Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Top 8+ Thực đơn quán nhậu bình dân làm khách thích mê

Các món ăn trong quán nhậy luôn được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng trong ẩm thực cũng như cách chế biến của người Việt. Bài viết dưới đây, Nguyên Khôi sẽ gợi ý một số món ăn trong thực đơn quán nhậu bình dân thu hút được nhiều khách hàng hơn.

thực đơn quán nhậu bình dân
Thực đơn quán nhậu bình dân

Thực đơn quán nhậu dễ làm khách thích mê

Chân gà xào sả ớt 

Một trong những món ăn bình dân nhưng hấp dẫn tại các quán nhậu không thể thiếu chính là chân gà xào sả ớt. Với độ giòn sần sật của chân gà đã được ngâm đá trước khi tẩm ướt, cùng hương vị cay của ớt, thơm của sả, kết hợp uống cùng chén rượu nồng thì đúng chuẩn bài.

Tuy nhiên, chủ quán cần cân nhắc trong việc lựa chọn nguyên liệu. Bởi trên thị trường hiện nay đang tràn lan những nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để kinh doanh lâu dài cũng như có nguồn khách ổn định, việc chọn nguồn nguyên liệu hết sức quan trọng.

Chân gà xào sả ớt 
Chân gà xào sả ớt

Chim cút quay 

Chim cút quay hầu hết có trong mọi quán nhậu từ bình dân cho đến những quán nhậu đắt đỏ. Chim cút được tẩm ngũ vị hương, chiên vàng ngập dầu tạo nên hương thơm khó cưỡng. Đây là món ăn được anh em trên bàn nhậu order liên tục nhâm nhi cùng chén rượu nồng rất bắt miệng.

Chim cút quay
Chim cút quay

Đậu phụ chấm mắm tôm

Đậu phụ chấm mắm tôm cũng là một món ăn rất phổ biến trên bàn nhậu. Đậu phụ giòn dai ăn cùng với mắm tôm pha chanh, quả là ngon khó cưỡng. Tuy món ăn này khá dễ làm nhưng chiên làm sao giúp lớp vỏ bên ngoài giòn rụm, lớp bên trong mềm ẩm không phải điều dễ dàng. Chủ quán cũng nên đa dạng về nước chấm như mắm tỏi, bột canh vắt quất bởi không phải ai cũng ăn được mắm tôm.

Đậu phụ chấm mắm tôm
Đậu phụ chấm mắm tôm

Đuôi bò hầm bia 

Đuôi bò hầm bia cũng là món ăn được yêu thích tại quán bia. Với độ giòn của đuôi bò, nước chấm sốt đậm đà, khách hàng cứ gọi liên tục mà không thấy ngán.

Đuôi bò hầm bia 
Đuôi bò hầm bia

Ếch chiên nước mắm 

Món ếch chiên nước mắm rất phù hợp và được anh em gọi nhiều nhất tại các quán nhậy bình dân. Tuy ít thịt, nhiều xương nhưng thịt ếch lại được tẩm ướp rất đậm vị, ăn vô cùng cuốn. Anh em có thể nhâm nhi với chút bia vào những ngày mưa để hàn huyên cùng bạn bè, trò chuyện mà không biết chán.

Ếch chiên nước mắm 
Ếch chiên nước mắm

Lòng xào dưa chua 

Không cần phải bàn cãi nhiều, một trong những món ăn nhậu được người Việt yêu thích nhất chính là lòng xào dưa chua. Đây là một món ăn đơn giản nhưng vô cùng ngon, không chỉ phù hợp với nhậu mà còn khiến ai cũng muốn ăn thêm cơm. Nó thực sự là một trong những món không thể thiếu trong bất kỳ buổi tiệc nhậu nào.

Lòng xào dưa chua 
Lòng xào dưa chua

Mực nướng muối ớt 

Khi nhâm nhi ly bia, không thể bỏ qua món mực nướng muối ớt hấp dẫn này. Đây là một món ăn phổ biến và được yêu thích trên bàn nhậu, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ đến già, nên chủ quán hoàn toàn có thể thêm vào thực đơn của quán nhậu một cách dễ dàng.

Đặc biệt, với vị giòn cay đặc trưng, món mực này càng kích thích vị giác và khiến thêm ly bia trở nên ngon hơn bao giờ hết. Do đó, quán nhậu của bạn cần phải đảm bảo có đủ lượng đồ uống để phục vụ khách hàng một cách linh hoạt. Bởi không gì khó chịu hơn là khi đang thưởng thức một món ngon mà bia lại cạn sạch, điều này chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy thất vọng và không hài lòng.

Mực nướng muối ớt 
Mực nướng muối ớt

Ngao hấp sả dứa

Ngao hấp sả dứa là một món ăn phổ biến trên bàn nhậu của những quán bình dân. Phần nước từ ngao cực thơm mùi xả, có tác dụng giải rượu tốt. Tuy nhiên, chủ quán nên chú ý đến khâu chọn nguyên liệu và làm sạch, tránh tình trạng khách đang ăn cắn phải hạt sạn.

