Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Bỏ túi 10 quán cơm niêu Quy Nhơn ăn ngon, giá rẻ đến là mê

Cơm niêu Quy Nhơn là món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến với Bình Định. Bởi trong tất cả các tỉnh thành thì cách nấu cơm niêu ở đây là đúng chuẩn hương vị nhất. Từ cơm, đồ ăn cho đến nước chấm tất cả đều thuộc dạng ” đỉnh của chóp” khiến thực khách ăn xong là “say” ngây ngất. 

Top 10 quán cơm niêu Quy Nhơn nhiều món ngon, giá cực rẻ

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng đó mà các quán bán món ăn này đã được mở tràn lan rất nhiều. Để tìm được quán ngon, quán chuẩn gốc thì bạn hãy hỏi người dân địa phương hoặc tham khảo danh sách 10 địa chỉ mà Nguyên Khôi gợi ý sau đây nhé.

Quán cơm Mậu

  • Địa chỉ quán: 179a Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 7h- 22h
  • Giá: 45 – 90K/ người
quán cơm mậu
Quán cơm Mậu

Mậu là quán cơm có tên tuổi lâu đời ở Quy Nhơn. Quán được làm theo phong cách thời bao cấp, tái hiện một phần không khí và quang cảnh chuẩn Việt xưa. Bên ngoài Quán Mậu được sơn màu vàng nổi bật, bên trong có khu ngồi ăn, khu chế biến và cả một khu để trưng bày hiện vật, tranh ảnh những năm 1975.

Về đồ ăn thì cơm Mậu món gì cũng có, từ dưới biển tới trên đồi đều đủ cả. Tất cả các món được chế biến theo chuẩn vị cơm nhà, màu sắc bắt mắt mà hương vị cũng không chê vào đâu được. Đặc biệt, niêu cơm ở đây không dùng nồi đất mà dùng nồi inox, khi phục vụ lại được đựng vào một giỏ tre nhìn cực sang xịn. Bạn có thể gọi món theo combo hoặc theo sở thích tùy ý. 

Cơm niêu Hội An

  • Địa chỉ quán: Nguyễn Tất Thành, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 10h – 22h
  • Giá: 90– 140K/ người
quan cơm niêu hội an
Cơm niêu Hội An

Nếu thích phong cảnh nên thơ, trữ tình của Hội An thì bạn nhất định phải đến quán ăn này. Quán sử dụng tông màu chính là nâu gỗ kết hợp với những chiếc đèn lồng đủ màu sắc nhìn vô cùng lung linh. Bên trong quán rộng rãi, các bàn ăn được kê cách nhau một khoảng nên vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho khách hàng.

Menu của quán có cơm niêu, cơm quê, các món luộc, rang, xào, canh…rất đa dạng. Đồ ăn được làm đầy đặn, nhìn rất đẹp, ăn rất ngon, cực kỳ phù hợp cho gia đình hoặc hội nhóm đến thưởng thức. Đề xuất món bạn nên gọi là: cá kho, bò xào thiên lý, dưa cà,…

Quán Hải Sỹ

  • Địa chỉ quán: 35B Đường Nguyễn Huệ, Hải Cảng, Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 10h30 -22h30
  • Giá: 70 -150K/ 1 người
quản hải sĩ
Quán Hải Sỹ

Hải Sỹ là quán chuyên bán đồ hải sản, đồ nhậu đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất Quy Nhơn. Không gian của quán làm theo phong cách mở thoáng 4 mặt và có mái che bên trên. Đối tượng khách đến đây chủ yếu là hội lớp, câu lạc bộ,…vừa để ăn uống vừa tám chuyện rất thoải mái.

Sau khi thưởng thức hải sản xong bạn có thể gọi thêm cơm niêu để ăn cho chắc bụng. Tuy đây không phải món chính của Hải Sỹ thế nhưng cơm niêu ở đây rất ngon, chất lượng dẻo thơm, lớp cháy vàng giòn ăn cùng tôm rim hoặc cá kho là đúng chuẩn. 

