Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Top 10 Quán cơm gà Phú Yên Ngon nức lòng bạn nên thử

Khi đặt chân đến Phú Yên không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon mỹ vị. Đặc biệt là món cơm gà hấp dẫn và được mở bán tại rất nhiều cửa hàng. Tuy nhiên để tìm được quán cơm gà Phú Yên ngon, chuẩn vị để thưởng thức thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây sẽ là list quán cơm gà ngon tại Phú Yên nổi tiếng, bạn không nên bỏ lỡ.

Cơm gà Phú Yên món ăn ngon, khó cưỡng

Món cơm gà Phú Yên là món ăn dân dã, bình dị của người dân Quảng Nam. Đây là món ăn ngon bởi sự kết hợp hài hoà giữa cơm và cả thịt gà. Đặc biệt phần nước sốt chua, cay, ngọt cũng tạo nên một nét đặc trưng riêng của món ăn ngon này.

Cơm gà Phú Yên gồm có những gì?

Thông thường một phần cơm gà Phú Yên cơ bản sẽ có cơm, thịt gà xé, dưa leo và cả cà chua. Từng hạt cơm vàng ruộm mềm và thơm, đậm hương vị của nước luộc gà.

Ăn cùng với những miếng gà ta chắc nịch nhưng khi ăn vẫn rất mềm và ngọt thịt. 

Món cơm gà Phú Yên có gì mà lại khiến nhiều người mê?
Món cơm gà Phú Yên có gì mà lại khiến nhiều người mê?

Phần cơm thì được đem đi nấu chín giống như nấu cơm bình thường. Còn phần thịt gà được luộc lên đem đi xé ra, ướp cùng với một số loại gia vị cơ bản như: mắm, hạt nêm, tỏi, ớt, đường và nước cốt chanh.

Món ăn kèm không thể thiếu khi thưởng thức cơm gà

Sự đa dạng và phong cách của món cơm gà Phú Yên được thể hiện qua việc kết hợp với một số món ăn kèm. Có thể kể đến như nước luộc gà, kim chi muối chua cay, sườn nướng than hoa,…Nhưng nhất định không thể thiếu món nước mắm chua ngọt, linh hồn làm nên món ngon hoàn chỉnh.

Chén nước mắm cơm gà Phú Yên bao gồm những nguyên liệu chính là tỏi, ớt, băm nhuyễn cùng chanh và ớt trộn đều. Tất cả cùng hòa quyện lại với nhau ăn cùng với gà tạo nên độ béo ngậy thơm và ngọt đặc trưng.

Bên cạnh đó là một số loại rau sống ăn kèm thanh mát: dưa chuột, rau răm, rau xà lách, cà chua thái lát,…Ngoài ra một số quán còn có món hành tây ngâm giấm có vị chua hơi ngọt khi ăn cùng cơm gà sẽ không bị ngán. Từng miếng hành giòn, không có vị hăng nhưng khi ăn đầu lưỡi vẫn cảm nhận được chút tê tê.

Tổng hợp các quán cơm gà Phú Yên ngon nên ăn

Một khi đã có dịp dừng chân tại Phú Yên, thì bạn nhất định phải đi ăn thử cơm gà tại đây. Cùng khám phá ngay 10 quán cơm gà Phú Yên ngon nức tiếng nhé!

Đánh giá 10 quán cơm gà Phú Yên có tâm nhất
Đánh giá 10 quán cơm gà Phú Yên có tâm nhất

Quán cơm gà Phương 

Quán nằm trên một con hẻm tại đường Trần Quý Cáp, với không gian rộng rãi. Các bộ bàn ăn được sắp xếp ngay ngắn với khoảng cách vừa đủ để mọi người có thể dễ dàng di chuyển.

Mỗi một suất cơm gà tại đây đều rất đầy đặn, khi ăn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngon và vừa bụng. Thực đơn cũng có rất nhiều món để bạn có thể lựa chọn như: gà xé, gà đùi, gà chặt thậm chí là cả gà nướng ướp canh ngon bá cháy.

