Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

11 Ý tưởng kinh doanh ở Thị trấn nhỏ vốn ít, lãi khủng

Kinh doanh tại thành phố và thị trấn nhỏ sẽ có nhiều điểm khác nhau? Vậy nên kinh doanh gì ở thị trấn nhỏ cho những người muốn bỏ phố về quê. Nếu bạn đang bí ý tưởng trong việc không biết nên kinh doanh gì thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Kinh doanh gì ở thị trấn nhỏ
Kinh doanh gì ở thị trấn nhỏ

11 ý tưởng kinh doanh ở thị trấn nhỏ thu lợi nhuận cao

Nên kinh doanh gì ở thị trấn vừa kịp xu hướng lại có nguồn lợi nhuận ổn định thì bạn có thể tham khảo 11 ý tưởng dưới đây của Nguyên Khôi nhé:

Mở quầy tạp hóa

Mở quầy tạp hóa là một ý tưởng không lỗi thời khi muốn kinh doanh ở thị trấn. Thường thì các quầy tạp hóa sẽ bán chủ yếu các nhu yếu phẩm cần thiết như kem đánh răng, dầu gội đầu, giấy vệ sinh, bánh kẹo, sữa, bim bim,..

Mở quầy tạp hóa
Mở quầy tạp hóa

Số tiền lãi ở mỗi sản phẩm không có nhiều nhưng nếu bạn với số lượng ổn định cũng đảm bảo có lợi nhuận. Mới đầu, bạn nên nhập số lượng ít để số lượng tiêu thụ như thế nào, sau đó mới nhập số hàng lớn với sản phẩm bán chạy.

Mở tiệm nail, tiệm làm tóc

Nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao kể cả ở nam giới hay nữ giới. Chính vì thế, mở tiệm nail, tiệm làm tóc cũng là gợi ý hay dành cho bạn. Tuy nhiên, để công việc phát triển cũng như đông khách thì việc học nghề rất quan trọng.

Mở tiệm nail, tiệm làm tóc
Mở tiệm nail, tiệm làm tóc

Bạn có thể mở độc tiệm làm nail, hoặc độc tiêm làm tóc nam, nữ nhưng cần sự đầu tư và nghiêm túc về thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, khi có kinh nghiệm nhất định bạn cũng có thể đào tạo học viên ngay tại quán để tăng thêm lợi nhuận.

Mở shop quần áo, mỹ phẩm

Không chỉ ở thành phố mà bất cứ đâu từ nông thôn cho đến thành thị, ở đâu nhu cầu làm đẹp đều rất phát triển. Chính vì vậy, kinh doanh quán quần áo thời trang hoặc mỹ phẩm đều rất tiềm năng và có cơ hội phát triển.

Mở shop quần áo, mỹ phẩm
Mở shop quần áo, mỹ phẩm

Để kinh doanh mặt hàng này, bạn cần có nguồn vốn vững chắc cũng như tìm được nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Bên cạnh đó cũng cần đầu tư về mặt bằng và không gian. Đầu tư thời gian để tìm hiểu về xu hướng thời trang, các dòng mỹ phẩm được ưa chuộng để có thể tư vấn sản phẩm cho khách hàng một cách chuẩn xác nhất.

Kinh doanh đồ gia dụng

Kinh doanh đồ gia dụng tại các thị trấn nhỏ cũng được nhiều người lựa chọn bởi chi phí nhập hàng cũng không có quá cao nếu bạn tìm được địa chỉ uy tín, nhập tận gốc. Bên cạnh đó, đây cũng là mặt hàng tiềm năng và thiết yếu trong mỗi gia đình.

Kinh doanh đồ gia dụng
Kinh doanh đồ gia dụng

Một số mặt hàng bạn có thể lựa chọn như nồi cơm điện, chảo, bếp, máy xay thịt, máy xay sinh tố, hay máy khẩu mini,.. Hãy nghiên cứu thị trường cũng như xác định đối tượng mà bạn hướng đến để chọn sản phẩm cho phù hợp.

Mở quán sửa xe

Không chỉ ở khu vực thành phố mới đông đúc dân cư, ở các thị trấn nhỏ vùng nông thôn, xe máy, xe đạp, xe đạp điện đi lại rất nhiều, mở tiệm sửa xe cũng là mô hình kinh doanh tiềm năng nhưng bạn cần có sự hiểu biết về kiến thức về lĩnh vực này.

