay nên rất mềm thơm. Nước mắm chan cơm vị cay cay, mặn ngọt vừa phải. Đặc biệt, phần cơm chiên ăn giòn, màu vàng bắt mắt. 

Cơm Ku Bôn
Cơm Ku Bôn
  • Địa chỉ: Số 10 Đoàn Hữu Trưng, P. Phước Vĩnh
  • Số điện thoại: 0935608508

Cơm gà Hội An số 4 Trường Chinh

Cơm gà Hội An Huế số 4 Trường Chinh là quán cơm gà Huế được nhiều thực khách lựa chọn và dành cho nhiều lời khen có cánh, phần cơm được nấu từ gạo tấm dẻo, chiên vàng giòn ăn kèm cùng thịt gà đậm đà gia vị, dai mềm không bị bở. Các topping cũng rất phong phú bắp cải, canh để giúp hương vị hoàn hảo hơn.

Ngoài món cơm gà Huế cực kỳ nổi tiếng, quán còn gây ấn tượng với không gian rất thoáng mát, rộng rãi và g thành bình dân dao động từ 30.000 – 45.000 VNĐ/món. 

Cơm số 4 Trường Chinh
Cơm số 4 Trường Chinh
  • Địa chỉ: Số 4 Trường Chinh, P. Xuân Phú

Quán cơm A Cà 56 Nguyễn Huệ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ có thể ăn tại quán hoặc mua online thì đừng bỏ qua tiệm A Cà. Không gian tại đây không quá lớn nhưng bài trí rất gọn nên tổng thể vẫn thoáng mát. Thực đơn của A Cà gồm nhiều món ngon như cơm tấm đùi gà, cơm chiên đùi gà, cơm tấm bò xào…

A Cà luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nên nguồn nguyên liệu rất tươi sạch, khâu chế biến vệ sinh và nêm nếm vừa ăn.

A Cà 56 Nguyễn Huệ
A Cà 56 Nguyễn Huệ
  • Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh
  • Số điện thoại: 0708133207
  • Quán Cơm gà

Nhà Wuang

Cơm gà Nhà Wuang là địa chỉ ăn cơm gà ở Huế quen thuộc với người dân xung quanh khu An Cựu.

Một đĩa cơm gà Huế ở đây đồng giá 25.000 – 40.000 VNĐ nhưng gồm đầy cơm chiên, thit gà, dưa chua nộm, rau thơm, dưa leo và 1 bát anh. Cơm luôn nóng hổi và mềm dẻo, giòn rụm, vàng ươm khi đến tay thực khách. Rau, dưa ăn kèm luôn được cho khá nhiều, thịt gà tẩm ướp đậm đà giúp món ăn tăng thêm độ ngon

Nhà Wuang
Nhà Wuang
  • Địa chỉ: Số 7 Kiệt 44 Hồ Đắc Di, P. An Cựu

Quán cơm gà Thanh Tâm

Tiệm cơm Thanh Tâm là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon như: bánh khoái Huế, cơm gà Huế, bánh canh, nem lụi… Cơm gà thường được chế biến số lượng lớn mỗi ngày nên đảm bảo độ tươi ngon và.

Quán thường đông khách vào tầm trưa vì các công ty, doanh nghiệp thường gọi ship cơm đến văn phòng. Bạn nên đặt món trước khoảng thời gian này để tránh phải ngồi chờ đợi quá lâu.

Cơm Thanh Tâm
Cơm Thanh Tâm
  • Địa chỉ: Tổ 12, Hương Thủy, Huế

Quán cơm gà Ba Rơm

Với những ai là fan của món cơm gà thì không nên bỏ qua địa chỉ tại số 52 Bà Triệu. Phần cơm chiên và thịt gà quán được nêm nếm đậm đà, có vị ngọt ăn kèm cơm còn có dưa leo, cải chua giòn giòn rất lạ miệng và bắt vị.

