Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

5+ Quán bán thịt khâu nhục Hà Nội ngon, chuẩn vị Xứ Lạng

Nếu bạn đang tìm một quán bán thịt khâu nhục tại Hà Nội ngon, đậm đà nhưng chưa tìm đâu ra. Nhiều gia đình lại muốn tự tay vào bếp làm nhưng quá nhiều công đoạn phức tạo. Vậy bài viết này, Nguyên Khôi sẽ mách bạn top 5 quán bán thịt khâu nhục Hà Nội thỏa mãn vị giác, thị giác và khứu giác của bạn. 

Quán bán thịt khâu nhục Hà Nội
Quán bán thịt khâu nhục Hà Nội

Thịt khâu nhục chuẩn Lạng Sơn có hương vị thế nào?

Thịt khâu nhục hay còn hiểu theo cách khác là thịt được nấu mềm và nhừ. Món ăn này xuất phát từ người dân Lạng Sơn nhưng thực tế lại có nguồn gốc từ người Hoa. Trải qua nhiều thời gian, món ăn này được biến tấu theo hương vị của nhiều vùng miền.

Vào những dịp lễ tết hay lễ cưới hỏi, ma chay thì những người dân vùng cao thường nấu khâu nhục để chiêu đãi bà con, hàng xóm, láng giềng.

Hương vị của thịt khâu nhục Lạng Sơn
Hương vị của thịt khâu nhục Lạng Sơn

Khâu nhục được nấu từ thịt lợn, mềm mọng và được xếp đều đặn trên đĩa. Trải qua nhiều công đoạn chế biến như luộc, quay, hấp cùng với nhiều gia vị khác nhau tạo nên món ăn độc đáo và khó quên.

Nếu bạn đang kinh doanh món ăn này với số lượng lớn hàng ngày, có thể tận dụng tủ nấu cơm để hấp cách thủy, vừa nhanh, tiết kiệm thời gian, miếng thịt giữ trọn hương vị.

5 quán bán thịt khâu nhục Hà Nội ngon ngất ngây

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm đâu là địa chỉ bán khâu nhục Lạng Sơn ngon tại Hà Nội thì hãy tham khảo 5 quán ăn mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé:

Bếp nhà Bun

Bếp nhà Bun là cửa hàng không phục vụ tại quán mà chỉ bán online hoặc mang về. Thịt khâu nhục không bán lẻ mà được bán theo bát, giá đã có sẵn trên website là 160.000 VND một bát. Chủ quán cũng tự hào giới thiệu khâu nhục được nấu hoàn toàn trên Lạng Sơn và vận chuyển về Hà Nội.

Nếu bạn muốn ăn cần đặt trước vì khâu nhục bán hết rất nhanh trong ngày.

Thịt được nấu kèm theo công thức truyền thống, sử dụng cây Tàu soi ngâm chua và kết hợp với đậu đen ủ men cùng các loại hương liệu tự nhiên. Khi mở hộp, bạn sẽ ngay lập tức bị hấp dẫn bởi mùi thơm quyến rũ từ món ăn. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp nhiều đặc sản khác từ vùng đất Lạng Sơn như lạp xưởng, chân giò thuốc bắc, măng ớt,… để mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho khách hàng.

Bếp nhà Bun
Bếp nhà Bun
  • Giờ mở cửa: 8am – 11pm
  • Giá tham khảo: 50.000 – 195.000 VND
  • Địa chỉ: P3 – A3, KTT Văn Chương, P. Văn Chương, Q. Đống Đa, Hà Nội

Chợ Sạch

Đây cũng là một địa chỉ bạn có thể mua khâu nhục, nhưng cũng như Bếp nhà Bun, quán chỉ bán online và đều được để nguội và đóng sẵn cho khách. Chị chủ quán sử dụng nồi nấu chuyên dụng nên thịt đảm bảo mềm nhừ, khách ăn chỉ cần cho vào lò vi sóng quay cho nóng. Phần bì thịt được chiên giòn mới hầm chín, nên khi thưởng thức vẫn cảm nhận được độ mềm của thịt, độ giòn rồm rộp của bì. 

Ngoài ra, quán còn là địa chỉ sỉ lẻ bạn cá, hải sản, mực, gà cho nhiều hàng quán khác.

Chợ Sạch
Chợ Sạch
  • Giờ mở cửa: 7am – 9pm
  • Giá tham khảo: 250.000 VND/800gram
  • Địa chỉ: Kho – P. 2817, CC số 349 Đ. Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Khâu nhục Lạng Sơn

Khâu nhục Lạng Sơn nằm trong khu chợ nhỏ tại Thanh Xuân Bắc, đường đi khá nhỏ nhưng lại bán rất lâu năm rồi. Quán phục vụ từ cuối giờ chiều, tuy quán nhỏ nhưng vẫn phục vụ tại quán. Bà chủ ở đây không bán đồ ăn kèm, khách hàng có thể mua đồ ăn ngoài như xôi hoặc bánh mì bên ngoài vào ăn cùng. Hoặc mua về nhà kết hợp cùng món ăn khác, ăn cùng cơm cũng rất cuốn đó nhé.

Khâu nhục Lạng Sơn
Khâu nhục Lạng Sơn
  • Giờ mở cửa: 4pm – 8pm
  • Giá tham khảo: 165.000 VND
  • Địa chỉ: 126A11 KTT Thanh Xuân Bắc (Chợ A), Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Đảm Gia

Đảm Gia là cửa hàng bán hàng online mới nổi dạo gần đây và được nhiều người yêu thích. Khâu nhục ở đây đóng hộp cẩn thận khoảng 400gram với 165.000 VND. Đặc biệt, trên mỗi hộp đều được in sẵn hạn sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Ngoài ra, khi nhận khâu nhục về, khách hàng chỉ cần hấp cách thủy theo hướng dẫn có thể ăn được. Các nguyên liệu phía trong khâu nhục tại Đảm Gia đều được nấu chuẩn theo Lạng Sơn từ gia vị cho đến nước sốt, rau củ,..

Khâu nhục tại Đảm Gia
Khâu nhục tại Đảm Gia
  • Giờ mở cửa: 7am – 10pm 
  • Giá tham khảo: 165.000 VND/400gram
  • Địa chỉ: Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bếp Hoa Cuisine

Bếp Hoa là quán ăn chuyên nấu các món ăn chuẩn vị Trung Hoa. Phong cách nội thất từ bàn ghế cho đến trang trí tường đều là màu trắng nhẹ nhàng chứ không phải màu đỏ truyền thống như những quán Hoa khác.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình từ độ cay, độ mặn của món ăn từ đó giúp khách hàng lựa chọn món ăn phù hợp nhất. Khâu nhục cũng là món ăn best seller của quán, thịt lợn được tẩm ướp đậm đà, ăn cùng với rau xanh, cải thìa cho bớt ngấy.

Bếp Hoa Cuisine
Bếp Hoa Cuisine
  • Giờ mở cửa: Số 194 Đ. Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 280.000 VND/hộp
  • Địa chỉ: 9am – 10pm

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ của Nguyên Khôi về top 5 quán bán thịt khâu nhục Hà Nội đã giúp bạn có thêm một địa chỉ để đến thưởng thức món thịt khâu nhục Lạng Sơn chuẩn vị. Đừng quên thường xuyên truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 5+ Quán bán thịt khâu nhục Hà Nội ngon, chuẩn vị Xứ Lạng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 5+ Quán bán thịt khâu nhục Hà Nội ngon, chuẩn vị Xứ Lạng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán bán thịt khâu nhục Hà Nội"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3