Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

10 địa chỉ bán gà ủ muối Gò Vấp ngon SỈ LẺ #1

Kê cả với những người khó tính kén ăn nhất thì khi thẩm qua gà ủ muối Gò Vấp họ cũng dễ dàng bị chinh phục bởi hương vị ngon tuyệt đỉnh của món này. Điều đặc biệt là dù ăn nóng hay để nguội lạnh, độ thơm ngon của chúng vẫn thuộc hàng xuất sắc.

Tiệm gà ủ muối gò vấp
Tiệm gà ủ muối Gò Vấp

10 địa chỉ bán gà ủ muối Gò Vấp ngon SỈ LẺ #1

Anh Béo

Gà ủ muối Anh Béo nức tiếng gần xa, mặc dù có chi phí khá “chát”, cao hơn mặt bằng chung 270k/suất nhưng khách vẫn ghé quán bất chấp vì chất lượng cực ổn. 

Anh Béo sử dụng gà đồi siêu chắc thịt cho tới bộ tẩm ướp bằng thảo mộc, mùi thơm cách xa 7 mét vẫn còn ngửi thấy rõ. 

Anh Béo
Anh Béo
  • Địa chỉ: Số 894 Lê Đức Thọ, P. 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Cô Năm

Nhìn vào đĩa gà ủ muối Cô Năm đố bạn có thể cầm lòng. Món ăn được bài trí siêu bắt mắt, gà vàng ươm, tỏa mùi thơm nức mũi. Khi thẩm bạn sẽ thấy da gà giòn dai, thịt bên trong thì mềm mướt, ngọt lịm, đảm bảo thẩm qua là bạn sẽ dính như keo.

Cô Năm
Cô Năm

1 điểm động nữa cho quán là hoạt động nhiều năm nhưng quán không hề tăng giá. Khâu chế biến, hoàn thiện rất vệ sinh, có kiểm định đàng hoàng và số hiệu kinh doanh. Mọi thông tin về hàng quán Cô Năm đều cực minh bạch nên khách rất an tâm khi lựa món tại đây.

  • Địa chỉ: Số 10/14 Đường số 21, Phường 8, Gò Vấp, Tp HCM

Út Dậu

Tuy không có lợi thế về mặt tiền nhưng do chất lượng gà ủ muối “bao xuất sắc” nên khách vẫn ủng hộ rầm rập. Vào dịp cuối tuần hoặc lễ bạn phải order đặt trước thì mới có cơ hội chốt đơn tại quán ăn đình đám này.

Út Dậu
Út Dậu

Khi phục vụ tại tiệm, gà được chặt và xếp vào hộp. Phía trên rắc lá chanh thái nhỏ, rau răm và bonus thêm một chén muối chấm tiêu ớt, trông rất ngon mắt.

Gà rất chắc thịt, thơm phảng phất mùi sả, gừng và thảo mộc, Mỗi con chỉ ngang ngửa 1,3kg nên nhiều “thực thần” có thể chén bay cả con.

  • Địa chỉ: Số 362 Đ. Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, Sài Gò

Bắp Dung Food

Khi đĩa gà tại tiệm Bắp Dung Food được dọn ra, bạn sẽ ngạc nhiên vì độ vàng óng của da gà cực thu hút. Nguyên liệu chính chuẩn gà đồi tươi ngon, giết mổ và chế biến trong ngày nên rất tươi, ngọt thịt

Bắp Dung Food
Bắp Dung Food

Gia vị sử dụng vừa phải, nêm nếm đúng định lượng nên không lấn át hương vị gà nguyên bản. Muối chấm tại đây cũng thuộc hàng xịn đét, chấm thử là ghiền. Bảo sao mà chẳng tốn 1 đồng quảng cáo mà tiệm vẫn đông khách như trẩy hội

  • Địa chỉ: Số 437 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Sài Gòn

Tiệm số 23

Gà ủ muối tiệm số 23 chất lượng món phải nói là “xưa nay hiếm”, khách nào nếm qua cũng phải ăn no văng bụng mới dừng đũa.

