Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Có nên mua thanh lý tủ nấu cơm niêu không? Tư vấn giải pháp hiệu quả

Song song tồn tại cùng tủ nấu cơm mới chính là loại thanh lý tủ nấu cơm niêu. Những sản phẩm này thường có giá khá rẻ và trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ kinh doanh có số vốn hạn chế. Vậy trên thực tế, việc đầu tư này liệu có hiệu quả hay không? Hãy cùng Nguyên Khôi đi tìm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới nhé!

TOP 5 địa chỉ thanh lý tủ nấu cơm uy tín trên toàn quốc

Tìm mua tủ nấu cơm niêu cũ ở đâu? Đây là câu hỏi mà Nguyên Khôi nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý top 5 địa chỉ uy tín trên toàn quốc để bạn tham khảo nhé!

Tại Hà Nội

Địa chỉ: 536 Lạc Long, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Đồ cũ Huy Hoàng được xem là cửa hàng thanh lý lớn nhất miền Bắc. Tại đây cung cấp rất nhiều mẫu tủ cơm niêu cũ để bạn lựa chọn. Đồng thời, quý khách cũng có thể yên tâm về chất lượng bởi, thiết bị đều được thu mua từ các chủ cửa hàng và đã qua kiểm tra rồi. 

Địa chỉ thanh lý tủ nấu cơm niêu Huy Hoàng - Hà Nội, địa chỉ thanh lý tủ cơm
Địa chỉ thanh lý tủ nấu cơm niêu Huy Hoàng – Hà Nội

Tại TPHCM

Địa chỉ: 694/49 Quốc lộ 1A, phường Thạnh Lộc, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu như bạn đang ở khu vực miền Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua chợ đồ cũ Minh Chiến. Nơi đây đã có quá trình hoạt động lâu năm, được nhiều người tin tưởng. Các sản phẩm tủ cơm cũng khá đa dạng về thiết kế, mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ và độ cũ mới. Đặc biệt, chủ cửa hàng Minh Chiến còn cho khách hàng kiểm tra, vận hành thiết bị thử tại chỗ.

Tại Việt Trì

Địa chỉ: Số nhà 1, Ngõ 2550 Đường Hùng Vương, Khu 4 P.Vân Phú, TP.Việt Trì, T.Phú Thọ.

Đồ cũ Việt Trì là cửa hàng cung cấp đồ thanh lý lớn nhất Phú Thọ. Nơi đây, các sản phẩm tủ nấu cơm niêu cũ thường có giá thấp hơn mặt bằng chung 10 – 15%, tuy nhiên hiệu quả sử dụng tương đối cao. Hơn nữa còn chấp nhận kiểm định, thanh toán và đổi trả trong vòng 24h.

Địa chỉ phân phối tủ cơm thanh lý lớn nhất Phú Thọ, tủ cơm cũ việt trì
Địa chỉ phân phối tủ cơm thanh lý lớn nhất Phú Thọ

Tại Hải Phòng

Địa chỉ: Số nhà 436, đường Chợ Hàng Mới, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng. 

Thêm 1 cơ sở thu mua và cung cấp thanh lý tủ nấu cơm niêu tại Hải Phòng chính là cửa hàng Tiến Minh. Thế mạnh của các mặt hàng nơi đây là khá đa dạng và giá rẻ. Ngoài ra, chủ cửa hàng cũng rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 10 Nguyễn Khoa Chiêm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Đồ cũ Thiên Tiến là 1 trong những địa chỉ bán tủ nấu cơm công nghiệp cũ chất lượng tại Đà Nẵng. Bạn có thể liên hệ trước để nghe tư vấn và báo giá, sau đó qua thử sản phẩm, mua hàng cực kỳ thuận tiện. Đặc biệt, nếu không thể ghé qua hoặc ở xa thì quý khách có thể đặt, Thiên Tiến sẽ vận chuyển trong thời gian ngắn nhất.

Địa chỉ phân phối tủ cơm cũ uy tín tại Đà Nẵng, địa chỉ thanh lý tủ cơm
Địa chỉ phân phối tủ cơm cũ uy tín tại Đà Nẵng

Lợi ích khi mua tủ cơm niêu thanh lý

Như đã nói ở trên, thanh lý tủ nấu cơm niêu được nhiều khách hàng lựa chọn. Nguyên nhân là vì chúng mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng. Như:

Đầy đủ chức năng cơ bản

Mặc dù đã qua thời gian dài sử dụng nhưng về cơ bản, các tủ cơm cũ đều đáp ứng các chức cần thiết. Như nấu cơm, hấp thực phẩm, hấp bánh các loại, … Chính vì vậy, chưa cần xét trong dài hạn, mà trong ngắn hạn chúng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chế biến của người dùng.

