Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

TOP 10 Quán cơm chay Bình Thạnh ngon xuất sắc, giá rẻ, nổi tiếng

Ở Bình Thạnh muốn tìm quán cơm chay ở đâu ngon, chất lượng, giá phải chăng. Hãy để Nguyên Khôi giới thiệu cho bạn 10 quán cơm chay Bình Thạnh đáp ứng đúng yêu cầu mà bạn mong muốn ngay trong bài viết này nhé. 

Quán cơm chay Bình Thạnh
Quán cơm chay Bình Thạnh

10 Quán cơm chay Bình Thạnh ngon xuất sắc, giá rẻ, nổi tiếng

Quán Vườn Chay Garden 

Quán vườn chay Garden mang đến những món chay ngon đặc sắc mà bạn có thể cảm nhận từ thị cho đến vị giác. Đến với quán ăn này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, yên tĩnh và trải nghiệm ẩm thực chay ngon với hàng chục món ăn đa dạng, phong phú.

Quán Vườn Chay Garden 
Quán Vườn Chay Garden

Các món ăn đều được chế biến theo tiêu chí tươi, thanh đạm được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ sạch, hoàn toàn không dùng bột ngọt nên có vị ngọt thanh tự nhiên. 

Bạn có thể thưởng thức các món như súp bát cửu, nấm bào ngừ, đậu sốt tứ xuyên, cơm chiên, bún gạo xào…món nào cũng ngon xuất sắc, phù hợp với khẩu vị nhiều người.

  • Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 13:00 và 17:00 – 21:30

Quán chay Hương Từ Bi

Quán Hương Từ Bi là một địa điểm ăn chay ngon ở Bình Thạnh. Đồ ăn ở đây rất đảm bảo, nguồn gốc thực phẩm rõ ràng, an toàn và sạch sẽ. Các món chay ở đây đa dạng có từ món khô đến món nước, món chiên.

Điểm nổi bật của cơm chay Hương Từ Bi còn nằm ở khâu bày trí, rất đẹp mắt và luôn chỉn chu để phục vụ thực khách. Tại quán bạn có thể tham khảo menu các món đi cùng hình ảnh và mức giá, chỉ khoảng từ 70.000 đồng – 130.000 đồng. 

Cơm chay Hương Từ Bi
Cơm chay Hương Từ Bi
  • Địa chỉ: Số 55 đường số 5, cư xá Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh.
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

Quán KVegetarian Restaurant & Café

Đây là một quán cơm chay ngon nổi tiếng ở Bình Thạnh. Quán có không gian rất ấm cúng với tone màu vàng làm chủ đạo, bàn ghế gỗ phủ khăn trải bàn rất sạch sẽ, sang trọng, giúp thực khách thưởng thức ngon miệng nhất.

Quán KVegetarian Restaurant & Café
Quán KVegetarian Restaurant & Café

Đến với quán chay này bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như: cơm chiên lá sen, mì xào thập cẩm, hủ tiếu, lẩu, bún chay… Một trong những điều đánh giá cao nhất ở tiệm đồ chay là chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên đều 10 điểm. Đồ ăn ngon, đa dạng, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo

  • Địa chỉ: 20/15 Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 -21:00

Quán cơm chay Pháp Uyển

Cơm chay Pháp Uyển không gian cực kỳ thanh tịnh nên đây là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện như tiệc chay, đám cưới hằng thuận hay đón khách du lịch và khách hành hương. 

Thực đơn món cơm chay của Pháp Uyển được thay đổi theo ngày đem lại sự mới mẻ. Đồ ăn được chế biến rất cẩn thận, nguyên liệu đảm bảo tươi, được lấy mới mỗi ngày, đủ dưỡng chất cho thực khách. 

Cơm chay Pháp Uyển
Cơm chay Pháp Uyển
  • Địa chỉ: 7/4 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Bình Thạnh, TP. HCM

Quán cơm chay Thiền Ý

Quán Cơm chay Thiền Ý là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon nhất nhì Bình Thạnh. Với vị trí khá dễ tìm, không gian được thiết kế rộng rãi thoáng mát, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nếu đã ăn chay mà chưa đến Thiền ý thì đó là cả một sự thiếu sót.

Cơm chay Thiền Ý
Cơm chay Thiền Ý

Với thực đơn chay đa dạng, hương vị được đánh giá cao và tác phong phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn nên khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi lên đồ.