Tiệm số 23
Tiệm số 23

Mỗi suất gà có giá 260k, đắt hơn so với nhiều cửa tiệm khác nhưng chất lượng lại hơn x10 lần nên thực khách vẫn mua rất đông. 

  • Địa chỉ: Số 23/IO/14 Đường số 2l, phường 8, Gò Vấp, TPHCM.

A.E Foods

A.E Foods là địa chỉ lui tới của rất nhiều thực khách Gò Vấp. Hàng quán tại tiệm setup rất đơn giản,  giao diện không có gì quá đặc sắc. Thế nhưng khách ra vào không ngớt, chủ tiệm và nhân viên làm luôn tay từ chiều đến khuya.

A.E Foods
A.E Foods

Quán đông khách vậy hóa ra bí quyết nằm ở chất lượng gà thượng hạng, da giòn sừn sựt, thịt đỏ hồng đào siêu bắt mắt, chấm kèm muối chấm tiêu hoa thần thánh với công thức siêu lạ miệng.

  • Địa chỉ: Số 160/58 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, Tp HCM

Siêu Cấp Quán

Nếu muốn trải nghiệm gà ủ muối siêu VIP nhất định phải ghé Siêu Cấp Quán. Gà được nhập từ vườn đến nơi mới sơ chế nên thịt rất tươi, hương vị thơm ngon khỏi bàn. Trong gia vị đi kèm không thể thiếu tiêu, chanh và hoa hồi, mùi thơm đậm hơn hẳn so với hàng quán khác.

Siêu Cấp Quán
Siêu Cấp Quán
  • Địa chỉ: Số 60 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Tp HCM

DDT Food

So với các cửa tiệm khác, DDT Food có giao diện không mấy bắt mắt nhưng bù lại chất lượng gà ú muối thì xuất thần, bao “nhức nách”.

Hương vị món cực đẳng cấp, gà dai ngọt thịt cảm giác cực đã và chất hơn nhiều so với sản phẩm đã qua bảo quản.

DDT Food
DDT Food
  • Địa chỉ: Số 476 Lê Đức Thọ, P. 17, Gò Vấp, TP. HCM

A.C Food

Gà  A.C Food được mở rất nhiều chi nhánh tại Sài Gòn với thương hiệu gà ri loại 1.  Miếng gà được chặt nhỏ, đều, đẹp mắt, da giòn, thịt hồng mềm mà lại rất thơm, chia thớ đều đặn. Có rau thơm, dưa chuột ăn kèm, free luôn sốt chấm tắc chanh leo. Quán có bán sỉ lẻ, nhận order SLL.

A.C Food
A.C Food
  • Địa chỉ: Số 228 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 01, Gò Vấp, Tp HCM

Quán Kyodo

Gà ủ muối Quán Kyodo được hấp theo công thức cực kỳ đặc biệt, sử dụng tủ hấp cơm đa năng cho thành phẩm gà chín vừa tầm, không khô bên trong vẫn nhiều nước, da vàng óng, hương thơm phức.

Quán Kyodo
Quán Kyodo

Giá bán tại đây không được ghi trực tiếp trên thực đơn nên nhớ hỏi NV và chủ quán trước khi order. Chỗ ngồi nhỏ thôi nhưng sạch sẽ.

Địa chỉ: Số 228 Đ. Lê Đức Thọ, P.6, Gò Vấp, Sài Gòn

Gà ủ muối Gò Vấp chưa ăn thì còn kiềm chế được chứ đã thử 1 lần là rất khó để quên. Hãy đến thử để đưa ra những trải nghiệm chân thực nhất nhé

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 10 địa chỉ bán gà ủ muối Gò Vấp ngon SỈ LẺ #1

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 10 địa chỉ bán gà ủ muối Gò Vấp ngon SỈ LẺ #1
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "gà ủ muối gò vấp"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3