Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Khám phá 11 quán cơm gà Hội An ngon bổ rẻ

Hội An không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp, mà nơi đây còn nổi tiếng với những món ăn ngon như cơm gà . Vậy nên đã đến Hội An thì nhất định phải thưởng thức món cơm gà. Cùng Nguyên Khôi khám phá những địa chỉ bán cơm gà Hội An nổi tiếng ngon bổ rẻ. 

Top 11 quán cơm gà Hội An nổi tiếng ngon bổ rẻ 

Cơm gà Hội An ra đời từ khoảng những năm 1950 . Theo như tương truyền thì vùng đất Tam Kỳ nổi tiếng với những đàn gà thả vườn chất lượng thịt rất ngon nên có thể món cơm gà bắt nguồn từ đây. Điểm đặc biệt là những loại gạo dẻo để nấu cơm chính là bắt nguồn từ những ruộng lúa gần sông Thu Bồn nổi tiếng.

Trước đây cơm gà được bán trên những gánh hàng rong quanh khu phố cổ. Theo thời  gian du lịch nơi đây ngày càng phát triển,  các hàng quán kinh doanh cơm gà xuất hiện ngày càng nhiều, mỗi tiệm lại để lại những ấn tượng rất riêng trong lòng thực khách. 

Cơm gà HỘI AN

1. Cơm gà Bà Buội

  • Địa chỉ: 22 Phan Chu Trinh, P. Minh An, Tp. Hội An
  • Giờ hoạt động: 10h30 – 20h
  • Giá trung bình 35.000VNĐ/ phần.

Cơm gà  Bà Buội  là một quán ăn có lịch sử lâu đời với những món cơm gà nổi tiếng bậc nhất tại đây. Gà ở đây được ướp với gừng và dầu đậu phộng ép thủ công trước khi luộc giúp gà thấm và giữ được lớp mỡ óng vàng thơm đặc trưng. Ngoài ra thưởng thức cơm gà tại đây còn được phục vụ kèm thêm một chút tương ớt Hội An rất ngon .Đảm bảo rằng quý khách sẽ phải mê mẩn với món cơm gà ở đây

Cơm gà Bà Buội

2. Cơm gà Bà Hồ

  • Địa chỉ ở số 16 Phan Chu Trinh
  • Giá món chỉ từ 30.000đ – 50.000đ/đĩa cơm tùy theo sở thích của thực khách

Cơm gà Bà Hồ là  quán cơm bình dân nằm trên đường Phan Chu Trinh. Quán này được lòng thực khách bởi không gian ấm cúng, đậm chất cổ điển. Món cơm gà ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng  gạo được nấu rất dẻo, thơm, thịt gà mềm ngọt. Đặc biệt quán này còn thu hút thực khách bởi dưa chua ăn kèm rất ngon. Chủ quán tại đây vừa tự làm và phục vụ  thực khách , nhờ  vậy mà quán ngày càng thu hút được nhiều người đến thưởng thức. 

Cơm gà Bà Hồ

3. Cơm gà Bà Nga

  • Địa chỉ: 8 Phan Chu Trinh, P. Minh An, Tp. Hội An
  • Giờ hoạt động: 16h – 22h
  • Giá: 40.000 – 100.000VNĐ

Thêm một địa chỉ nữa là cơm gà Bà Nga. Quán này nằm ngay trên con phố chuyên về cơm gà, quán này nổi bật với những món cơm thơm ngon đậm đà,  và phần nước sốt có 102 cùng những loại rau ăn kèm rất đa dạng. Thịt gà ở đây là những loại vừa non tơ lại rất béo ngậy. Do đó có thể thấy nét đặc trưng của món cơm gà tại đây là lớp mỡ vàng ươm, thơm nức và rất béo ngậy. Món này ăn kèm chút lá chanh thì phải nói là ngon hết nước chấm. 

