Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Điểm danh 12 quán cơm gà Nha Trang ngon “số zách” bạn có biết?

Nha Trang, địa điểm du lịch nổi tiếng chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt hơn với văn hóa ẩm thực đa dạng, trong số đó phải kể đến cơm gà Nha Trang, món ăn đậm chất truyền thống nhưng cũng rất hiện đại được nhiều người ưa thích. Vậy thưởng thức món cơm ngon này ở đâu? Mức giá ra sao? Cùng Nguyên Khôi khám phá ngay top 12 địa chỉ sau nhé!

Ghé ngay top 12 địa chỉ cơm gà Nha Trang ngon nức tiếng “ăn là mê”

Những địa chỉ sau đã được chúng tôi tổng hợp dựa trên cảm nhận của số đông thực khách đã đến và trải nghiệm. Du lịch Nha Trang mà chưa biết đi đâu thì tham khảo ngay toplist sau nhé! Đảm bảo chất lượng món ăn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Cơm gà Trâm Anh

  • Địa chỉ: 10 Bà Triệu, P. Phương Sài, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30
  • Mức giá: 40.000đ – 70.000đ
cơm gà trâm anh nha trang
Quán cơm gà Trâm Anh Nha Trang

Nhắc đến cơm gà Nha Trang, không thể không kể tới cái tên đó là cơm gà Trâm Anh. Cơm ở đây đã nổi tiếng với người dân địa phương thậm chí nhiều du khách gần xa cũng biết đến. Ưu điểm của quán là có không gian rộng, đông nhân viên, phục vụ nhiệt tình.

Về món ăn, nổi tiếng nhất menu là cơm gà nướng có giá 60.000đ, suất ăn bao gồm cơm chiên mỡ gà vàng óng thơm lừng, nộm rau dưa cà rốt, 1 miếng gà nướng to (có thể là đùi hoặc lườn tùy chọn) thêm sốt bơ béo ngậy ăn kèm cực kì đầy đặn. Mỗi phần ăn cũng kèm theo 1 bát canh được ninh từ xương gà ngọt thanh tự nhiên. Hương vị vừa vặn, gà nướng màu cánh gián tẩm ướp đậm đà, đó chắc là lý do lúc nào ghé quán cũng đông kín khách. 

Cơm gà Hà

  • Địa chỉ: 75 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Mức giá: 50.000đ
cơm gà hà ngô gia tự
Quán cơm gà Hà Ngô Gia Tự

Cũng giống như cơm gà Trâm Anh thì cơm gà Hà Ngô Gia Tự cũng có tiếng từ lâu trên đất Nha Trang. Quán ở mặt tiền có view nhìn thẳng ra đường rất dễ tìm. Không gian rộng rãi thoáng mát trải dài 3 căn nhà, có chỗ để xe miễn phí khi đến ăn.

Cơm gà ở đây phục vụ theo suất và best seller là cơm gà xé với giá 50.000đ, ngoài ra cũng có một số món khác như gà nướng mật ong, gà tỏi rô ti,… Chất lượng đầy đặn, hình thức bắt mắt, thịt gà ta béo mềm được luộc chắc thịt. Mỗi phần cơm được rưới sốt mắm thơm, ăn kèm vừa vặn, bạn có thể gọi thêm nước đậu hoặc nước rau má uống kèm. Nhìn chung đây cũng là một địa chỉ đông khách nên thử khi đến Nha Trang. 

Cơm gà Như Ý

  • Địa chỉ: 114 Mai Xuân Thưởng, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Mức giá: 35.000đ – 50.000đ
cơm gà xối mỡ như ý
Quán cơm gà xối mỡ Như Ý

Đây là một tiệm cơm đúng chất bình dân, rất đáng ghé qua và trải nghiệm. Quán cơm gà Nha Trang này tuy mới mở chưa lâu nhưng nhận nhiều đánh giá tích cực về chất lượng và thái độ phục vụ.

Cơm gà ở đây không gọi là quá xuất sắc nổi bật nhưng tất cả những tiêu chuẩn về hình thức và hương vị đều được đáp ứng “vừa vặn”. Cơm có màu vàng hấp dẫn từ bơ và mỡ gà nguyên chất, 1 đĩa cơm đầy đặn có giá 35.000đ phù hợp với túi tiền của mọi người. Gà được nướng lên và xé miếng đều tay, mỗi miếng đều kèm da và thịt đẹp mắt, ăn kèm cùng nước dùng xương và nộm dưa chuột giải ngấy. Nếu thích ghé quán bình dân thì đây là lựa chọn hợp lý. 

