Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

TOP 11 Quán cơm tấm Nha Trang ngon khó cưỡng

Nhắc tới Nha Trang người ta nghĩ ngay tới thành phố biển xinh đẹp. Ngoài ra đây còn là nơi  tập trung của những món ăn ngon và cơm Tấm là một trong số đó. Cùng khám phá ngay những quán cơm tấm ngon nức tiếng ở Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

TOP 11 Quán cơm tấm Nha Trang ngon nức tiếng

 Cơm tấm được biết đến là một đặc sản của mảnh đất Sài Gòn và các tỉnh phía nam. Món ăn này độc đáo  với những cách kết hợp khác nhau với sườn, cá, bì , chả, và nước chấm đậm vị ngọt , dễ ăn. Tuy nhiên giờ đây bạn không nhất thiết phải vào nam mới được ăn món này, mà hoàn toàn có thể thưởng thức cơm tấm tại nhiều nơi nơi khác như Nha Trang.

Cơm tấm Nha Trang

1. Quán cơm tấm sườn que Lê Quý Đôn Nha Trang

  • Địa chỉ: số 21 Lê Quý Đôn, P. Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá món: 40K – 80K/ phần

Quán này có không gian vô cùng rộng rãi, rất phù hợp để phục vụ liên hoan gia đình. Phục vụ tại đây luôn niềm nở, nhiệt tình tiếp đón khách. Đúng với cái tên gọi của nó, món cơm tấm sườn que chính là món bestseller của quán. Theo đánh giá của rất nhiều thực khách đã từng ghé quán thì món cơm ở đây ngon dẻo, thơm, sườn que được tẩm ướp và nướng rất vừa phải không bị cháy  như một số nơi khác.

Bên cạnh  món cơm sườn que thì ở đây còn có các món ăn kèm khác cũng hấp dẫn vô cùng như cơm tấm sườn que ốp la, cơm tấm sườn que chả trứng. Nếu muốn thưởng thức hết các món tại đây quý khách có thể gọi mỗi đĩa thập cẩm bao gồm sườn que, ốp la, chả và bì. Chắc chắn khi thưởng thức hết các món tại đây bạn sẽ cực kỳ no bụng.

Cơm tấm sườn que Nha Trang

2. Quán cơm tấm Trường Tàu TP. Nha Trang Khánh Hòa

  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 3813 753.
  • Giá bán 47000-60.000 đồng

Cơm tấm Trường Tàu nằm ngay giữa trục đường lớn nên không khó để tìm. Thực đơn tại đây tương đối phong phú với cách chế biến hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của người dân Nha Trang. Sườn nướng tại quán được tẩm ướp đậm vị ngọt đúng chuẩn Sài Gòn, ăn cùng cơm trắng rất đưa miệng . Ngoài ra các món tại đây đều được cho  thêm dưa chua nên khi ăn không  hề bị ngấy. Điểm cộng khác của quán là nhân viên phục vụ rất chu đáo từ việc dắt xe, đến gọi đồ và dọn bàn rất nhanh.

Cơm tấm Trường Tàu

3. Quán cơm tấm sườn que Ngô Gia Tự Nha Trang

  • Địa chỉ: số 51 đường Ngô Gia Tự, thuộc địa phận phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giờ mở cửa tham khảo: 9:00 – 13:00.
  • Giá tham khảo: 38.000 VNĐ/suất.

Khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang là một trải nghiệm thú vị vói du khách khi đến nơi đây. Để nạp năng lượng cho chuyến hành trình khám phá, du khách có thể thưởng thức món cơm Tấm Nha Trang tại phô Ngô Gia Tự. Quán này sở hữu không gian rộng rãi, phục vụ nhiệt tình.

Ngoài ra các món ăn tại đây cũng được khách hàng đánh giá rất ngon miệng. Cơm và thức ăn được đưa đến cho khách vẫn nóng hổi, thơm phức rất kích thích vị giác. Cách nêm nếm gia vị tại đây cũng vừa đủ, thịt sườn mềm, chả trứng đậm đà và chút vị chua của dưa ăn rất cuốn.