Cơm tấm 173

  • Địa chỉ quán: 173 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 10h – 22h
  • Giá: 55– 75k/ người
quán cơm 173
Quán cơm 173

Nếu bạn vừa thích ăn cơm tấm, lại vừa thích ăn cơm niêu thì hãy đến quán 173 trên đường Nguyễn Huệ. Quán nhìn tuy đơn sơ, có phần hơi hoài cổ nhưng cực kỳ đông khách. Khu ngồi ăn sẽ gồm 3 chiếc bàn inox kê ngay trước cửa quán, còn bên trong là khu chế biến và tủ kính để đồ ăn.

Menu ở đây chỉ có khoảng 4-5 món chính và đều là những món truyền thống cả, tuy nhiên hương vị thì lại khá ngon. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác giống như khi ăn cơm tại nhà mình vậy. Nếu ăn cơm tấm thì bạn nên chọn sườn nướng, chả trứng và tai thính, còn nếu ăn cơm niêu thì bạn hãy gọi gà rang, thịt kho nhé, đảm bảo ngon miễn chê. 

Quán Gà trống

  • Địa chỉ quán: 22 Lý Thường Kiệt, Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 10h30 – 22h
  • Giá: 65 – 120k/ người
tiệm cơm gà trống
Tiệm cơm gà trống

Nhắc đến các quán cơm niêu ngon thì nhất định không thể bỏ qua quán gà trống. Với lợi thế nằm ngay trên đường chính lại có mặt tiền rộng nên ngay từ khi khai trương quán đã được cực nhiều khách hàng ghé qua ủng hộ. Quán chuyên bán cơm niêu các loại: có cháy, không cháy, 2 mặt cháy…phục vụ cho sở thích riêng của tất cả mọi người.

Cơm niêu được nấu bằng gạo dẻo, ăn thơm, mềm kết hợp hợp một bát cá kho riềng hay một tô gà rang sả thì khó ai mà cưỡng lại được. Ngoài các món quen thuộc ở Gà Trống có phục vụ thêm nhiều món mới như: ếch rang, chả bò, sườn cay…mọi người có thể gọi thử để đổi vị.

Nhà hàng quê hương

  • Địa chỉ quán: 185 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn
  • Giờ bán hàng: 10h – 21h
  • Giá: 45 – 150k/người
nhà hàng hương quê
Nhà hàng hương quê

Hiện nay, nhà hàng hương quê đã có đến 2 cơ sở bán hàng ở Qui Nhơn. Mặc dù quán không có gì xa hoa, lộng lẫy thế nhưng lại toát lên được vẻ gì đó gần gũi, thoải mái nên cực kỳ thu hút khách hàng. Đây chính là điểm tụ họp bạn bè, đặt tiệc, cỗ lý tưởng để vừa có đồ ăn ngon lại vừa rộng thoáng.

Tại quán Quê Hương bạn có thể gọi đồ nhậu, món ăn kèm, mâm cỗ hoặc gọi cơm niêu theo suất cũng được. Cơm sẽ được nấu vào bằng tủ cơm công nghiệp sau đó xới ra những chiếc nồi đất nhỏ và tiếp tục nấu thêm để tạo ra lớp cháy bên dưới. Vì thế nên bất kỳ lúc nào khách gọi cơm cũng nóng hổi, dẻo ngon. 

Quán cơm gà xé 54

  • Địa chỉ quán: 54 Mai Xuân Thưởng, Lê Hồng Phong, Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 10h – 22h30
  • Giá: 70 – 100k/ người
Món cơm gà xé tại quán cơm gà 54
Món cơm gà xé tại quán cơm gà 54

Nếu bạn là 1 tín đồ về gà thì khi đến Quy Nhơn nhất định phải ghé tiệm ăn này. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ thịt gà như gỏi gà, gà kho, gà xào xả ớt, gà hấp xì dầu, gà chao mỡ…Món nào cũng có vị ngon lạ, độc đáo hơn nữa do được làm từ gà ta nên khi ăn cảm giác cực kỳ đậm ngọt, thịt dai vừa phải rất tuyệt vời.

