Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Lưu ngay 15 quán cơm ngon Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ

Quán cơm ngon Hà Nội nhiều vô kể, bạn có ngồi liệt kê cả ngày có khi cũng chưa hết. Độ ngon ở đây sẽ không đánh giá qua tên tuổi, thương hiệu hay quy mô mà được đánh giá dựa trên hương vị thật, chất lượng thật. Bởi thế nên nếu muốn ăn cơm mà chưa biết phải đi đâu thì bạn cứ tham khảo ngay danh sách này kiểu gì cũng sẽ có địa chỉ lý tưởng. 

Tổng hợp 15 quán cơm ngon Hà Nội – Chuẩn vị mẹ làm

Trong 15 quán cơm ngon nhất Hà Nội ở đây, mỗi quán sẽ bán một món khác nhau, nhìn chung menu cực kỳ đa dạng. Ban có thể ăn cơm niêu, cơm thố, cơm rang, cơm gà hay thậm chí ăn cả cơm Hàn, cơm Nhật cũng có đủ. 

1. Cơm Thố Anh Nguyễn

  • Thời gian mở cửa: 10h – 23h
  • Mức giá bán: 45k – 70k
  • Địa chỉ:  Có 18 địa chỉ ở Hà Nội
Quán cơm thố Anh Nguyễn
Quán cơm thố Anh Nguyễn

Đây là thương hiệu cơm thố lớn mạnh nhất Hà Nội, hiện nay Nguyễn Anh đã phủ sóng ở hầu hết các quận trên toàn thành phố. Quán đi theo phong cách có hơi hướng Trung Hoa nên hương vị, cách bày trí cũng có phần khác biệt. Menu quán có đến hơn 10 món đủ gà, bò, lợn, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon hàng đầu nên cực kỳ đảm bảo.

Ngoài ra Anh Nguyễn còn chuyên nghiệp trong cả khâu phục vụ như: không gian rộng, có chỗ đỗ xe, có bán hàng trên các app điện tử, giao hàng tận nơi dù chỉ là 1 suất….

2. Quán cơm sườn Đào Duy Từ

  • Thời gian mở cửa: 10h – 23h 
  • Mức giá bán: 30k – 65k
  • Địa chỉ: 47 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơm sườn đào duy từ
Cơm sườn đào duy từ

Nổi tiếng nhất nhì trong làng cơm sườn Việt chính là quán cơm sườn Đào Duy Từ. Quán có không gian to rộng, mặt tiền lớn nên chỗ để xe thoải mái. Thực đơn ở đây không có quá nhiều món. Tuy nhiên, chất lượng thì món nào cũng phải 9 đến 9,5 điểm.

Ngon số 1 chắc chắn là cơm sườn nướng mật ong sau đó đến cơm xá xíu, cơm gà….tất cả đều được đầu bếp chú trong cẩn thận trong từng khâu chế biến thế nên hương vị luôn rất đỉnh. Cách phục vụ của quán cũng rất chu đáo, bạn chỉ cần ngồi vào bàn là sẽ có nhân viên ra order tận nơi, sau đó 3-4 phút là món được mang lên liền. 

3. Cơm gà 123

  • Thời gian mở cửa: 8h30 – 22h 
  • Mức giá bán: 30k – 55k
  • Địa chỉ: 365 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quán cơm gà 123 Kim Mã
Quán cơm gà 123 Kim Mã

Nếu đam mê cơm gà, muốn thử cơm gà đủ vị, đủ loại thì quán 123 ở Kim Mã là địa chỉ mà bạn nên ghé ngay. Menu ở đây được đánh giá rất cao về sự sáng tạo, gà được chia ra từng bộ phận riêng mà nấu theo rất nhiều kiểu, nhiều loại nước sốt ví dụ như: nấu cari, nướng mật ong, sốt tiêu,…

Bên cạnh đó cách bố trí trong quán ăn nhìn rất thoáng, sạch sẽ, dụng cụ ăn uống sáng bóng, bàn lau dọn liên tục nên cực kỳ vệ sinh. Với giá thành chỉ vài chục nghìn cho một xuất thì quán cơm ngon Hà Nội này chắc chắn sẽ là điểm đến phù hợp cho rất nhiều người để vừa có bữa ăn no, ngon lại không mất công nấu nướng, dọn dẹp. 