Cơm gà Bà Nga

4. Cơm gà Bà Thuận

  • Địa chỉ: 17/4 Hai Bà Trưng, P. Minh An, Tp. Hội An
  • Giờ hoạt động: 7h – 22h
  • Giá: 25.000 – 80.000VNĐ

Cơm gà Bà Thuận là một trong những quán bình dân nổi tiếng ở Hội An. Tọa lạc trên con phố sầm uất nhất nhì Hội An. Đĩa cơm gà ở quán Thuận được bày trí tương đối đơn giản nhưng rất  đầy đặn. Ngoài các món cơm nổi tiếng thì nước súp tại đây cũng ngon bá cháy luôn. Bởi được nấu hoàn toàn từ nước luộc gà, xương gà cùng rau củ tự nhiên. 

Cơm gà Bà Thuận

5. Cơm gà Cô Mận

  • Địa chỉ: Chùa Cầu, Công Nữ Ngọc Hoa, Tp. Hội An
  • Giờ hoạt động: 10h – 20h
  • Giá: 30.000 – 45.000VNĐ

Quán Cô Mận có vị trí đắc địa nằm ngay khu vực Chùa Cầu nổi tiếng. Tuy nằm giữa khu trung tâm nhưng mức giá bán của quán này vẫn tương đối rẻ, Quán này thu  hút thực khách bởi những phần cơm ngon nóng hổi, thịt gà ngọt và chắc, nước dùng chuẩn vị. 

Bên cạnh đó quán này còn có view tuyệt vời nhìn ra chùa rất đẹp, vậy nên du khách đến đây vừa thưởng thức cơm lại vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Đặc biệt nhân viên tại đây cực kỳ mến khách đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng. Thực tê một vài thực khách đã đến đây và phát biểu cảm nhận rằng  thích ngồi ở quán cô Mận hơn những quán cơm gà khác vì sự mến khách và khung cảnh đẹp ở nơi đây, bên cạnh đó là giá cơm bình dân chỉ từ 30.000 – 45.000đ/đĩa. 

Cơm gà Cô Mận

6, Cơm Gà Xí Hội An

  • Địa chỉ: 47/2 Trần Hưng Đạo, P. Minh An, Tp. Hội An
  • Giờ hoạt động: 9h – 21h
  • Giá bình quân: 20.000VNĐ

Quán có không gian  khá rộng rãi, mức giá tại đây cũng tương đối bình dân, cơm gà Xí có cái tên nghe  cố vẻ độc lạ , tọa lạc tại con phố Trần Hưng Đạo đông đúc. Món cơm gà tại đây tương đối dẻo., thịt gà dai ngon có màu vàng đặc trưng. Một đĩa cơm nóng hổi ăn kèm phần nước dùng đậm đà và trứng non rất hấp dẫn.  Nếu bạn đến Hội An thì đừng quên ghé qua quán này để thưởng thức cơm gà chỉ 20k nhé. 

Cơm gà Xí

7, Cơm Gà Ty

  • Địa chỉ: 25-27 Phan Chu Trinh, P. Minh An, Tp. Hội An
  • Giờ hoạt động: 9h – 22h
  • Giá trung bình: 30.000VNĐ/phần.

Bạn đang thèm ăn món cơm gà ở Hội  An thì hãy ghé ngay quán Cơm gà Xí. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thực đơn phong phú với các món như: gà xé, gà chặt nguyên miếng, và đặc biệt tại đây còn có món Cao Lầu nổi tiếng. Mức giá tại đây cũng ở mức bình dân nên được rất nhiều thực khách ghé qua. Theo như chia sẻ của những khách  quen tại đây nhiều khi còn phải gọi điện trước để đặt món. 

Cơm gà TY

8, Cơm Gà Hương

  • Địa chỉ 56 Lê Lợi, Minh An, Hội An. Quán mở cửa từ 16h – 22h.
  • Giá từ 30.000đ/đĩa cơm gà.

