Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Top 11 Quán cơm chay quận 1 ngon, chất lượng, đông khách nhất

Bên cạnh các món như cơm tấm, cơm gà, cơm sườn…thì cơm chay cũng được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Nguyên Khôi khám phá 11 Quán cơm chay quận 1 ngon, đồ ăn đa dạng, phục vụ chất lượng ngay trong bài viết này.

Quán cơm chay quận 1
Quán cơm chay quận 1

Top 11 Quán cơm chay quận 1 ngon, chất lượng, đông khách nhất

Cơm Chay Hoa Minh

  • Địa chỉ: A52 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Quán cơm Hoa Minh được nhiều thực khách đánh giá sạch sẽ, đồ ăn ngon, phong phú. Mức giá cơm chay tại đây khá cao nhưng đi chung với chất lượng nên khách vẫn hài lòng.

Điều tuyệt vời nhất của quán là đồ ăn nêm nếm vị mặn, vị ngọt rõ ràng, không quá nhiều giàu mỡ. Các món ăn chay đơn sơ thuần vị. Tại đây bạn có thể thưởng thức canh chua, nấm kho, cà bung…đảm bảo ăn là tốn cơm nhiều.

Không gian quán không lớn nhưng bày trí gọn gàng, chủ quán rất dễ thương và hay cười. 

Cơm Chay Hoa Minh
Cơm Chay Hoa Minh

Quán chay 103

  • Địa chỉ: 103 Đ. Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Quán chay 103 là một trong những quán cơm chay quận 1 ngon, luôn đông khách đến thưởng thức nhất là vào các ngày rằm, mùng 1.

Không gian quán thoáng mát, nhân viên nhanh nhẹn và món ăn ra nhanh. Món ăn và đồ uống tương đối ổn so với mức giá mà quán đưa ra. 

Thêm điểm cộng nữa là thực đơn rất phong phú, đầy đủ thành phần, trình bày đẹp mắt và vị rất ngon, đặc biệt là phần gỏi cuốn và nước chấm pha rất vừa miệng.

Quán chay 103
Quán chay 103

Tiệm cơm chay Tín Nghĩa

  • Địa chỉ: 9 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận

Đây là tiệm cơm chay quận 1 có từ lâu đời nhất, nằm ngay trên con đường Trần Hưng Đạo xô bồ, nhưng không gian bên trong quán rất ấm cúng và yên tĩnh. Bàn ghế được bày trí ngay ngắn và sạch sẽ.

Những món ăn đồ chay ở đây sẽ cho bạn cảm giác như một bữa cơm gia đình. Khi gọi món thì chủ tiệm mới bắt đầu làm vì thế mà món ăn rất nóng. Đồ ăn đa dạng, có món xào, món kho, món canh và đặc biệt cơm được nấu bằng tủ hấp cơm công nghiệp nên nở đều, không bị nhão nát và giữ được độ nóng hổi rất lâu. Dù đến quán muộn bạn vẫn có một dĩa cơm chay nóng hổi.

Giá cơm chay tại tiệm khá cao so với mặt bằng chung ở các quán đồ chay khác nhưng bù lại là sự tươi ngon và chất lượng của món ăn. Ngoài ra, quán còn ghi điểm cộng trong tác phong phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.

Tiệm cơm chay Tín Nghĩa
Tiệm cơm chay Tín Nghĩa

Cơm chay Pháp Hoa

  • Địa chỉ: 186 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

Vị trí quán ngay trung tâm trên đường Nguyên Trãi, thế nhưng mức giá lại rất phải chăng, không cao cũng không thấp. Món ăn ra nhanh, đồ ăn đa dạng, hương vị thơm ngon, nhất là mấy món nấm xào, ăn không ngấy vì không cho quá nhiều dầu mỡ.

Cơm chay Pháp Hoa
Cơm chay Pháp Hoa

Quán chay Chị Củ

  • Địa chỉ: 4/7 Trần Đình Xu, Cầu Kho, Quận 1

Đây là quán cơm chay hiếm hoi mở 24/24 giờ, rất hợp cho các cú đêm đói bụng nhưng vẫn muốn giảm cân, giữ dáng. Menu đa dạng, các món ăn đều được chế biến cẩn thận, thơm ngon, mức giá hạt dẻ chỉ từ 35.000đ. 

Bên cạnh đó chất lượng đồ ăn ngon, quán còn ghi điểm 10 tròn vì phục vụ nhanh nhẹn, các bạn nhân viên dễ thương và nhiệt tình vô cùng.