4. Cơm gà Kampong

  • Thời gian mở cửa: 10h – 22h 
  • Mức giá bán: 30k – 100k
  • Địa chỉ: Có 7 địa chỉ ở Hà Nội
Quán cơm gà KamPong - Cơm gà Hải Nam
Quán cơm gà KamPong – Cơm gà Hải Nam

KamPong là quán ăn chuyên món cơm gà Hải Nam đặc sản. Hương vị cơm gà của quán chuẩn phong cách Singapo. Ngay từ nguyên liệu đầu vào đã được kiểm tra chất lượng rất kỹ lưỡng. 100% gà được nuôi thả tự nhiên cho thịt chắc, ngọt, cơm được nấu từ nước luộc gà nên ăn có vị đậm ngọt nhưng không hề ngấy.

Quán rất khéo léo trong việc lựa chọn không gian, chi nhánh nào cũng to rộng, nhìn rất sang trọng, lịch sự. Phong cách bên trong quán thiết kế theo kiểu Á Âu tạo cảm giác mới lạ, ấn tượng nên được khách hàng rất thích thú. 

5. Quán cơm niêu Kombo

  • Thời gian mở cửa: 9h – 21h 
  • Mức giá bán: 45k – 110k
  • Địa chỉ: có 10 cơ sở ở Hà Nội
Quán cơm niêu kambo - Cơm niêu Singapore
Quán cơm niêu kambo – Cơm niêu Singapore

Nếu muốn tìm một món cơm lạ, mới cả về hương vị lẫn cách ăn thì bạn có thể đến quán cơm niêu Kombo. Là 1 trong những quán cơm ngon Hà Nội theo phong cách ẩm thực Singapore. Cơm sẽ được nấu trong niêu đất để có một mặt cháy sau đó ăn cùng các món kho, rim…tạo độ ngon hấp dẫn. Ưu điểm cơm luôn nóng hổi, mặt cháy ăn giòn chứ không hề cứng ăn cùng thịt gà rang, thịt lợn kho tiêu và cá kho phải gọi là siêu hợp.

Phong cách quán theo hướng hiện đại, tông màu chủ đạo là vàng đỏ nên rất dễ nhận biết. Hiện quán đã có đến 7 chi nhánh và đều nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khách hàng. 

6. Quán cơm chay Hà Thành

  • Thời gian mở cửa: 8h – 21h 
  • Mức giá bán: 30k – 200k
  • Địa chỉ: 17 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quán cơm chay Hà Thành
Quán cơm chay Hà Thành

Cơm chay dần trở thành món ăn đang được nhiều người Việt hướng đến. Bởi thế nên các quán ăn cũng mở ra ngày một nhiều hơn và Hà Thành là 1 cái tên nổi bật trong số đó. Menu quán chỉ khoảng 20 món được làm chủ yếu từ rau, nấm. đậu, khoai và tinh bột. Thế nhưng nhờ cách tạo mùi, tạo vị khéo léo thế nên món nào ăn cũng ngon tuyệt.

Cách bài trí các món ăn trong quán khá đơn giản nhưng sạch sẽ. Không gian nhỏ nhưng thanh tịnh, cảm giác ăn rất tịnh tâm, thư thái. 

7. Quán cơm niêu Hải Sư

  • Thời gian mở cửa: 8h – 22h 
  • Mức giá bán:  Từ 75k/niêu
  • Địa chỉ: 111 K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quán cơm niêu hải sư
Quán cơm niêu hải sư

Thêm một địa chỉ cơm niêu nữa cho bạn lựa chọn chính là quán Hải Sư. Địa chỉ quán nằm trên phố lớn nên cực kỳ dễ tìm nhờ đó nên lượng khách đến ăn rất đông. Cơm của quán vẫn sẽ được nấu trong niên đất, khi phục vụ khách sẽ được để vào giỏ tre nhìn rất lịch sự.

Món ăn kèm đỉnh nhất ở đây chính là thịt xá xíu, gà kho, thịt rang…bạn cứ gọi một niêu cơm và một suất thịt ăn cùng là no cả buổi. Tuy nhiên giá bán có phần hơi cao vì thế nên bạn hãy tham khảo menu trước khi đến. Ngoài ra để tránh quá đông thì bạn nên đi vào buổi trưa sẽ thích hợp hơn. 

