Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Bật mí 11 quán cơm xối mỡ gà ngon nổi tiếng ở Sài Gòn

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với mỗi người dân Sài Thành. Với những miếng thịt gà săn chắc, lớp da vàng giòn , nước sốt đậm đà đã lấy lòng biết bao con người. Nếu bạn là một tín đồ của món này thì hãy tham khảo ngay top những quán cơm xối mỡ gà ngon nổi tiếng mà Nguyên Khôi chia sẻ dưới đây nhé.

11 Quán cơm gà xối mỡ Sài Gòn nổi tiếng ngon nhức nách

Nhắc đến Sài Gòn người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn nổi tiếng như cơm tấm, hay bánh tráng trộn,… Ngoài ra đây cũng là nơi hội tụ của những món ngon đặc trưng các vùng miền trong đó tiêu biểu nhất là cơm gà xối mỡ. Với màu sắc hấp dẫn phần thịt gà giòn, dai, cơm chiên đậm đà đây được xem là món ăn yêu thích của nhiều du khách Sài Gòn . Cùng điểm qua 11 quán ăn hot nhất về món ăn này nhé.

Cơm gà xối mỡ

Thiên Hương

  • Địa chỉ: 140 Lê Đại Hành, phường 7, Quận 11, TP. HCM
  • Hotline: 0908522957

Điểm đến đầu tiên mà Nguyên Khôi muốn giới thiệu đến các bạn là quán Thiên Hương. Địa chỉ này nổi bật với không gian thoáng mát, ấm cúng, cùng những món ăn đặc sắc. Thực đơn ở đây gồm nhiều món như  cơm gà  xối mỡ, cơm chiên cánh gà, mì xào, hủ tiếu xào thập cẩm, hủ tiếu xào bò,… Đặc biệt hai món hút khách nhất tại quán là cơm gà xối mỡ và mì xào.

Món cơm gà xối mỡ tại đây được rất nhiều thực khách ưa thích lựa chọn. Toàn bộ phần thịt gà được chọn  tẩm dầu để có được độ giòn ngoài đa và thịt bên trong không bị khô. Khi khách gọi món nhà hàng bắt đầu lấy ra chiên nên đảm bảo thịt luôn nóng, giòn.

Cơm gà Thiên Hương

 Su Su

  • Giá thành: Từ 30K
  • Địa chỉ: 117/D1 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
  • Giờ bán: 11h – 21h

Với hơn 10 năm kinh doanh, quán cơm gà xối mỡ Su Su thu hút thực khách bởi hương vị gà chiên thơm lừng từ chiếc máy công nghiệp tự chế. Toàn bộ các công đoạn chế biến tại đây đều được thực hiện bởi tổ hợp máy công nghiệp tự chế siêu tiện ích. Các món tại đây do có sự trợ giúp từ máy móc nên chất lượng đương nhiên là hoàn hảo. Những miếng thịt gà chiên ngoài giòn trong mềm ăn rất cuốn. Đã vậy còn được chấm kèm nước tương đậu do chủ quán sáng tạo phải nói là tuyệt đỉnh.

Ngoài ra việc sở hữu không gian tương đối rộng giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi cho mình. Nhìn qua đĩa thức ăn có phần đơn giản nhưng hương vị lại ngon  không tưởng.

Quán su su

 Quán 142

  • Địa chỉ: 142 Ba Đình, Phường 10 , Quận 8 , TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá cả: 45-60k

Quán này ra đời từ những năm 2000, theo thời gian hương vị món ăn ở đây vẫn không  hề thay đổi và chiếm chọn niềm tin nơi  khách hàng. Chủ quán ở đây vô cùng thân thiện, không ngừng lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng tầm quán từng ngày. Đó chính là lý do giúp cửa hàng bám trụ được lâu như vậy.