Không gian quán thoáng đãng và có khu vực đậu xe ngay phía trước cửa tiệm. Chủ quán rất thân thiện, phục vụ lên món nhanh chóng nên thực khách không phải ngồi đợi lâu.

Quán cơm gà Ba Rơm
Quán cơm gà Ba Rơm
  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu, TP Huế

Quán Chị Vân

Cơm gà Chị Vân ở Huế là địa chỉ luôn được đánh giá 5 sao cả về hương vị lẫn thái độ phục vụ. Những món best seller mà bạn nên gọi khi đến đây là cơm tấm sườn, cơm tấm cánh gà, cơm tấm đùi gà, cơm chiên gà… Một phần cơm tại đây chỉ 20.000 – 40.000VNĐ nhưng khẩu phần rất nhiều giúp ăn no căng bụng.

Điểm cộng lớn của quán Chị Vân là phần thịt luôn được tẩm ướp thấm vị, chiên rán vừa tới và không bị khô. Không gian quán rộng rãi, nhiều chỗ ngồi, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và niềm nở.

Cơm Chị Vân
Cơm Chị Vân
  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế

Xệ cơm chiên

Xệ cơm chiên là địa chỉ ăn ngon, rẻ, thường được dân địa phương Huế lui tới. Ở đây nổi tiếng với các món cơm chiên, cơm tấm Huế cùng topping đa dạng, đậm đà. Với giá chỉ 35.000 VNĐ, bạn đã có ngay một đĩa cơm gà chất lượng và khẩu phần siêu đầy đặn.

Không gian quán khiêm tốn nên vào giờ cao điểm khá đông khách và hơi lâu nhưng nhân viên luôn vui vẻ, thân thiện nhiệt tình.

Xệ cơm chiên
Xệ cơm chiên
  • Địa chỉ: 66 An Dương Vương, An Đông, Tp. Huế

Quán cơm 189 

Một quán cơm gà Huế có phần thịt gà chiên nướng siêu hấp dẫn và đậm vị chính là quán cơm 189. Quán có không gian thoáng đãng, nhiều bàn ghế ngồi lại cho du khách. Cơm tấm189 được đánh giá là có độ dẻo vừa phải, chiên vừa vàng giòn, thịt gà ướp đậm đà và phù hợp khẩu vị của nhiều người. 

Tuy là quán cơm bình dân nhưng tiệm cơm 189 luôn tấp nập khách đến ăn. Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, lên món nhanh chỉ 5 – 10 phút.

Quán cơm 189 
Quán cơm 189
  • Địa chỉ: 79 Nguyễn Hoàng, Hương Long, Tp. Huế

Quán cơm Hải Đức

Cuối cùng trong danh sách các quán cơm gà Huế ngon phải kể đến quán Hải Đức. Cơm được nấu từ gạo tấm loại ngon, hạt cơm dẻo nở đều. Phần đùi gà cũng được tẩm ướp đậm vị, mềm ngọt và chiên vàng ươm nhưng không bị khô.

Đặc biệt là nước mắm ăn kèm cơm gà được pha rất khéo léo, đủ vị mặn, ngọt và cay nồng giúp tăng hương vị món ăn. Cải chua, dưa leo quán hay nước canh cũng cho khá nhiều, giúp thực khách ăn ngon, không ngán.

Quán cơm Hải Đức
Quán cơm Hải Đức
  • Địa chỉ: 24 Đoàn Hữu Trưng, tổ 14, Tp. Huế

Thông tin trong bài mang tính chất tổng hợp và tham khảo trên các diễn đàn ấm thực ăn uống.. Nếu đang có kế hoạch tới trải nghiệm địa điểm trên vui lòng liên hệ trực tiếp với cơ sở để cập nhật tình hình mới nhất.

Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Quán cơm gà Huế: 13 Địa chỉ ăn nổi tiếng, siêu đông khách

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Quán cơm gà Huế: 13 Địa chỉ ăn nổi tiếng, siêu đông khách
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán cơm gà huế"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3