8. Quán cơm ngõ Tràng Tiền

  • Thời gian mở cửa: 9h – 18h
  • Mức giá bán: 30k – 55k
  • Địa chỉ: 8 Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quán cơm rang ngõ tràng tiền
Quán cơm rang ngõ tràng tiền

Quán cơm ngon Hà Nội này toạ lạc ngay tại phố cổ, nằm trong con ngõ Tràng Tiền có một quán cơm rang ngon nức tiếng. Quán không quá rộng, chỗ ngồi cho khách cũng chỉ là những bộ bàn ghế nhựa đơn giản thế nhưng tiến ngon đồn xa nên lúc nào quán cũng rất đông. Đặc biệt vào giờ ăn chính cán bộ nhân viên, sinh viên đến đây ăn rất nhiều.

Giá bán cho một suất ăn ở mức bình dân 35k, nếu bạn gọi thêm đồ uống thì phí sẽ cao hơn. Menu có đủ cả cơm rang dưa bò, com rang thập cẩm, cơm rang trứng và cả cơm rang hải sản. Bát nước dùng đi kèm suất cơm cũng rất ngon, ngọt, chống khô, chống ngán hiệu quả. 

9. Quán cơm Ơ kìa Hà Nội

  • Thời gian mở cửa: 8h30 – 21h30
  • Mức giá bán: 60k – 80k
  • Địa chỉ: Tầng 5 tập thể bưu điện, ngách 30, ngõ 84 Ngọc Khánh, Hà Nội
Quán cơm Ơ kìa Hà Nội
Quán cơm Ơ kìa Hà Nội

Tuy là một quán ăn thế nhưng từ tên gọi cho đến không gian quán đều rất thơ. Khi đến đây bạn sẽ đươc trải nghiệm một cách thưởng thức đồ ăn hoàn toàn mới cảm giác rất chill. Quán có cả món lẻ và lẩu phục vụ cho tất cả nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra thì menu ở đây cũng rất đa dạng, ngoài món gà, bò quen thuộc bạn còn có thể gọi cả ếch, tôm, ốc, gà quay…để thẩm vị. Đây là không gian ưa thích của nhiều gia đình, tập thể, hội bạn bè mỗi khi cần tụ tập cuối tuần hay ngày lễ. 

10. Let’s sushi – Cơm lươn

  • Thời gian mở cửa: 9h – 22h
  • Mức giá bán: 100k – 250k / người
  • Địa chỉ: Có 3 địa chỉ ở Hà Nội
Lets sushi - Quán cơm lươn ngon ở Hà Nội
Lets sushi – Quán cơm lươn ngon ở Hà Nội

Chán cơm Việt thì các bạn có thể sang ăn cơm Nhật tại Les’t sushi.  Các món chính ở đây gồm gỏi, sashimi, kimpap, shusi, cơm trộn…theo đúng phong cách đất nước hoa anh đào. Đồ ăn của quán phục vụ khách luôn tươi, ngon và được nhập khẩu từ bên Nhật qua thế nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng.

Mức giá bán ở đây khoảng từ 100k cho một người, cao hơn tầm trung một chút nhưng thực sự rất đáng để thử. 

11. Cơm tấm Ali

  • Thời gian mở cửa: 8h – 21h
  • Mức giá bán: 10K – 60K
  • Địa chỉ: 304 Kim Ngưu,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quán cơm tấm Ali
Quán cơm tấm Ali

Cơm tấm ở Hà Nội cũng có kha khá quán thế nhưng để vừa ngon lại vừa có giá hợp lý thì bạn nên đến Ali. Nhờ có Ali mà một góc phố Kim Ngưu lúc nào cũng tấp nập, đông đúc. Quán cơm tấm ngon Hà Nội này sử dụng tủ cơm công nghiệp để nấu nên cơm mang ra phục vụ lúc nào cũng mềm dẻo, cho dù bạn đến ăn vào giờ cao điểm hay không thì đều được phục vụ rất ngon.

Bạn có thể ăn gọi sườn nướng, gà quay, chả trứng, nộm bì…để ăn kèm. Cơm sẽ có thêm nước chấm và một bát canh để ăn cùng cơm cho hấp dẫn hơn. 