Cơm gà A Tài 

  • Địa chỉ: 55A Trịnh Phong, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 30.000đ – 55.000đ
cơm gà a tài
Quán cơm gà A Tài Nha Trang

Nổi tiếng với đặc sản cơm gà ta giòn dai, quán A Tài đã đưa món cơm gà lên một thứ hạng mới với cách chế biến “độc nhất”. Tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nằm trong đường ngang ngõ nhưng đây thực sự là một quán ăn ngon đáng thử với bất kì ai đam mê văn hóa địa phương.

Cơm chiên ở đây rất tơi và ngon, rang cực kì ráo dầu, có vị thơm ngậy từ mỡ gà chứ không dậy mùi ngũ vị hương. Đặc biệt ở đây có món cơm gà giòn da ăn cực cuốn, thịt gà chắc được xối mỡ vàng giòn, bên trong thịt vẫn mọng nước ẩm mềm ăn đến đâu nóng hổi đến đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi cơm gà xé với phần thịt được trộn với nộm hành tây ăn khá lạ miệng. Không gian rộng, vãng khách, rất đáng để thưởng thức. 

Quán cơm gà xối mỡ Thụy Kha

  • Địa chỉ: 34B Trần Nhật Duật, P. Phước Hòa, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30
  • Mức giá: 32.000đ – 70.000đ
quán cơm gà xối mỡ thụy kha nha trang
Quán cơm gà xối mỡ Thụy Kha Nha Trang

Muốn ăn cơm gà xối mỡ chuẩn vị, ngon rẻ thì đến ngay cơm gà Thụy Kha. Quán cơm gà Nha Trang này chuyên phục vụ cơm gà xối mỡ theo suất cực kì chất lượng chỉ từ 32.000đ. Cơm ở đây khá đa dạng với việc kết hợp các topping đi kèm như trứng ốp la, cánh gà, bơ tỏi,… Hạt cơm chiên dẻo nhưng không hề bị nát hay nhão, ăn với gà xối mỡ béo ngậy thơm mùi hành tỏi cực kì vừa miệng.

Mỗi suất được cho nhiều cơm và suất đặc biệt được hẳn 1 chiếc đùi liền cánh siêu to. Quán ăn sạch sẽ, đồ ăn bày trí bắt mắt nhiều màu sắc, giá cả phải trăng cũng là một điểm cộng lớn. 

Cơm gà xé Nha Trang 170

  • Địa chỉ: 76 Bạch Đằng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 100.000đ – 300.000đ
Quán cơm gà xé Nha Trang 170
Quán cơm gà xé Nha Trang 170

Một nhà hàng quy mô lớn, nổi tiếng vùng đất Nha Trang phải kể tới quán gà 170. Phục vụ theo quy mô chuỗi nhà hàng với không gian rộng rãi, bày trí kì công phù hợp với những bữa tiệc đông người, du lịch theo tour hoặc gia đình, công ty.

Menu ở đây đa dạng với hơn 5 trang món ăn được chế biến từ gà hình thức bắt mắt. Các món ăn được bưng ra nhanh, đầy đặn, đặc biệt phải kể đến gà bó xôi, gà nướng, gà hấp đều ngon và chắc thịt do được chế biến từ gà đồi ta nuôi thả. Phục vụ ở đây rất đông, nhiệt tình và chu đáo, quán phù hợp với những gia đình đi đông mà muốn thưởng thức nhiều món đặc sản gà nha trang. 

Cơm gà Hai chùa

  • Địa chỉ: 8 – 9B Tô Vĩnh Diện, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Mức giá: 50.000đ – 130.000đ
Quán cơm gà 2 chùa
Quán cơm gà Hai Chùa Nha Trang

Quán cơm gà Nha Trang này đã từng gây tranh cãi nhiều lần vì bán giá cao hơn nhiều lần so với mặt bằng chung. Tuy nhiên để đánh giá công tâm, giá cả cao nhưng rất xứng đáng với chất lượng.

Ở đây nổi tiếng với cơm gà xối mỡ và bò bít tết đều được đánh giá là ngon và hợp khẩu vị nhiều người. Có 2 loại thịt nướng và luộc, thịt gà luộc vừa tới ăn cùng với cơm ngon vừa vặn, nguyên 1 phần đùi rất to chấm muối tiêu siêu ngon. Quán có mấy đồ chua ăn kèm cho bớt ngán, rau xà lách, cà chua và dưa leo đều ngon và tươi. Bò bít tết làm chín vừa, giữ được độ mềm và ngọt của thịt bò. Nói chung là đáng thử. 