Nhắc đến top những quán cơm gà nổi tiếng Hội An sẽ thật thiếu sót nếu không điểm qua cái tên Cơm gà Hương. Quán này còn có một tên gọi khác là Kiệt Si Ca . Không gian quán này rộng rãi, sạch sẽ, và nhân viên phục vụ nhiệt tình là một ưu điểm của quán này . Cơm gà ở đây được bày trí bắt mắt, mùi vị thơm ngon đậm đà không chê vào đâu được. Du lịch Hội An và muốn thưởng thức đặc sản cơm gà, bạn hãy thử ghé cơm gà Hương xem nhé

Cơm gà Hương

9, Cơm Gà Bà Long, Hội An

Quán này tuy xuất hiện trên bản đồ ẩm thực Hội An chưa lâu nhưng được khá nhiều người đánh giá rất ngon. Tuy không được quảng bá rầm rộ như nhiều quán ăn khác nhưng quán ăn gia đình này vẫn ẩn chứa một cái gì đó thôi thúc khách đến thưởng thức. Không gian quán được vệ sinh sạch sẽ, và được trang bị thêm cả điều hòa mát lạnh. Độ ngon của  các món cơm gà tại đây phải nói là tuyệt đỉnh . Hạt cơm chắc, màu vàng nhẹ, điểm thêm những miếng thịt gà vàng chắc thịt thơm béo ngậy chắc chắn sẽ làm bạn không cưỡng lại được mà phải đến để thưởng thức ngay. 

Cơm gà Long

10, Quán Cơm gà Bà Lắm

  • Địa chỉ quán: 51 Phan Chu Trinh và mở cửa chỉ vào chiều tối từ 16h -21h. G
  • Giá tham khảo: giá cho một đĩa cơm ở đây vô cùng rẻ, chỉ 25.000đ/suất đầy đặn thơm phức.

Điểm đến tiếp theo bạn nên tới là cơm gà Bà Lắm. Quán này đa phần phục vụ những  người dân địa phương thưởng thức nhưng điều đó không có nghĩa là cơm tại đây không ngon. 

Quán bà Lắm được du khách của BestPrice khám phá ra trong chuyến du lịch Hội An gần đây cũng bởi các quán khác khá đông khách nên du khách ấy đã tạm ghé vào cơm gà Bà Lắm và nhận ra rằng cơm ở đây ngon chẳng kém các địa chỉ nổi tiếng khác.

Thịt gà ở quán có vị béo ngậy, vàng ruộm  còn cơm thì vừa dẻo vừa thơm, bên cạnh đó thì món ăn đặc biệt ở đây là gỏi gà, đảm bảo ăn đứt hương vị ở những quán khách

Cơm gà Bà Lắm

11,Quán Cơm Gà Hội An – Bà Dung 

Địa chỉ: 226 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, Hội An, Quảng Na

 Quán này nổi bật nhờ phần thịt gà tơ được luộc chín, xé nhỏ và được rải đều lên đĩa cơm nóng hổ.  Hạt cơm săn và thơm vì được xào kỹ với thật nhiều tỏi và nấu với nước luộc gà. Gà được chọn kỹ, luộc vừa chín để miếng thịt thơm, ráo và da gà giòn sật. Thật thiếu sót khi không nhắc đến chén nước mạ thơm phức được nấu từ lòng gà, thêm vài quả trứng non (cái này hên xui, tới sớm thì còn) Và nếu bạn có bộ răng tốt thì nên gọi thêm 1 đĩa cơm cháy giòn giòn, thơm, béo (chỉ có cơm gà nấu lửa than củi mới có món này nhé ), cái đấy mới thật sự là xuất sắc vì bao nhiêu tinh túy của con gà, của tỏi và gia vị đều nằm ở đấy cả. 

Cơm gà Bà Dung

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Nguyên Khôi về địa chỉ ăn cơm gà ngon ở  Hội An. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho quý khách. Chúc các bạn thành công 

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Khám phá 11 quán cơm gà Hội An ngon bổ rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Khám phá 11 quán cơm gà Hội An ngon bổ rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán cơm gà hội an"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3