12. Quán cơm gà KCC

  • Thời gian mở cửa: 7h – 22h30
  • Mức giá bán: 30k – 70k
  • Địa chỉ: 113 Nguyễn Viết Xuân, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Quán cơm gà kcc
Quán cơm gà kcc

Cơm gà vẫn luôn là món ăn ngon miệng, dễ ăn và hợp với nhiều người nhất. Nếu bạn cũng thích món này thì thử đến cơm gà KCC một lần nhé. Gà ở đây dùng cả thịt đùi, thịt cánh và cả ức thế nên bạn thích ăn phần nào cũng có. Gà đươc chiên vàng ròn, bên trong mềm ẩm ăn cùng cơm trắng công thêm nước sốt nữa cực vừa vặn. Phần nước sốt ở đây làm theo công thức riêng ăn vừa, không cay, không ngán hợp cho mọi độ tuổi. Tuy nhiên quán hơi nhỏ thế nên khu ngồi ăn hơi ồn và không được riêng tư lắm. 

13. Quán cơm trộn Chimico

  • Thời gian mở cửa: 8h -21h
  • Mức giá bán: 45k – 150k
  • Địa chỉ: Số 7 Ngách 10 Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy
Quán cơm trộn Chimoco
Quán cơm trộn Chimoco
Muốn thử cơm trộn chuẩn vị Hàn Quốc thì bạn hãy đến ngay Chimico. Quán cơm tại Hà Nội này chuyên các món Hàn nhưng trong đó nổi bật nhất vẫn là cơm trộn. Một suất như vậy sẽ có trứng ốp lòng đào, cà rốt, dưa chuột, thịt bò, rong biển và sốt trộn đặc biệt. Tất cả đảo đều hòa quyện với nhau nhìn siêu ngon miệng. Ngoài ra bạn có thể thử cơm gà xào cay, kimbap cũng ngon và no bụng. Đây là địa điểm lý tưởng mà các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hay lui tới. 

14. Quán cơm tấm Nam Phương

  • Thời gian mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá bán: 35k -50k
  • Địa chỉ: 102 E6 Bách Khoa, Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quán cơm tấm nam phương
Quán cơm tấm nam phương
Nằm ở vị trí đắc địa quán cơm Nam Phương có mặt tiền rộng, thoáng, thoải mái chỗ để xe cho khách hàng. Nhìn bên ngoài quán có phần hơi cổ kính với hàng hoa leo phủ phía trên và lớp sơn tường màu vàng. Tuy nhiên bên trong lại khá hiện đại, đầy đủ dụng cụ tiện nghi phục vụ khách. Bạn nên thử cơm tấm thịt kho để cảm nhận được sự mới lạ, khác biệt trong cách nấu ăn ở đây. Đảm bảo kiểu gì bạn cũng thích mê và quay lại nhiều lần nữa. 

15. Quán cơm chay Thiên Tâm

  • Thời gian mở cửa: 9h – 22h
  • Mức giá bán: 20k -150k
  • Địa chỉ: số10, ngách 1, ngõ 814 Đường Láng
Quán cơm chay Thiên Tâm
Quán cơm chay Thiên Tâm

Thêm một quán cơm chay tịnh tâm cho mọi người tham khảo đó chính là Thiên Tâm. Cơm ở đây gọi món, giá cả từ 20k một đĩa rất đầy đặn. Món nào cũng được làm rất đẹp mắt, nhìn cứ y như được nấu từ thịt cá thật chứ không phải đồ chay vây.

Bạn nên đến nhiều lần và thử hết các món để thấy được sức hấp dẫn của đồ chay ở đây. Quán có phục vụ trà sâm, nước đậu miễn phí nên bạn hãy tự phục vụ nhé. 

Với danh sách 15 quán cơm ngon Hà Nội mà Nguyên Khôi chia sẻ trên đây, rất mong sẽ giúp ích được cho bạn trong nhiều trường hợp. Chúc mọi người no bụng và thấy thích thú với bữa ăn của mình. 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Lưu ngay 15 quán cơm ngon Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Lưu ngay 15 quán cơm ngon Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán cơm ngon Hà Nội"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3