Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Top 20+ mẫu bảng hiệu quán cơm tấm, cơm bình dân đẹp mà rẻ

Biển quảng cáo quán cơm hay bảng hiệu quán cơm được xem là bộ mặt của hàng quán của bạn vậy. Chính vì thế việc chọn lựa cho mình 1 mẫu bảng hiệu quán cơm đẹp, bắt mắt là điều vô cùng quan trọng với các hàng quán kinh doanh đồ ăn nói chung và các hàng quán kinh doanh cơm nói riêng. Bài viết hôm nay thì Nguyên Khôi xin gửi đến các bạn 20+ mẫu bảng hiệu quán cơm tấm, cơm bình dân đẹp nhất, mới nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo ngay dưới đây

Những lợi ích mà biển quảng cáo, bảng hiệu quán cơm mang lại cho bạn?

Như đã nói thì biển quảng cáo, bảng hiệu quán cơm được xem là bộ mặt quán cơm của bạn trong mắt khách hàng. Việc bạn đầu tư, thiết kế cho mình những biển quảng cáo đẹp, bắt mắt sẽ mang lại những ưu thế riêng. Để làm rõ các lợi ích mà bạn nhận được thì chúng ta cùng nhau đưa ra so sánh giữa quán cơm có biển quảng cáo đẹp, bắt mắt với hàng quán không có bảng hiệu (hay có những bảng hiệu không đẹp và bắt mắt nhé!)

Nhờ có bảng hiệu biển quảng cáo mà khách hàng của bạn đông hơn
Nhờ có bảng hiệu biển quảng cáo mà khách hàng của bạn đông hơn
Quán cơm có bảng hiệu, biển quảng cáo Quán cơm không có bảng hiệu (hay có nhưng không đẹp, bắt mắt)
+ Nổi bật, gây ấn tượng mạnh với thị giác khách hàng từ xa + Kém nổi bật, không tạo được ấn tượng trong mắt khách hàng
+ Tạo cảm giác an toàn, chuyên nghiệp + Tạo ra cảm giác không an toàn, kém chuyên nghiệp
+ Thể hiện được các món ăn kèm với hình ảnh chân thực, hấp dẫn + Không thể hiện được các món ăn mình có
+ Thu hút khách hàng cả vào thời điểm ban đêm + Khách hàng không nhận diện được quán cơm lúc đêm tối

Với phép so sánh đơn giản trên đây thì chúng ta có thể thấy được sự khác biệt to lớn giữa quán cơm có bảng hiệu, biển quảng cáo so với quán cơm không có bảng hiệu, biển quản cáo rồi nhỉ? Sự khác biệt này sẽ song song với những lợi ích mà bạn nhận được nếu sở hữu cho mình được 1 mẫu biển quảng cáo quán cơm (bảng hiệu quán cơm) đẹp, độc đáo, bắt mắt.

20+ mẫu bảng hiệu quán cơm đẹp nhất, rẻ nhất thị trường hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều mô hình quán cơm khác nhau như kinh doanh cơm tấm, cơm bình dân, cơm văn phòng, cơm gà, cơm chay,…Và tất nhiên, với mỗi mô hình quán cơm khác nhau thì sẽ có những mẫu bảng hiệu quán cơm khác nhau để phù hợp nhất. Không để các bạn phải chờ thêm nữa, Nguyên Khôi sẽ gửi đến các bạn những mẫu bảng hiệu quán cơm đẹp nhất, mới nhất hiện nay ngay dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo theo dõi và chọn cho mình 1 mẫu thiết kế biển quảng cáo quán cơm ưng ý nhất nhé!

Bảng hiệu cơm tấm đẹp nhất

Cơm tấm là món ăn Việt Nam được làm từ hạt gạo vỡ. Đây là món cơm rất phổ biến tại các tỉnh thành Nam Bộ, cụ thể là khu vực Sài Gòn. Chắc hẳn chúng ta cũng đã quen với tên gọi cơm tấm Sài Gòn rồi nhỉ? Và dưới đây là 1 số mẫu bảng hiệu cơm tấm đẹp nhất mà chúng tôi sưu tầm lại:

Bảng hiệu quán cơm tấm đơn giản
Bảng hiệu quán cơm tấm đơn giản
Bảng hiệu quán cơm tấm Cô Ba
Bảng hiệu quán cơm tấm Cô Ba
Bảng hiệu quán cơm tấm út thắng
Bảng hiệu quán cơm tấm út thắng
Bảng hiệu quán cơm tấm Bự
Bảng hiệu quán cơm tấm Bự
Biển quảng cáo cơm tấm Cung Đình
Biển quảng cáo cơm tấm Cung Đình
Bảng hiệu cơm tấm Phúc - Lộc - Thọ
Bảng hiệu cơm tấm Phúc – Lộc – Thọ