Sản phẩm vẫn đáp ứng chức năng sử dụng cần thiết, lý do nên mua tủ cơm niêu cũ
Sản phẩm vẫn đáp ứng chức năng sử dụng cần thiết

Giá rẻ

Khi mới bắt đầu kinh doanh, chi phí luôn là nỗi băn khoăn lớn của mọi chủ cửa hàng. Do đó, họ luôn tìm kiếm 1 giải pháp đầu tư hiệu quả, tiết kiệm nhất. Và tủ nấu cơm niêu thanh lý là 1 trong số đó. 

Thông thường, giá của những sản phẩm cũ chỉ bằng 1/2 hoặc thậm chí là 1/3 loại mới. Như vậy, việc mua tủ cũ cũng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể, dành để chi tiêu các khoản khác. Đó là chưa kể đến, việc mua lại hàng thanh lý, bạn còn có thể thương lượng, mặc cả giá thấp hơn nữa. Bởi chúng không hề có giá niêm yết hay giá thị trường chung.

Tủ nấu cơm thanh lý, Có thể trao đổi, thương lượng lại giá bán
Thanh lý tủ nấu cơm niêu giá rẻ, có thể mặc cả

Quy trình mua nhanh chóng

Ngoài 2 lợi ích lớn kể trên, thì việc mua thanh lý tủ cơm niêu còn có quy trình nhanh chóng. Về cơ bản, chỉ dựa trên thỏa thuận, trao đổi, “thuận mua vừa bán” mà thôi. Hoàn toàn không có giấy tờ ký kết hay thủ tục phức tạp. Chính vì vậy, bạn có thể mang thiết bị về ngay sau khi trao đổi, trả tiền. 

Rủi ro khi mua tủ hấp cơm niêu thanh lý là gì?

Bên cạnh những lợi ích thì tủ cơm niêu cũ cũng tồn tại không ít hạn chế. Chấp nhận mua dòng thiết bị này, đồng nghĩa bạn phải chấp nhận những rủi ro sau. 

Dễ hỏng hóc

Như các bạn đã biết, thanh lý tủ nấu cơm niêu là sản phẩm đã qua thời gian dài sử dụng. Khi đó, các linh kiện, bộ phận đều đã bị hao mòn và xuống cấp, không còn như ban đầu. Do vậy, việc thường xuyên hỏng hóc và cần được sửa chữa, thay thế là điều không thể tránh. 

Tốn kém chi phí sửa chữa

Cũng chính bởi việc dễ hỏng hóc mà làm phát sinh thêm nhiều chi phí không lường trước. Một số trường hợp, số tiền sửa chữa còn vượt quá cả tiền mua tủ cơm mới. Điều này đi ngược lại mục tiêu mua tủ cũ để tiết kiệm ngân sách mà ban đầu đề ra. 

Sản phẩm thường xuyên hỏng hóc và cần phải sửa chữa, tủ cơm thanh lý
Sản phẩm thường xuyên hỏng hóc và cần phải sửa chữa

Gián đoạn công việc kinh doanh

Hạn chế lớn nhất, khiến bạn khó chịu nhất có lẽ là ảnh hưởng, gây gián đoạn công việc. Giả sử, khi đang nấu cơm chuẩn bị phục vụ khách nhưng tủ lại hỏng, cơm không chín. Quả thực lúc này không biết phải làm sao. Nếu việc này còn thường xuyên xảy ra thì sẽ làm giảm sút doanh thu, lợi nhuận nghiêm trọng nữa.

Mất đi quyền lợi mua hàng ưu đãi

Thông thường, mua tủ cơm công nghiệp mới chính hãng, quý khách sẽ nhận được rất nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, khi mua tủ nấu cơm niêu cũ, tất cả đều không có. Một phần là vì tiết kiệm chi phí, 1 phần là do hàng đã cũ nên dịch vụ kèm theo cũng không tốt. 

Nhất là về vấn đề bảo hành, nếu tủ hấp cơm công nghiệp mới được bảo hành tới 12 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời. Thì sản phẩm cũ lại không có, hoặc thời gian rất ngắn. Chỉ khoảng 1 – 2 tháng, lúc đó bạn chưa kịp phát hiện các vấn đề hỏng hóc. 