Gợi ý cho bạn một món best seller ở đây chính là cơm niêu gà kho tiêu, gà kho vừa vị, có màu nâu đẹp ăn cùng cơm trắng thì chỉ có ngon trở lên. Tuy nhiên vì đồ ăn chất lượng nên quán rất đông khách, do đó bạn hãy đi vào tầm 10h30 hoặc 17h chiều để không phải chờ nhé. 

Cơm nhà 1989

  • Địa chỉ quán: 43 Mai Xuân Thưởng, Lê Hồng Phong, Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 10h – 23h
  • Giá: 90 – 150k/ người
Quán cơm nhà 1989
Quán cơm nhà 1989

Cơm nhà 1989 đích thị là nơi dành cho những ai thích một không gian gọn gàng, hoài cổ và có phần thanh tịnh. Bởi toàn bộ không gian bên trong đều sử dụng đồ dùng gỗ, cộng thêm những bóng đèn có ánh sáng vàng và cây xanh trang trí tạo cảm giác rất tĩnh tâm, thoải mái khi đến ăn.

Các món ăn quán sẽ được ghi trong menu có hình ảnh minh họa nên mọi người sẽ dễ hình dung ra hơn khi order. Bên cạnh việc đầu tư về không gian thì các món ăn của 1989 cũng được chuẩn bị rất chu đáo, đồ ăn nhiều, ngon và có hương vị rất riêng biệt. Các bạn nên đến trải nghiệm thử 1 lần và cảm nhận sự khác biệt

Cơm gà 86

  • Địa chỉ quán: 57 Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 6h – 21h30
  • Giá: 60 – 100k/người
Quán Cơm gà 86
Quán Cơm gà 86

Thêm một quán cơm gà Qui Nhơn nữa để mọi người thay đổi khẩu vị đó chính là cơm gà 86 trên đường Trường Chinh. Thay vì làm nhiều món cầu kỳ thì gà ở đây chủ yếu chỉ được luộc, nướng và chiên sau đó ăn cùng cơm rang, cơm niêu, hoặc cơm tấm.

Quán thiên về sự đơn giản nhưng vẫn giữ được những chất lượng ngon, phù hợp cho các bạn trẻ hoặc gia đình đến thưởng thức. Khi đến ăn bạn nhớ gọi thêm canh, dưa chua để ăn kèm nhé, 2 món phụ này được chính chủ quán tự tay làm ăn rất ngon luôn.

Cơm tấm Sài Gòn express

  • Địa chỉ quán: 102B Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt, Qui Nhơn, Bình Định
  • Giờ bán hàng: 10h – 22h30
  • Giá: 50 – 90k/ 1 người
com tấm sai gòn
Cơm tấm Sài Gòn

Chốt hạ trong danh sách này chính là quán cơm Sài Gòn Express cực nổi tiếng. Quán được biết đến với menu đồ ăn gần 50 nóm, món nào cũng siêu ngon, siêu hấp dẫn. Nhờ đó nên lượng khách đến đầy ăn ngày một đông và đồ ăn chẳng bao giờ ế. Nếu muốn ăn cơm niêu thì bạn nên order trước để quán chuẩn bị, vì ở đây chỉ phục vụ sẵn cơm tấm thôi. Việc kết hợp tấm niêu với các món cơm tấm cũng là một trải nghiệm đáng thử đó chứ. 

Top 10 quán Cơm niêu Quy Nhơn tuy không nhiều nhưng chắc chắn sẽ đủ để giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong thời gian ở thành phố này. Chúc mọi người ăn ngon, chơi vui và có nhiều kỉ niệm đẹp!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Bỏ túi 10 quán cơm niêu Quy Nhơn ăn ngon, giá rẻ đến là mê

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Bỏ túi 10 quán cơm niêu Quy Nhơn ăn ngon, giá rẻ đến là mê
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Cơm niêu Quy Nhơn"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3