Bảng hiệu quán cơm bình dân

Cơm bình dân đúng như tên gọi của nó, các quán cơm bình dân xuất hiện ở hầu khắp các tỉnh thành từ Bắc chí Nam. Các quán cơm này với các suất cơm có giá bán bình dân trong khoảng từ 20.000đ – 30.000đ. Nếu bạn muốn mở quán cơm bình dân thì dưới đây sẽ là một số bảng biệu cơm bình dân mới nhất cho bạn có thể tham khảo:

Bảng hiệu cơm bình dân Diễm Thủy
Bảng hiệu cơm bình dân Diễm Thủy
Bảng hiệu quán cơm bình dân đơn giản
Bảng hiệu quán cơm bình dân đơn giản
Bảng hiệu quán cơm A Chen
Bảng hiệu quán cơm A Chen
Bảng hiệu cho quán cơm bình dân và bún bò huế
Bảng hiệu cho quán cơm bình dân và bún bò huế

Bảng hiệu quán cơm gà

Cùng tham khảo 1 số mẫu bảng hiệu quán cơm gà mới nhất

Bảng hiệu cơm gà Lan
Bảng hiệu cơm gà Lan
Bảng hiệu cơm gà Hội An
Bảng hiệu cơm gà Hội An
Bảng hiệu cơm gà ta Phan Rang
Bảng hiệu cơm gà ta Phan Rang
Bảng hiệu cơm gà Tuyết Nhung
Bảng hiệu cơm gà Tuyết Nhung

Một số lưu ý khi làm biển quảng cáo, bảng hiệu cho quán cơm của bạn

Để có thể sở hữu cho mình 1 mẫu bảng hiệu quán cơm ưng ý nhất, đảm bảo “vừa đẹp + vừa bền mà giá bình dân” thì các bạn cần lưu ý 1 số điểm như sau:

Lựa chọn đơn vị thi công: đây là ưu tiên hàng đầu của bạn. Bạn cần tìm hiểu, tham khảo và chọn lựa một công ty uy tín, có đội ngũ làm việc giỏi nghề, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc và đảm bảo được tiến độ thi công. Để lựa chọn được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì bạn có thể tham khảo qua các trang mạng, hay trực tiếp hỏi các hàng quán sử dụng dịch vụ của đơn vị đó.

Thiết kế mẫu biển hiệu quảng cáo: Bạn cần tính toán thật kỹ khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu, màu sắc chủ đạo của bảng hiệu đó. Đồng thời chú ý tới các tham số như: chiều cao biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày.

Nhằm để có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu. Hơn thế nữa, bạn cũng cần nghĩ đến các yếu tố như: sự hao mòn vật liệu và đảm bảo rằng kích thước biển quảng cáo và các vật liệu thích hợp được sử dụng, tránh lãng phí.

Các vật liệu làm biển hiệu quảng cáo quán cơmBiển hiệu quán cơm thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên biển hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền.

Các loại vật liệu thông dụng hiện nay như: Sắt, alumiun, mica, đồng, inox, gỗ, bạt,…

  • Chất liệu Hiflex: Bảng hiệu hiflex in ấn nhanh chóng, bền bỉ, giá rẻ. Phù hợp với các quán ăn bình dân hoặc các quán nhậu có mức giá bán vừa phải. Bảng hiệu hộp đèn Hiflex có thể dễ dàng chi chuyển khi cần thiết.
  • Chất liệu Mica, Alu: Thường được thiết kế theo mọi phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại, sang trọng. Bảng hiệu Mica, Alu thường dùng kết hợp với đèn led để làm nổi bật bảng hiệu vào buối tối, ban đêm.
  • Chất liệu gỗ: Dễ dàng tạo ra những tấm biển với phong cách độc đáo, sáng tạo, cổ kính…mang đến cảm giác gần gũi cho thực khách, là sự lựa chọn cho các nhà hàng, quán ăn hướng đến phong cách dân dã, hoài cổ, truyền thống.
  • Chất liệu Inox ăn mòn: Các biển hiệu được làm từ chữ inox đều mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Thường được sử dụng cho nhà hàng cao cấp.

Như vậy, bài viết hôm nay của Nguyên Khôi đã gửi đến các bạn 20+ mẫu biển quảng cáo, bảng hiệu quán cơm tấm, cơm bình dân đẹp nhất hiện nay. Cùng với đó là những lợi ích tuyệt vời mà bảng hiệu quán cơm đem lại cho công việc kinh doanh của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tủ nấu cơm công nghiệp nhằm phục vụ công việc kinh doanh của mình tại trang chủ của Nguyên Khôi

Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn có thể chọn được cho mình 1 mẫu bảng hiệu quán cơm đẹp và ưng ý nhất. Chúc các bạn kinh doanh hồng phát. Xin cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 20+ mẫu bảng hiệu quán cơm tấm, cơm bình dân đẹp mà rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 20+ mẫu bảng hiệu quán cơm tấm, cơm bình dân đẹp mà rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "bảng hiệu quán cơm đẹp"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3