Ngao hấp sả dứa
Ngao hấp sả dứa

Nộm tai heo đu đủ

Nộm tai heo đu đủ là một món nhậu kết hợp với rượu gạo hoặc bia hơi vô cùng cuốn hút, đặc biệt được ưa chuộng trong những ngày nắng nóng oi ả của mùa hè. Miếng tai heo giòn rụm, được thái mỏng kết hợp cùng đu đủ chua cay, tạo nên một hương vị đặc trưng khiến thực khách không thể không khen ngợi. Bên cạnh đó, món ăn này cũng rất dễ làm, dễ bảo quản và nguyên liệu dễ tìm, không gặp tình trạng khan hiếm như một số món nhậu khác phải kết hợp với loại rượu hay bia đặc biệt.

Nộm tai heo đu đủ
Nộm tai heo đu đủ

Thịt heo muối xông khói 

Thịt heo muối xông khói là món ăn có vị mặn ngọt kết hợp với nhau cùng ly rượu hoặc bia ăn rất bon mồm và tốn. Đây cũng được cho là món tủ có thể đãi bạn hoặc khách quý khi đến chơi nhà.

Thịt heo muối xông khói 
Thịt heo muối xông khói

Tóp mỡ chiên giòn

Tóp mỡ cũng là món ăn yêu thích của nhiều người, tóp mỡ giòn rụm tan trong miệng có thể kết hợp với nước sốt tỏi chua ngọt quả là hết ý. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi món ăn này cùng ly rượu quả là chuẩn bài.

Tóp mỡ chiên giòn
Tóp mỡ chiên giòn

8 Mẫu menu quán nhậu đình đám #1 hiện nay

Dưới đây là một số thực đơn tại quán nhậu đình đám số 1 hiện nay, bạn có thể tham khảo: 

Thực đơn quán bia Hải Xồm
Thực đơn quán bia Hải Xồm
Bia nướng Hải Bình
Bia nướng Hải Bình
Quán nhậu Tự do
Quán nhậu Tự do

Quán nhậu Tự do

Quán nhậu bình dân Lê Trọng Tấn
Quán nhậu bình dân Lê Trọng Tấn

 

Quán nhậu Dân Dã
Quán nhậu Dân Dã
Quán nhậu Anh Kỳ 33
Quán nhậu Anh Kỳ 33

Quán nhậu Anh Kỳ 33

Quán nhậu Hùng Trường Sa
Quán nhậu Hùng Trường Sa
Quán nhậu 24/7
Quán nhậu 24/7

Bí quyết xây dựng thực đơn quán nhậu đẹp, độc đáo, khiến thực khách ghi nhớ

Phong cách thiết kế theo quy mô

Tùy thuộc vào phong cách mỗi quán nhậu hướng đến sẽ có những loại menu khác nhau. Ví dụ đối với quán nhậu phục vụ tại quán sẽ khác với menu thiết kế bán món nhậu trên các nền tảng xã hội như Facebook, Foody,..

Hình ảnh món ăn trực quan và sắc nét

Một trong những ấn tượng của khách hàng cũng như giúp cho họ dễ dàng lựa chọn được món ăn phải kể đến hình ảnh. Yêu cầu về hình ảnh khi thiết kế menu chính là hình ảnh chân thực, sắc nét, giúp khách hàng dễ hình dung được món ăn khi chọn món.

Hình ảnh món ăn trực quan và sắc nét
Hình ảnh món ăn trực quan và sắc nét

Chất liệu chế tạo bền, không thấm nước

Chất liệu thường sử dụng làm menu tại quán nhậu thường là in menu nhựa. Ưu điểm của loại menu này chính là thiết kế đẹp mắt, bền, sang trọng, không thấm nước. Ngoài ra, chủ quán có thể cân nhắc sử dụng một số loại nguyên liệu khác như in menu bằng chất liệu bồi fomex, menu nhựa bồi gập mép,..

Đa dạng các món nhậu

Sự đa dạng trong món nhậu giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh sự đa dạng về món ăn, chủ quán có thể cân nhắc đến chế biến nhiều loại nước chấm, nhiều loại đồ uống như các loại bia, rượu, nước ngọt,… để menu trở nên phong phú và đa dạng hơn.

Hy vọng với những chia sẻ của Nguyên Khôi về các món ăn trong thực đơn quán nhậu bình dân đã gợi ý cho bạn những món ăn để đưa vào thực đơn nếu muốn kinh doanh quán nhậu nhé. Đừng quên truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hay và hữu ích hơn.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 8+ Thực đơn quán nhậu bình dân làm khách thích mê

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 8+ Thực đơn quán nhậu bình dân làm khách thích mê
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "thực đơn quán nhậu bình dân"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3