  • Địa chỉ: 36 Trần Quý Cáp, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM

Quán cơm chay Lức Khai Minh

Quán cơm chay Lức Khai Minh cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ ăn chay. Thực đơn của tiệm khá phong phú, đa dạng, thỏa sức lựa chọn. Các món đều được chế biến từ rau củ sạch, tươi ngon và nêm nếm vừa vặn hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Hơn nữa, món ăn đều được đầu bếp tính toán tỉ mỉ đảm bảo chế độ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người dùng.

Cơm chay Lức Khai Minh
Cơm chay Lức Khai Minh

Khác với các quán cơm chay khác dùng gạo trắng ăn kèm đồ ăn, quán Lức Khai Minh sư dụng gạo lứt nấu bằng tủ cơm công nghiệp ăn rất mềm và tốt cho sức khỏe. 

  • Địa chỉ: 157 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh.

Quán cơm chay Liên Tỏa

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, thái độ vui vẻ và nhiệt tình. Đặc biệt hơn cả, đó là giá cả phải chăng rẻ hơn nhiều so với các quán chay khác.

Chưa hết, các món chay ở đây hương vị rất lôi cuốn, kích thích vị giác như cơm chay chiên, bún riêu, lẩu chay…kèm thêm các món tráng miệng siêu hấp dẫn như chè, sữa chua nếp cẩm, trái cây, nước ép…quả là một bữa ăn ngon thuần chay tốt cho sức khỏe. 

Cơm chay Liên Tỏa
Cơm chay Liên Tỏa
  • Địa chỉ: 76E Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh, TP. HCM

Quán cơm chay Diệu Vy 2

Cái tên tiếp theo mà Nguyên Khôi muốn nhắc đến chính là Diệu Vy 2. Điểm cộng của quán ăn này là cách bày trí tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi mặc dù không gian không quá lớn. Dù không mang tầm cỡ nhà hàng sang trọng nhưng chất lượng các món ăn tại đây đều thuộc hàng đẳng cấp.

Cơm chay Diệu Vy 2
Cơm chay Diệu Vy 2

Các món ăn đều được nêm gia vị vừa vặn, không quá mặn cũng không quá nhạt. mại. Từng món đều được chế biến kỹ lưỡng từ những thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn về chất lượng. Thái độ phục vụ tốt, nhân viên nhanh nhẹn nên không có gì khó hiểu khi quán lúc nào cũng đông khách tấp nập.

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Quán cơm chay Tịnh Độ

Quán cơm chay Tịnh Độ phục vụ rất tận tâm, chu đáp, đồ ăn ngon, đẹp mắt, mức giá phải chăng nên thực khách đến đây thưởng thức đều cảm thấy hài lòng, không có lời nào phàn nàn chê trách. 

Cơm chay Tịnh Độ
Cơm chay Tịnh Độ

Các nguyên liệu chế biến món chay đều được chủ quán tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những nguyên liệu tươi, sạch. Thức ăn chay ở đây vừa ngon, vừa đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng mà giá thành hợp túi tiền. Nếu bạn đang tìm một quán chay ngon – bổ – rẻ thì Tịnh Độ chính là lựa chọn dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 140 Võ Duy Ninh, Phường 22, Bình Thạnh, TP HCM

Quán chay Mầm Xanh

Mầm Xanh là quán chay bình dân dành cho học sinh, sinh viên, người lao động vì có mức giá rất bình dân. 

Tuy giá rẻ nhưng menu vẫn phong phú và chất lượng các món đều ngon, đảm bảo sạch sẽ. Các món đều được trình bày bắt mắt, hấp dẫn trong tủ kính nên an tâm về vấn đề vệ sinh. 

Cơm chay Mầm Xanh
Cơm chay Mầm Xanh
  • Địa chỉ: 42 đường D2, quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 15:00 và 16:00 – 21:00

Vậy là Nguyên Khôi đã giới thiệu cho bạn 10 quán cơm chay ngon ở Bình Thạnh để bạn có thể đến trải nghiệm cùng bạn bè, người thân rồi đấy. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ nhanh chóng tìm được quán ruột để thường xuyên ghé đến.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho TOP 10 Quán cơm chay Bình Thạnh ngon xuất sắc, giá rẻ, nổi tiếng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá TOP 10 Quán cơm chay Bình Thạnh ngon xuất sắc, giá rẻ, nổi tiếng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán cơm chay bình thạnh"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3