Biến tấu món cơm gà Phú Yên trở nên ngon và hấp dẫn hơn
Quán cơm gà Phương đắt khách nhờ món đùi gà chặt
  • Giá bán khoảng: 30.000đ/ suất 
  • Giờ mở cửa: 05:45 – 10:00
  • Địa chỉ quán: Phố Trần Quý Cáp, Phường 3, Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên.

Quán cơm gà Tuyết Nhung

Khi đến Phú Yên bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán, bởi chủ quán đã cố định vị trí trên ứng dụng Google Map. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ quán được đánh giá không khác gì một nhà hàng thực thụ.

Mỗi một suất cơm đều có đầy đủ từ thịt cho đến rau và cả nước chấm chan chua ngọt cực đã. Ngoài ra quán cũng đã sử dụng dịch vụ giao hàng, thuận tiện hơn nếu bạn không thể di chuyển tới đây.

  • Giá bán khoảng: 25.000đ/ suất
  • Giờ mở cửa: 05:30 – 23:00
  • Địa chỉ quán: 189 Lê Thánh Tôn, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên.

Cơm gà ngon Cô Thuý

Là một trong những quán cơm gà giá rẻ tại Phú Yên, từ lâu cơm gà cô Thuý đã trở thành quán quen của rất nhiều các phượt thủ trên cả nước. Được đánh giá là ngon từ cơm cho đến nước mắm và thậm chí là cả nước canh. Thế nhưng mỗi suất cơm thì sẽ chỉ có giá từ 15.000 VNĐ cho đến 35.000 VNĐ mà thôi. Tuy nhiên muốn được thưởng thức món cơm gà ngon nức tiếng này thì bạn cần phải xếp hàng chờ đến lượt mua đó.

Trải nghiệm quán cơm gà của khách du lịch tại Phú Yên
Trải nghiệm quán cơm gà cô Thuý của khách du lịch tại Phú Yên
  • Giá bán khoảng: 15.000đ- 35.000đ/ suất
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00
  • Địa chỉ quán: 42 Duy Tân, P. 4,  Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Cơm gà ta Hiền quán cơm Phú Yên ngon

Quán cơm nằm ngay tại đầu ngõ trên đường Nguyễn Trãi, quán mở đến tối nên bạn sẽ không phải lo việc ăn sớm hay muộn. Cơm gà còn được bán ăn kèm với một số món nướng như sườn, ba chỉ heo. Từng hạt cơm mềm, thơm ăn cùng với thịt gà ta chắc nịch và ngọt thịt cực kỳ hấp dẫn. Nếu như hơi ngán thì bạn có thể ăn cùng với chút kim chi muối chua cay.

  • Giá bán khoảng: 15.000đ- 40.000đ/ suất
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Địa chỉ quán: 56 Nguyễn Trãi,  Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Quán Dương Bạch Phát, cơm gà Phú Yên

Cơm gà Dương Bạch Phát được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là đối với những bạn trẻ. Bởi quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt.

Ngoài ra thực đơn tại đây khá đa dạng các món, tuy nhiên gà vẫn là món chủ đạo. Hơn hết phần sốt nước chấm của quán có vị cay nhẹ xen với vị ngọt vừa đủ rất kích thích vị giác. Quán còn rất nổi tiếng với món cơm chiên gà xối mỡ, béo ngậy bạn cũng nên thử nhé!

Quán Dương Bách Phát cơm gà xối mỡ sang trọn và lịch sự
Quán Dương Bách Phát cơm gà xối mỡ sang trọn và lịch sự
  • Giá bán khoảng: 20.000đ – 50.000đ/ suất
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Địa chỉ quán: 108 Lê Thánh Tôn, P. 3,  Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Quán 29 cơm gà ngon Phú Yên

Là một trong những quán ăn vỉa hè nổi tiếng, quán thường phục vụ các bạn học sinh, các du khách ghé thăm khu chợ Tuy Hoà. Với mức giá cực rẻ nhưng quán vẫn được đánh giá cao về không gian cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Bên cạnh đó cơm gà tại đây còn có món ăn kèm là kim chi muối, khi ăn hơi cay nhẹ rất chuẩn vị miền Trung.