Mở quán sửa xe
Mở quán sửa xe

Ngoài sửa xe, bạn cũng có thể nhập linh kiện, phụ tùng để bán kèm. Với mức giá hợp lý, cùng sự chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đắt khách trong thời gian ngắn.

Mở quán in ấn, photocopy

Mở tiệm in ấn, photocopy gần khu vực trường học cũng là mô hình kinh doanh tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở rộng mặt hàng kinh doanh như in ấn băng rôn, biển hiệu, bảng quảng cáo.

Mở quán in ấn, photocopy
Mở quán in ấn, photocopy

Tuy nhiên, khi quyết định kinh doanh dịch vụ này cần chú ý đầu tư máy móc chất lượng, kỹ năng sử dụng máy móc thành tạo, không gian cửa hàng ấn tượng, chuyên nghiệp cùng với khả năng marketing trên các trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử.

Kinh doanh thực phẩm sạch

Kinh doanh thực phẩm sạch, đặc sản quê hương là hình thức kinh doanh được nhiều người yêu thích. Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc sạch, xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người tiêu dùng chắc chắn sẽ đảm bảo nguồn khách ổn định và lâu dài.

Kinh doanh thực phẩm sạch
Kinh doanh thực phẩm sạch

Kinh doanh quần áo 2 Hand

Kinh doanh quần áo 2 Hand có thể không mới ở khu vực thành phố nhưng lại khá mới tại khu vực thị trấn nhỏ. Chí phí bỏ ra cũng không quá lớn nhưng sẽ phục vụ được những khách hàng thích đồ rẻ, nhưng chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp nhận sửa quần áo, hoặc nhận may theo yêu cầu để tăng thu nhập.

Kinh doanh quần áo 2 Hand
Kinh doanh quần áo 2 Hand

Kinh doanh phân bón

Ở các thị trấn nhỏ hoặc vùng quê nông thôn, nông nghiệp chính là nguồn thu nhập của nhiều người nông dân. Kinh doanh phân bón cũng sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập tốt nhưng đòi hỏi bạn cần có kỹ năng, sự am hiểu về nông nghiệp.

Kinh doanh phân bón
Kinh doanh phân bón

Mở quán nước

Mở quán nước cũng là loại hình kinh doanh tiềm năng với lợi nhuận cao mà chi phí bỏ ra không có nhiều như chi phí mua ghế nhựa, ly, hộp đựng thuốc, nguyên liệu pha chế.

Mở quán nước
Mở quán nước

Bên cạnh kinh doanh cà phê, trà đá bạn cũng có thể lưu ý đến việc đa dạng menu như trà đào, trà quất, nước me, sinh tố,… Bạn cũng nên xác định rõ đối tượng khách hàng muốn hướng tới là ai, từ đó sẽ lựa chọn loại nước uống phù hợp.

Kinh doanh quán ăn

Kinh doanh quán ăn cũng là gợi ý dành cho những ai mong muốn kinh doanh tại các thị trấn nhỏ với đa dạng món ăn bạn có thể lựa chọn như phở bò, cơm rang, cơm trưa bình dân, bánh mì,…

Kinh doanh quán ăn
Kinh doanh quán ăn

Bên cạnh việc lựa chọn mặt bằng, kỹ năng nấu nướng thì đầu tư vào các trang thiết bị bếp rất quan trọng như tủ nấu cơm, bếp hầm xương, nồi nấu phở,.. Đặc biệt, yếu tố về an toàn thực phẩm cũng nên được chú trọng, hãy tìm nguồn nguyên liệu sạch, bán giá hợp lý chắc chắn sẽ bền và thu hút được lượng lớn khách hàng.

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ của Nguyên Khôi về những ý tưởng liên quan đến nên kinh doanh gì ở thị trấn nhỏ đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích cũng như lựa chọn được loại hình kinh doanh phù hợp với điều kiện và sở thích của bản thân nhé.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 11 Ý tưởng kinh doanh ở Thị trấn nhỏ vốn ít, lãi khủng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 11 Ý tưởng kinh doanh ở Thị trấn nhỏ vốn ít, lãi khủng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "kinh doanh gì ở thị trấn nhỏ"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3