Bếp Dì Bích

  • Địa chỉ: 09 Phan Đình Giót, P. Phương Sài, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Mức giá: 40.000đ – 75.000đ
Cơm gà tại bếp dì Bích
Cơm gà tại bếp dì Bích

Một căn bếp nhỏ nằm trên đường Phan Đình Giót luôn tấp nập từ sáng đến tối muộn. Đó là không gian buôn bán của dì Bích, chủ tiệm cơm gà luôn tất bật với nghề hơn 5 năm nay. Bếp bán chủ yếu là cơm gà (thả vườn) và bún riêu chất lượng nhà làm. Bước vào quán điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự ấm áp giản dị cực kì gần gũi làm cho ta có cảm giác yên tâm hơn về chất lượng món ăn.

Với mức giá tầm trung, tất cả các món ăn đều được chế biến tỷ mỉ, tươm tất từ hình thức đến hương vị. Cơm gà có điểm đặc trưng là hạt gạo to, dẻo, được đắp thành 1 núi nhỏ giữa đĩa và xối mỡ lên thơm phức. Gà toàn bộ là gà nhà thịt ngon đến tận miếng cuối cùng. Ai yêu thích hương vị gia đình có thể ghé thử. 

Cơm gà Huy Louis

  • Địa chỉ: 11 Phan Đình Giót, P. Phương Sài, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30 
  • Mức giá: 35.000đ – 150.000đ
huy louis
Cơm gà Nha Trang Huy Louis

Quán cơm gà xối mỡ Huy Louis nằm trên mặt đường Phan Đình Giót, ở vị trí cũng khá dễ tìm. Trải nghiệm đầu tiên đến quán là không gian khá nhỏ, có phần trống trải và vắng khách. Hỏi ra mới biết quán chủ yếu bán mang về và thường bán suất cơm theo nửa con hoặc cả con gà. Một phần cơm lẻ có giá 35.000đ vừa vặn với túi tiền của nhiều người, suất cơm khá ngon và đầy đặn chất lượng.

Gà lúc khách mua ăn cô mới làm, khách đứng xếp hàng dài, tay cô chủ thoăn thoắt làm đến đâu hết đến đó nên phải chờ hơi lâu. Bù lại được ăn suất cơm nóng hổi thơm phức. Gà ở đây dai giòn đúng chuẩn gà vườn, ăn kèm với mắm chấm cực kì hợp vị. 

Cơm gà Vàng

  • Địa chỉ: Số 88, đường Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
  • Mức giá: 30.000đ – 55.000đ
Quán cơm gà vàng
Quán cơm gà vàng

Một quán cơm chuẩn vị Nha Trang mà bạn nhất định phải thử khi đến đây. Được coi là quán ăn mang hương vị truyền thống nguyên thủy của cơm gà Nha Trang. Tất cả du khách từng ghé và trải nghiệm đều vô cùng yêu thích vị cơm gà ở đây. Không bày trí quá cầu kì, cũng không có bí kíp gì đặc biệt, một suất cơm ở đây cũng đơn giản bao gồm cơm chiên thơm ngon, thịt gà nướng xé rưới nước mắm tỏi ớt ăn kèm bơ béo ngậy nhưng ai đã thử ở đây một lần thì đều khó tìm được quán nào ưng ý. Nếu bạn yêu thích vị cơm truyền thống thì đây là một địa chỉ lý tưởng cho bạn!

Quán cơm gà 68

  • Địa chỉ: 611 Đại Lộ Hùng Vương, Tp. Cam Ranh, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Mức giá: 50.000đ – 100.000đ
Quán cơm gà 68
Quán cơm gà 68

Quán quy mô bình dân khá rộng rãi, tuy không quá chú trọng vào bày trí nhưng lại mang đến cảm giác tự nhiên, dân dã của người dân đất biển. Ở đây phục vụ gà đủ món, cơm gà xối mỡ ngon uy tín, thịt gà khá ngon và chắc, được nướng mật ong vàng óng ả ăn kèm với cơm được nấu bằng mỡ gà và nghệ cũng có màu vàng hấp dẫn. Ngoài ra món gà chiên mắm ở đây cực ngon, hơi mặn mặn ngọt ngọt đậm đà, ngoài giòn bên trong mềm. Thịt gà thơm không bở, gà ngâm sả ớt nêm nếm cũng khá ngon. Nếu có dịp bạn nên ghé qua thưởng thức. 

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn những địa chỉ cơm gà Nha Trang ngon có tiếng mà bạn nhất định phải thử qua. Hy vọng sau bài viết này, du lịch nha trang ở đâu? ăn gì? không còn là câu hỏi đánh đố bạn nữa!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Điểm danh 12 quán cơm gà Nha Trang ngon “số zách” bạn có biết?

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Điểm danh 12 quán cơm gà Nha Trang ngon “số zách” bạn có biết?
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "cơm gà nha trang"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3