Cơm Ngô Gia Tự

4. Quán cơm tấm sườn que Tuyền

  • Địa chỉ: 9a Đồng Nai, Phước Tân, Nha Trang
  • Thời gian: 6h – 15h
  • Giá: 20.000₫ – 40.000₫
  • Điện thoại: 07.688.688.79

Cơm tấm sườn que Tuyền có thực đơn tương đối đa dạng với các món như cơm tấm sườn que và cơm tấm cốt lết. Từng miếng thịt sườn được tẩm ướp đậm đà theo công thức riêng biệt của quán, đảm bảo khách ăn một lần sẽ rất mê món này. Bên cạnh đó quán này cũng phục vụ thêm cả các món ăn kèm khác như chả trứng, mỡ hành, bì trộn cũng rất ngon.

Ngoài ra khi đến quán bạn còn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, ân cần chu đáo của các nhân viên. Tóm lại mọi thứ từ cung cách phục vụ và chất lượng món ăn tại đây đều rất tuyệt vời.

Quán cơm Tuyền

5. Cơm tấm xá xíu

  • Địa chỉ: CS1 tại số 8 đường Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa; CS2 tại số 132A đường Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Giờ mở cửa tham khảo: 6:00 – 20:00.
  • Giá tham khảo: khoảng 40.000 VNĐ/suất.

Địa chỉ tiếp theo mà các tín đồ mê cơm tấm Nha Trang nên tới là quán cơm tấm Xá Xíu, Quán này nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu Thành phố Nha Trang. Cơm tấm Xá Xíu nổi tiếng với mức giá vừa phải không quá đắt, phục vụ lại rất nhiệt tình chu đáo. Món chủ đạo ở đây là cơm sườn nướng, với miếng thịt sườn tương đối to, được tẩm ướp gia vị đậm đà mềm.

Cơm tấm xá xíu

6. Quán Cô Tuyết

  • Địa chỉ: số 390 Đường Dã Tượng, P. Phước Trung, Nha Trang
  • Giá món: 35K – 50K/ phần

Với những tín đồ mê món cơm tấm thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ  390 Dã Tượng. Với đại đa số khách hàng ấn tượng đầu tiên khi đến đây là chủ quán rất nhiệt tình, niềm nở. Tuy không quảng cáo rầm rộ như nhiều quán khác nhưng Cô Tuyết vẫn được lòng thực khách nhờ cách ướp thịt đậm đà, nước mắm kẹo rất độc đáo.

Nguyên liệu của quán đều được chọn lọc kỹ càng, tươi ngon rất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Từng miếng sườn được ướp và nướng trên than hồng, khiến ai đi qua nhìn cũng thèm ăn.

Cơm tấm Cô Tuyết

7. Quán Dã Tượng

  • Địa chỉ: số 169 Đường Dã Tượng, P. Phước Trung, Nha Trang
  • Giá món: 25K – 40K/ phần

Địa chỉ tiếp theo trong chuyến khám phá cơm tấm Nha Trang là quán Dã Tượng. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ hay đi ăn đêm. Quán này phục vụ khách từ chiều đến rạng sáng. Khách hàng đến đây chủ yếu là học sinh, sinh viên, người lao động . Đặc biệt một phần cơm tại đây được chủ quán ưu ái cho rất nhiều cơm và thức ăn, ai sức ăn yếu sẽ khó ăn hết được. Một phần cơm đầy đặn  chỉ với 40.000 đồng bao gồm sườn, bì, chả, trứng chiên ăn rất ngon.