Ban đầu đây chỉ là một quán ăn nhỏ, tuy nhiên hiện tại mọi thứ trong quán đều đã được nâng cấp hiện đại hơn. Nhờ vào việc sử dụng những thiết bị như tủ nấu cơm công nghiệp mà công việc kinh doanh của quán trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Cơm gà ở đây rất ngon, phần cơm được chiên vàng đều, thơm. Gà mềm, bên ngoài được áo một lớp bột rồi chiên vàng giòn. Chỉ với 45k thực khách đã có thể thưởng thức một đĩa cơm gà đầy ú ụ siêu chất lượng rồi.

quán 142

 Quán Lão Hương Thân

  • Địa chỉ: 402 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa  16:00 – 21:00
  • Giá cả: 35-50k

Quán này có menu tương đối đa dạng với các món ngon như  cơm gà, bò lúc lắc.. Quán này được rất nhiều người đánh giá là ngon, giá thành phù hợp. Những miếng gà được chiên vàng giòn, ăn kèm chút nước sốt đặc trưng của quán, cơm, dưa muối ngon quên lối về. Một phần ăn đầy ú ụ như vậy mà chỉ có 35k thì quả thật là quá rẻ. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn kèm khác như trứng, hay gỏi cho thêm phần hấp dẫn.

quán lão hoàng thân

Cơm gà xối mỡ Thanh Được

Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0907 157 500
Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

Cơm gà xối mỡ là một món ăn có sức hút lớn với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ . Một trong những địa chỉ mà giới trẻ ở khu vực Hồ  Chí Minh hay tới để thưởng thức  món này nhất chính là quán cơm gà Thành Được . Nổi bật với phần cơm vàng ươm bắt mắt, phần gà xối ngập mỡ da giòn rụm, thịt mềm rất đậm đà.

Đĩa cơm ở đây vô cùng đặc sắc bởi màu nâu cản rán của gà, màu vàng óng của cơm, thêm chút sắc đỏ của cà chua, và một chút màu xanh từ rau. Phần cơm ở đây được nấu rất dẻo, thơm, phần gà được chiên giòn bên ngoài, bên trong mềm ăn cực cuốn.

Cơm gà xối mỡ Thành Được

Như ý 3

  • Địa điểm: 131 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa  8:00 – 21:00
  • Giá cả: 40-50k

Nếu bạn là người nghiện món cơm gà xối mỡ thì chắc hẳn không thể bỏ qua quán Như ý 3. Nằm tọa lạc tại đường Ung Văn Khiêm, đây chắc hẳn là quán ruột của rất nhiều học sinh sinh viên tại các trường học lân cận. Cơm gà ở đây không những ngon mà lại còn rất rẻ. Cơm ở đây được nấu dẻo, bùi, ăn cùng với gà chiên và nước chấm thì gọi là tuyệt đỉnh. Gà ở đây được sơ chế, luộc kỹ càng trước khi mang đi chiên nên khi ăn có cảm giác ngoài giòn, trong mềm ăn cực đã.

Quán này tuy có diện tích nhỏ, nhưng bù lại rất sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Bên cạnh việc phục vụ ăn luôn tại chỗ, thì quán này còn liên kết  với các app bán hàng . Do đó bạn có thể order đồ ăn về tận nhà mà không mất thời gian đi lại.

Quán Như ý 3

 Quán Thanh

  • Địa chỉ: 214/1 Nguyễn Trãi, P. 3, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa  8:00 – 22:00
  • Giá cả: 30-50k

Chắc hẳn với nhiều người dân ở khu vực quận 5 Sài Gòn không còn xa lạ gì với quán Thanh . Quán này dù đã được mở bán từ rất lâu rồi nhưng sức hút vẫn không hề giảm nhiệt mà ngược lại  ngày càng đông khách hơn. Đặc biệt đây cũng là điểm dừng chân  trải nghiệm của rất nhiều những food review. Thực đơn ở đây  cực kỳ đa dạng với các món như cơm gà, cơm sườn, bún bò,… Món ăn được coi là đệ nhất ở quán này không đâu khác chính là cơm gà xối mỡ.

Mỗi đĩa chỉ 40.000 nhưng đầy ú ụ cơm, miếng thịt gà không những to mà còn giòn bên ngoài, bên trong mềm . Mùi vị ở  đây rất đậm đà, ăn cùng với nước chấm ngon hết sảy. Không gian quán được trồng nhiều cây xanh nên rất thoáng mát. Bên cạnh cơm gà thì các món khác tại đây cũng rất ngon.  Tóm lại chất lượng món ăn ở đây không chê vào đâu được, rất đáng để thử.