Quán chay Chị Củ
Quán chay Chị Củ

Quán chay Sala

  • Địa chỉ: 71c Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Quán chay Sala là một tiệm cơm chay bình dân nên nếu đi vào ngày rằm sẽ cực kỳ đông đúc. Món ăn ở đây nhiều vô kể, đủ luộc – xào – chiên – kho đi kèm thêm các món như bánh mì chay, bánh bao, gỏi cuốn. Đồ ăn nêm nếm gia vị vừa miệng, trình bày bắt mắt. 

Không gian quán rộng rãi, bàn ghế được lau chùi sạch sẽ. Chủ quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.

Quán chay Sala
Quán chay Sala

Nhà hàng chay sen

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Món ăn trang trí tinh tế, đồ ăn món nào món đây cũng ngon, các món thì nhiều vô kể như một bữa tiệc buffer chay. Tại đây bạn có thể gọi suất cơm chay theo từng món mà bạn yêu thích, mức giá phải chăng so với chất lượng và mặt bằng của nhà hàng.

Không gian trang trí ấm cúng, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, có chỗ để xe rộng rãi để được cả ô tô.

Nhà hàng chay sen
Nhà hàng chay sen

Quán chay Nhà

  • Địa chỉ: 19/14 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1

Quán chay Nhà trang trí đơn giản, ấm cứng, không gian thoáng, bàn ghế sạch sẽ. Đồ ăn ngon, đa dạng món như cơm chay, bánh mì cà ri, bún Thái, canh khoai môn, bánh cuốn, gỏi cuốn, rau củ quả các loại. Quán có đồ uống (trà/nước lọc) miễn phí.

Chất lượng các món chay ở đây được khách khen ngợi hết lời, nêm nếm vừa miệng, khá thanh đạm. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn.

Quán chay Nhà
Quán chay Nhà

Cơm chay Thiện Quang 2

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Quận 1

Quán có không gian đẹp tuy hơi chật hẹp những vẫn ngồi ăn thoảng mái. Đồ ăn ngon, đa dạng các món và giá cả cũng phù hợp ở trung tâm quận 1 nên rất đáng để thưởng thức. 

Ngoài ra, anh chủ quán rất vui vẻ và nhiệt tình, lên đồ ăn nhanh nên thực khách không phải ngồi chờ lâu.

Cơm chay Thiện Quang 2
Cơm chay Thiện Quang 2

Quán cơm chay 20

  • Địa chỉ: 20 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1

Quán cơm chay 20 là một quán chay bình dân nên nhìn hơi cũ kỹ nhưng chất lượng đồ ăn tại quán thì lại đẳng cấp như nhà hàng chay 5 Sao. Cơm nấu dẻo thơm, không bị khô chắc do chủ quán dùng loại gạo thơm để nấu và hấp bằng tủ cơm công nghiệp nên ăn cơm lúc nào cũng nóng.

Các món chay giả mặn vị rất ngon, nêm nếm vừa miệng, không quá ngấy, không quá ngọt nên ăn không nhanh chán. Với những ai thích các món chay như đậu phụ chiên, kho, nấm xào, cà bung, rau luộc, rau xào…thì quán này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Quán cơm chay 20
Quán cơm chay 20

Ẩm thực cơm chay, mì chay Heathy

  • Địa chỉ: 18 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1

Muốn thưởng thức cơm chay quận 1 ngon bạn có thể ghé đến ẩm thực cơm chay, mì chay Heathy. Ở đây có đa dạng các món ăn chay thuần tùy, chất lượng đồ ăn ngon, chế biến sạch sẽ, đảm bảo, đặc biệt là mức giá rất là phải chăng phù hợp với mọi người dân từ sinh viên, người đi làm.

Ẩm thực cơm chay, mì chay Heathy
Ẩm thực cơm chay, mì chay Heathy

Trên đây là 11 quán cơm chay quận 1 ngon được nhiều thực khách review đánh giá 5 sao trên các diễn dàn ẩm thực. Hy vọng với những list địa chỉ này bạn sẽ lựa chọn được 1 địa điểm phù hợp với khẩu vị của mình.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 11 Quán cơm chay quận 1 ngon, chất lượng, đông khách nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 11 Quán cơm chay quận 1 ngon, chất lượng, đông khách nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán cơm chay quận 1"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3