Cơm tấm dã Thượng

8. Quán Organic

  • Địa chỉ: số 10 Đường Yersin, P. Vạn Thạnh, TP Nha Trang
  • Giá món: 28K – 35K/ phần

Đầu tiên khi đến quán bạn sẽ nhận thấy không gian quán được thiết kế theo phong cách truyền thống với những vật dụng từ tre nứa. Nếu bạn đang thực hiện ăn chay, ăn sạch thì đây được xem là điểm đến thích hợp nhất . Bởi tại đây bán cả món chay lẫn món mặn. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ, lấy từ trang trại sạch, có chứng nhận đầy đủ nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Gạo nấu có chất lượng cao, hạt trắng đồng đều, khi ăn mềm, dậy mùi thơm. Các món tại đây được chế biến nêm nếm rất vừa. ai thích ăn mặn hơn chút có thể cho thêm nước mắm.

Quán ORGANIC

9. Cơm Tấm Sài Gòn

  • Địa chỉ: 296 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Điện thoại: 258 6567 799

Chắc hẳn khi nghe cái tên thôi không ít người đã đoán ra được hương vị các món tại đây được nêm nếm theo kiểu miền Nam. Ngoài  bán  trực tiếp quán này còn  đẩy mạnh hợp tác với những đơn vị giao hàng, shipper lúc nào cũng đứng chờ nhiều trước cửa quán.

Từng suất cơm được giao đến tận tay khách hàng vẫn giữ được độ nóng. Khách lần đầu ăn có thể bị ngợp bởi phần cơm đầy ụ, xứng đáng đồng tiền. Chả cắt khối to, trứng ốp vừa chín tới, phần thịt sườn vừa nhiều lại dày ăn tan trong miệng. Ngoài ra khách cũng có thể kết hợp ăn cùng dưa leo hay cải chua để đỡ ngấy.

Cơm tấm Sài Gòn

10. Quán Cơm Tấm Minh

  • Địa chỉ: 75 Nguyễn Trãi, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 10:30–14:00, 16:30–21:00
  • Điện thoại: 090 560 41 31
  • Mức giá: 35.000 đồng – 50.000 đồng

Quán cơm tấm Minh cũng là một trong những địa chỉ được khá nhiều người dân tại đây ưa thích. Theo đánh giá của nhiều người đồ ăn của quán này rất giống với hương vị Sài Gòn, thiên về ngọt. Các nguyên liệu tại đây đều được chế biến kỹ càng đáp ứng đầy đủ tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các món tại đây đều được nêm nếm rất vừa miệng. Cơm tấm tại đây được ăn kèm với  nước chấm chua ngọt đậm đà. Với mức giá chỉ từ 35000 đồng mà được một đĩa cơm vừa ngon lại đầy thì quả thì hoàn toàn hợp lý.

Quán cơm tấm Minh

11. Quán Thảo Dung

  • Địa chỉ: 24 Phan Đình Giót, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 9:00 -20:00
  • Điện thoại: 0706 060 558
  • Giá bán: 35000 đ

Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến hành trình khám phá các quán cơm Tấm tại Nha Trang là quán Thảo Dung. Quán này tuy nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách  ồn ào. Menu ở đây khá dạng với các món như cơm tấm sườn, gà,…

Một suất cơm tại đây được xới tương đối đầy đặn với các món đồ ăn được nêm nếm vừa miệng. Ngoài ra mức giá bán tại  đây cũng bình dân chỉ với 40.000 đồng bạn đã có thể lấp đầy chiếc bụng đói.

Cơm tấm Thảo Dung

Trên đây là tất cả những chia sẻ về top 11 quán cơm Tấm Nha Trang ngon nức tiếng. Mong rằng qua những thông tin này bạn sẽ lựa chọn cho mình được địa điểm ăn uống phù hợp nhất.  Ngoài ra, nếu bạn có ý tưởng mở quán cơm tấm thì bạn sẽ cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng.

Ngoài đi học cách nấu cơm tấm ngon để bán, khảo sát thị trường, tìm địa điểm mặt bằng, bạn sẽ cần phải set up không gian và mua sắm đầy đủ dụng cụ bếp, nhất là tủ hấp cơm tấm công nghiệp. Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 11 Quán cơm tấm Nha Trang ngon khó cưỡng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 11 Quán cơm tấm Nha Trang ngon khó cưỡng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán cơm tấm nha trang"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3