Mua tủ cơm niêu cũ không được nhận bất kỳ ưu đãi nào, tủ cơm cũ
Mua tủ cơm niêu cũ không được nhận bất kỳ ưu đãi nào

Review tủ cơm niêu cũ từ người tiêu dùng

Để có cái nhìn khách quan nhất, trả lời cho câu hỏi có nên mua thanh lý tủ nấu cơm niêu không? Sau đây, Nguyên Khôi sẽ gửi đến bạn 2 review chân thực của khách hàng đã có thời gian trải nghiệm, dùng đồ cũ.

Khách 1

Phỏng vấn cô Phạm Thị Minh Hằng – Chủ quán cơm bình dân Hằng Tiến gần chợ Bến Thành. Cô cho biết: “Lúc mới mở quán chưa có vốn nhiều nên cô chú quyết định mua lại hàng cũ cho tiết kiệm. Khoảng 1 tháng đầu sử dụng thì khá ổn, không có vấn đề gì lớn. Nhưng càng về sau nó lại càng phát sinh nhiều lỗi. Như không cấp nước, đèn báo không hoạt động, cháy thanh nhiệt, … Mới đầu cũng sửa chữa, nhưng về sau chú nhà cô chán. Thế là phải mua tủ mới thay thế ngay, đúng là phí tiền”.

Review tủ cơm thanh lý, Cô Hằng chủ quán cơm bình dân chia sẻ về tủ cơm cũ
Cô Hằng chủ quán cơm bình dân chia sẻ về tủ cơm cũ

Khách 2

Phỏng vấn chú Tâm – Chủ quán cơm văn phòng trên đường Trần Quốc Hoàn – Hà Nội. Chú chia sẻ: ” Mua đồ điện này cũng may rủi lắm, may thì được cái nó còn tốt, bền mà như chú đây thì là không may. Nó suốt ngày hỏng thôi, cơm nấu cũng lâu hơn bình thường. Chắc sắp phải sắm tủ mới đến nơi!”.

Review tủ cơm thanh lý, Chú Tâm chia sẻ về tủ cơm thanh lý
Chú Tâm chia sẻ về tủ cơm thanh lý

Lưu ý khi mua tủ nấu cơm niêu cũ

Qua những thông tin Nguyên Khôi vừa chia sẻ ở trên, nếu quý khách vẫn muốn mua thanh lý tủ nấu cơm niêu. Vậy thì đừng bỏ qua những lưu ý chọn mua sau. 

Có tem mác, nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường có rất nhiều loại tủ cơm giá rẻ là hàng giả hàng nhái. Chúng dễ “trà trộn”, lẫn vào hàng thanh lý. Vì vậy, khi mua bạn phải kiểm tra tem mác, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thật kỹ. Nhằm tránh khỏi những chiêu trò của gian thương. Đồng thời, nó cũng giúp bạn tìm được thiết bị chính hãng, chất lượng, độ bền cao. Có thể tin tưởng và sử dụng trong lâu dài.

Lựa chọn sản phẩm có tem mác, xuất xứ rõ ràng, lưu ý chọn mua tủ cơm
Lựa chọn sản phẩm có tem mác, xuất xứ rõ ràng

Không mua tủ có các dấu hiệu đen hoặc cháy thanh nhiệt

Một điều quý khách cực kỳ lưu ý, đó là tuyệt đối không mua những chiếc tủ cơm niêu đã có dấu hiệu đen hoặc cháy thanh nhiệt. Bởi đây là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng gia nhiệt, thời gian chế biến và chất lượng thành phẩm. Nếu bạn chọn những sản phẩm có dấu hiệu trên thì chắc chắn sẽ sớm phải thay thế, làm tốn kém thêm chi phí.

Không đảm bảo an toàn sử dụng, hạn chế của tủ nấu cơm cũ
Tuyệt đối không mua thiết bị đã cháy thanh nhiệt

Trên đây là toàn bộ thông tin về thanh lý tủ nấu cơm niêu. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi, chúc các bạn chọn mua thành công, ưng ý!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Có nên mua thanh lý tủ nấu cơm niêu không? Tư vấn giải pháp hiệu quả

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Có nên mua thanh lý tủ nấu cơm niêu không? Tư vấn giải pháp hiệu quả
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "thanh lý tủ nấu cơm niêu"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3