Cơm gà xối mỡ Thanh

Ngọc Anh

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Công Trứ, P. 19,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa  10:00 – 19:00
  • Giá cả: 30-45k

Quán này tuy nằm trong một con hẻm nhỏ , nhưng không vì thế mà trở nên vắng khách, mà ngược lại lượng người ra vào quán cực kỳ đông .Cơm gà ở đây được chiên vàng giòn, ăn  kèm với nước sốt cà chua. Phần thịt gà dai giòn được tẩm ướp và chiên giòn chấm cùng nước sốt ăn kèm với dưa chuột vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó khi ăn chủ quán còn tặng kèm một bát canh xương ngon ngọt. Quả thật chất lượng món ăn tại đây rất xứng đáng đạt 10/10.

Cơm gà xối mỡ Ngọc Anh

Cơm gà 678

  • Địa chỉ: 30 Sơn Kỳ, P. Sơn Kỳ,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa  8:00 – 19:00
  • Giá cả: 35-45k

Bạn đang ở Tp HCM nhưng chưa biết nên ăn cơm gà ở đâu ngon, thì hãy thử trải nghiệm ăn ở quán cơm gà 678 ngay nhé. Gà ở đây được là loại thả vườn nên ăn thịt rất chắc dai ngon. Cơm ở đây được nấu từ tủ cơm công nghiệp nên rất dẻo, thơm. Mỗi phần ăn như vậy sẽ có cơm, một chút đùi gà lớn, và chút rau dưa. Thông thường mỗi phần ăn tại đây có mức giá 35k, đảm bảo no căng bụng luôn. Tiệm này được rất nhiều du khách tấm tắc khen ngon.

Cơm 678

Hoàng Ký

  • Địa chỉ: 94 Huỳnh Mẫn Đạt, P. 2, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa  06:00 – 23:00 
  • Giá cả: 35-55k

Nếu bạn đang ở quận 5  và đang không biết nên đến đâu để ăn cơm gà,  thì hãy đến ngay quán cơm Hoàng Ký. Quán này mở  bán chưa lâu nhưng đã thu hút được khá nhiều thực khách. Đặc biệt quán này có rất nhiều cây xanh và được thiết kế 2 tầng nên vô cùng rộng rãi thoáng mát. Cơm gà ở đây được chiên vàng kết hợp với phần gà được chiên giòn , ăn rất ngon. Ngoài ra quán này còn kinh doanh thêm cả các loại nước uống giúp giải nhiệt cũng rất chất lượng nhé.

Cơm gà Hoàng Ký

 Thạch Lam

  • Địa chỉ: 217 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 24:00
  • Giá cả: 45-65k 

Địa chỉ tiếp theo bạn không nên bỏ qua chính là quán cơm Thạch Lam. Gà ở đây có giòn, dai không hề bị khô. Cơm được rang giòn rất dễ ăn. Ngoài ra ăn ở đây chủ quán dễ tính còn tặng kèm thêm phần nước sốt chua ngọt đậm đà.  Ngoài ra quán cũng phục vụ thêm một số loại nước uống giúp giải nhiệt nữa. Chỉ với 45k bạn đã có thể thưởng thức món cơm gà đầy ú ụ đảm bảo ăn hết no cả ngày. Chất lượng món ăn ngon, giá thành lại rẻ thì không quá ngạc nhiên khi quán lúc nào cũng đông khách.

quán cơm Thạch Lam

Trên đây là tất cả những chia sẻ của  Nguyên Khôi về 11 địa chỉ bán cơm gà xối mỡ nổi  tiếng nhất Sài Gòn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách.  Chúc các bạn thành công.

Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Bật mí 11 quán cơm xối mỡ gà ngon nổi tiếng ở Sài Gòn

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Bật mí 11 quán cơm xối mỡ gà ngon nổi tiếng ở Sài Gòn
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán cơm xối mỡ gà"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3