  • Giá bán khoảng: 15.000đ – 20.000đ/ suất
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00
  • Địa chỉ quán: 29 Lương Văn Chánh,  Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Quán Thảo My cơm gà Phú Yên giá rẻ

Cơm gà Thảo My nổi tiếng tại Phú Yên nhờ mức giá bán cực rẻ. Thế nhưng chất lượng món ăn tại quán vẫn luôn được nhiều người đánh giá cao.

Không chỉ có cơm gà mà quán còn phục vụ cả cơm sườn, ngon ăn cực kỳ no và vừa miêng. Thông thường vào mỗi buổi chiều quán còn phục vụ thêm cả món chè và chuối nướng chỉ 5k, khi ăn là cả một bầu trời tuổi thơ ùa về.

Quán cơm gà ngon, rẻ tại Phú Yên
Quán cơm gà ngon, rẻ tại Phú Yên
  • Giá bán khoảng: 10.000 VNĐ- 25.000 VNĐ/ suất
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 & 15:00 – 21:00
  • Địa chỉ quán: Số 31 Ngô Gia Tự,  Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Quán Tuấn cơm gà nổi tiếng Phú Yên

Với tiêu chí phục vụ khách hàng dựa theo chất lượng món ăn, quán đã sử dụng toàn bộ thịt gà ta. Đảm bảo suất cơm gà ngon, ngọt nhưng rất bổ dưỡng.

Quán nằm ngay tại trung tâm thành phố, vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán. Tuy nhiên quán hết cơm khá sớm và chỉ bán vào buổi sáng. Do đó nếu muốn ăn được thì bạn phải dậy sớm và xếp hàng để chờ mua.

  • Giá bán khoảng: 15.000đ – 30.000đ/ suất
  • Giờ mở cửa: 05:30 – 09:00
  • Địa chỉ quán: 226 Nguyễn Tất Thành,  Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Bảo Châu quán cơm gà Phú Yên ngon

Quán nằm ngay bên cạnh hông chợ Tuy Hoà, thành phố Phú Yên rất nổi tiếng. Quán sẽ bắt đầu mở bán vào lúc chiều tà cho đến tối, nhưng thông thường đồ ăn tại đây sẽ hết sớm do lượng khách khá đông.

Đặc biệt những món nướng như lườn, lòng gà, thịt heo, gà nướng tại đây được nướng bằng than nên rất thơm. Ăn kèm với cơm gà thì quả là ngon hết nước chấm.

  • Giá bán khoảng: 30.000đ – 35.000đ/ suất
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 20:00
  • Địa chỉ quán: Số 5 Ngô Quyền,  Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Quán Thiên Hương cơm gà siêu hot

Đã nổi tiếng từ lâu tại đất Phú Yên, quán Thiên Hương cơm gà cũng được nhiều du khách biết đến. Quán với diện tích khá rộng rãi, sạch sẽ có cả điều hoà.

Không chỉ có cơm gà mà ở đây còn phục vụ cả những món Âu như bò bít Tết. Thế nhưng chất lượng các món ăn của quán lại không được nhiều người đánh giá cao. Bên cạnh đó một số khách hàng còn không hài lòng về mức giá tại đây. Trước khi đến đây bạn cũng nên cân nhắc.

Quán cơm gà Thiên Hương nổi tiếng tại Phú Yên
Quán cơm gà Thiên Hương nổi tiếng tại Phú Yên
  • Giá bán khoảng: 35.000đ – 165.000đ/ suất
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Địa chỉ quán: 211 Lê Thánh Tôn, P. 4,  Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Trên đây là top 10 quán cơm gà Phú Yên được nhiều khách hàng bình chọn và dễ tìm nhất tại Quảng Nam. Hy vọng rằng nhờ những thông tin hữu ích và khách quan bên sẽ giúp bạn có thể tìm cho mình quán cơm gà phù hợp với khẩu vị của bản thân nhất.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Top 10 Quán cơm gà Phú Yên Ngon nức lòng bạn nên thử

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Top 10 Quán cơm gà Phú Yên Ngon nức lòng bạn nên thử
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "quán cơm gà phú yên"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3